Review: JLOOM Intensive Serum & JLOOM Essence Mist

14 8

ช่วงนี้มีปัญหาผิวหน้าเป็นผื่นแดง แล้วก็มันบ้าง แห้งบ้างแล้วแต่วัน แถมอากาศก็เปลี่ยนแปลงหนักมากด้วย ผิวหน้าเราก็ปรับสภาพไม่ทันเลย ไม่รู้ว่าเพราะแพ้ หรือผิวอ่อนแอ แต่โดยรวมรู้สึกหน้าไม่เรียบเนียนอย่างแรง เราเลยหาสกินแคร์มาช่วยกู้ผิวของเราในช่วงนี้ จะเป็นอย่างไร วันนี้มารีวิวให้ชมกันค่ะ



    สกินแคร์ที่จะรีวิวให้ชมกันในวันนี้อยู่ภายใต้แบรนด์ JLOOM (จลูม) สกินแคร์แบรนด์คนไทยที่คุณภาพไม่ธรรมดา ก่อนจะไปรีวิว เราจะมาแนะนำก่อนว่าทางแบรนด์ JLOOM เค้ามีให้เราทำแบบทดสอบก่อนเลือกสกินแคร์ด้วยว่า ผิวเราเหมาะกับสกินแคร์แบบไหน เราสามารถทำแบบทดสอบผิวกันก่อนได้ค่ะ



วันนี้ที่จะรีวิวให้ชมมี 2 ตัว คือ JLOOM Intensive Serum และ JLOOM Essence Mist มาเริ่มกันที่เซรั่มกันก่อนเลย เพราะอันนี้จริงๆเราเริ่มใช้เซรั่มก่อนประมาณ 1 สัปดาห์ เพื่อทดสอบว่าผิวเราแพ้สกินแคร์ตัวนี้ไหม เพราะถ้าเริ่มใช้พร้อมกัน แล้วเกิดอาการแพ้ อาจจะไม่ทราบได้ว่าเราแพ้ตัวไหนกันแน่นะ



JLOOM INTENSIVE SERUM

จลูม อินเท็นซีฟ เซรั่ม

    เซรั่มที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น แข็งแรง เพราะมีส่วนผสมหลักอย่าง Ceramide สกัดมาจากพืช และสาหร่ายสีน้ำตาล เป็นส่วนผสมที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว สร้างปราการให้ผิว ทำให้ผิวลับมาสุขภาพดี นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Aloe Vera ที่มีคุณสมบัติในการปลอบประโลมผิว ทำงานร่วมกัน Niacinamide (วิตามิน B3) และ Allantonin ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย และขจัดความแห้งกร้านของผิว อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ Hyaluronic acid ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างอ่อนโยนอีกด้วย


    ด้าน Packaging เค้ามาในรูปของกล่องกระดาษโทนสีดำ ตัดเส้นตัวอักษรด้วยสีขาว มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี ด้านหน้าเป็นชื่อผลิตภัณฑ์ และรูปดอกไม้ ส่วนด้านหลัง และด้านข้าง บอกถึงรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ปริมาณ 30 ml

   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอขวดแก้วเซรั่มขุ่น ภายในมองเห็นครีมสีขาวจางๆ ขวดหัวปั๊ม มีฝาพลาสติกปิดครอบ (ตัวฝาครอบไม่แน่นมาก เวลาถือแต่ฝาต้องระวังหน่อยค่ะ)

เนื้อเซรั่มเป็นสีขาว บางเบา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

วิธีใช้: ทาบริเวณใบหน้าเพื่อบำรุงผิวหน้าเป็นประจำ

ความรู้สึกขณะใช้: หัวปั๊มเค้ากดง่ายมาก แถมยังปั๊มออกมาแล้วไม่มากจนเกินไป ทำให้กำหนดปริมาณการใช้ในแต่ละครั้งได้ดี เนื้อเซรั่มบางเบา ไม่อุดตันหัวกดเลยด้วยค่ะ… เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวละมุน บางเบา เวลาเกลี่ยเข้าที่ผิวแล้ว ซึมซับได้ไว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ซึมซับแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะผิว สบายผิวหน้าค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้: เนื่องจากเราลองใช้เซรั่มเดี่ยวๆประมาณ 7 วันก่อนที่จะใช้คู่กับเอสเซนส์ มิสท์ (รีวิวต่อไป) เราเลยสังเกตความเปลี่ยนแปลงของผิวหลังใช้เซรั่มได้… ในช่วง 2 วันแรกที่ได้ใช้ JLOOM Intensive Serum เรารู้สึกว่าผิวของเรามีความมันขึ้น คือหน้ามัน แต่ไม่ได้อุดตัน หรือไม่สบายผิว แต่อารมณ์แบบมีไขมันออกมาจากผิวหน้า เวลาส่องกระจก จะเห็นเลยว่า หน้ามัน แต่หลังจากที่ได้ใช้วันที่ 3 เป็นต้นมา ผิวเราไม่ได้มันขึ้นแล้ว แต่มันกลับชุ่มชื้น แล้วก็ดูสุขภาพดี ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่แสบ ไม่ระคายเคือง และรอยแดงๆของเราก็จางลงด้วย เราคาดว่า ผิวของเราได้รับการบำรุง และปรับสมดุลของผิวให้ดีขึ้น เลยทำให้ผิวมีความบาลานซ์เลยมีสุขภาพผิวที่ดีขึ้น ^^

JLOOM ESSENCE MIST
จลูม เอสเซนส์ มิสท์

    ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า เพื่อฟื้นบำรุงผิวให้มีสุขภาพดีขึ้น เป็นผลิตภัณฑ์เอสเซนส์ในรูปแบบสเปรย์   มีคุณสมบัติในเรื่องเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ช่วยให้ผิวอิ่มฟู เต่งตึง และกลับมาอ่อนเยาว์อีกครั้ง 


ส่วนผสมหลักใน JLOOM ESSENCE MIST

  • Moisturizing Honey ช่วยกู้ผิวแห้งกร้านล้ำลึก
  • Aloe Vera ช่วยกระชับรูขุมขน และปลอบประโลมผิว
  • Hyaluronic acid ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น
  • Vitamin B3 ช่วยให้ผิวแข็งแรง และลดริ้วรอย
  • Alpha Arbutin ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และลดฝ้า กระ จุดด่างดำ
  • Glutathione เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ


   ด้าน Packaging เค้ามาในรูปกล่องกระดาษเหมือนตัวเซรั่มเลย แต่ต่างกันที่สีที่สลับกัน ตัวสเปรย์ เอสเซนส์ มิสท์นี้ จะเป็นกล่องกระดาษสีขาว และตัวอักษรสีดำ มีรายละเอียดอยู่ด้านหลังกล่อง และมีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี ปริมาณ 100 ml

เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอขวดแก้วสเปรย์ขุ่น มองเห็นเอสเซนส์ใสด้านใน มีฝาครอบมาอีกที

เอสเซนส์ใส บางเบา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

วิธีใช้: ฉีดพ่นสเปรย์แบบเป็นละอองฝอยให้ชุ่มทั่วทั้งใบหน้า แล้วลูบไล้เนื้อผลิตภัณฑ์ให้ซึมเข้าสู่ผิวอย่างช้าๆ ใช้เป็นประจำหลังการล้างหน้า

ความรู้สึกขณะใช้: รู้สึกว่าการใช้สเปรย์บำรุงผิวแบบเอสเซนส์อันนี้สะดวกสบายมาก รวดเร็ว ประหยัดเวลา เพราะแค่สเปรย์ให้ทั่วหน้า ตบๆให้ซึมเข้าผิว ก็เรียบร้อยแล้ว ใช้งานง่าย แต่ต้องระวังอย่าฉีดเข้าดวงตา ถ้าใครใส่คอนแท็กซ์เลนส์แบบเรา อาจจะไม่มันใจในการสเปรย์ที่หน้าโดยตรง สามารถทำได้โดยสเปรย์ลงบนฝ่ามือ แล้วค่อยตบๆลงผิวก็ได้ หัวสเปรย์เค้าดีมาก เป็นละอองละเอียด กดง่าย ไม่ต้องกังวลว่า กดแล้วจะไม่ออก…ด้านการซึมเข้าสู่ผิวก็ดีเยี่ยมเลย เพราะแค่ตบเบาๆก็ซึมเข้าสู่ผิวแล้ว ไม่ทำให้ผิวเหนียวเหนอะหนะ แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายด้วย 

ความรู้สึกหลังใช้: อันนี้จะขอพูดรวมถึงการใช้เซรั่ม และเอสเซนส์ร่วมกันเลย เพราะหลังจาก 1 สัปดาห์ เราก็ใช้ 2 ตัวนี้ควบคู่กันไป เรารู้สึกได้ว่า ผิวของเรามีความนุ่ม เด้ง ชุ่มชื้น อิ่มฟู รูขุมขนกระชับ ริ้วรอยดูจางลง ผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้น รอยแดงต่างๆก็จางลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวกลับมาเรียบเนียน และสุขภาพดีขึ้นค่ะ ^^

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE