ป้ายยามอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่เกิดมาเพื่อคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย

13 7

สวัสดีค่ะทุกคน แก้ม เองนะคะ

วันนี้จะมาแนะนำมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่เกิดมาเพื่อคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย การันตีจากผิวหน้าน้องสาวที่เจอหลายปัญหา ขนาดได้ลองใช้ไม่กี่อาทิตย์ก็เริ่มเห็นผลแล้วค่ะ

น้องคือ Anti-Acne Oil Control Cream ของแบรนด์ sentle mide ช่วยให้สิวยุบ แห้งไว้ ลดการเกิดสิวซ้ำซากด้วยส่วนผสมหลักของ Niacinamide 5% ที่สำคัญเป็นสูตร oil free เป็นสิ่งที่ชาวผิวมันควรมองหาในสกินแคร์

นอกจากนี้ยังมี Zinc PCA 1% ช่วยลดการผลิตน้ำมันของต่อมไขมัน Ceramide 5 ชนิด ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง Hyaluronic acid ช่วยเติมน้ำให้ผิว เพิ่มความชุ่มชื้น Aloe vera ปลอบประโลมผิวผิว สมานแผล

หลายคนอาจจะไม่ชอบมอยส์เจอร์ไรเซอร์ เพราะเคยลองใช้ของแบรนด์อื่นที่เนื้อมีความหนัก เหนอะหนะ แต่รับรองแบรนด์นี้เนื้อซึมง่าย บางเบาจริงค่ะ ทาได้ทั้งเช้า-เย็น ลงก่อนแต่งหน้าก็ไม่ทำให้ผิวหยา

อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ น้ำมัน น้ำมันระเหย ซิลิโคน ส่วนผสมเปอร์เซ็นต์แต่ละอย่างก็กำลังพอดี ไม่มากไม่น้อยเกิด ไม่มีส่วนผสมที่ดันสิว แถมยังสามารถใช้ร่วมกับยาทาสิว และเรตินอลได้อีกด้วย All in one ครบจบในหลอดเดียวสุดๆ



วันนี้แก้มไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่า เดี๋ยวแวะมาป้ายยาไอเท็มปังๆอีก ♡


gamm

gamm

สวัสดีค่าทุกคนน แก้ม นะคะ อายุ 23 ปี
ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ จะพยายามลงบ่อยๆ พัฒนาเรื่อยๆค่า ดูผลงานเพิ่มเติมได้ทางทวิตเตอร์เลยค่ะ 🤏🏻💖

สภาพผิวของแก้ม ผิวแพ้ง่ายมากกก เจออะไรนิดหน่อยก็มีรอยแดง ไม่ค่อยมีสิว แต่มาทีก็คือเม็ดใหญ่ แล้วกว่าจะหายนานมากกกก ผิวผสม มันช่วงทีโซน แต่เป็นคนผิวมันที่ขาดน้ำ บางทีก็หน้าแห้งแต่งหน้าไม่ค่อยติดค่ะ ช่วงนี้นอนเช้า ตาเป็นหมีแพนด้าแล้ววว555555

id line : @528thvyv
twitter : @gmmgamm

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยย มาคุยเล่นกันได้น้า
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ♡´・ᴗ・`♡

FULL PROFILE