How to ByeBye Dimpled Skin by CLARINS

24 18

ใครมีปัญหา ลดน้ำหนักมาก็ตั้งนานแต่ เซลลูไลท์ ตัวดี ก็ไม่ยอมหายไปบ้างมั้ยคะ ต่อให้เปอร์เซ็นต์ไขมันและน้ำหนักลดลงก็แล้ว แต่เซลลูไลท์ก็ยังเหนียวแน่นกับร่างกายเราอยู่ดี   

หลังจากที่เราได้เข้าร่วมกิจกรรม ByeBye Cellulite with ClarinsXPhysique มาและได้ใช้ Clarins Body Lift Active มาอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 1 เดือน 

ด้วยส่วนประกอบของ Clarins Body Lift Active นี้มี สารสกัดมัทฉะออร์แกนิกที่ช่วยกระตุ้นระบบการเผาผลาญ และ Plant Caffeine ที่ช่วยให้ผิวดูเฟิร์มกระชับและเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด 

ส่วนผสมคู่นี้มีคุณสมบัติในการกระชับเพื่อช่วยแก้ปัญหาผิวที่มีลักษณะเป็นเปลือกส้มได้เป็นอย่างดี  

โดย 1 เดือนนี้ กิจวัตรประจำวันของบิวไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลยค่ะ คือ ส่วนตัวเราออกกำลังกายเป็นอย่างน้อย 5-6 วันต่อสัปดาห์อยู่แล้ว 

เห็นออกกำลังกายหนักขนาดนี้ แต่ก็ยังมีปัญญาเรื่อง เซลลูไลท์ อยู่ดี ถึงแม้เปอร์เซ็นต์ไขมันจะลดลงไปบ้าง 

แต่ด้วยความที่เซลลูไลท์นั้นเค้าอยู่กับเรามานานมาก จนเกาะตัวกันเป็นผังผืดอยู่ใต้ผิว 

เราเลยหาตัวช่วยมาช่วยสลายเซลลูไลท์ออกจากภายใน โดยเพิ่มการใช้ Clarins Body Lift Active เข้ามาใช้เพิ่มใน Routine ของเราค่ะ

ระหว่างที่ใช้ Clarins Body Lift Active มาสักพัก ควบคู่กับการเพิ่มการออกกำลังกายแบบ Barre Class ที่ Physique57 ก็มีคนเริ่มทัก ว่า หุ่นเราดูกระชับขึ้น กล้ามเนื้อดูชัดขึ้น และขาดูเล็กลง

หลังจากที่ใช้ Clarins Body Lift Active ต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลา 1 เดือน ต้องบอกว่า มันจึ้งมาก เจ้าเนื้อที่เป็นก้อนๆ นั้น ลดลงไปแบบเห็นได้ชัดมากทุกคน 

เซลลูไลท์ลดลงไปและผิวมีความ smoothing ขึ้นมาก (ภาพนี้เราไม่ได้แต่งเลยนะคะ) การที่ดูแลตัวเองเพียงแค่ Inside-Out มันไม่เพียงพอจริงๆ ทุกคน 

เราต้องดูแลตัวเองจาก Outside-In เช่นกันค่ะ เข้าใจแล้วว่าทำไม Clarins เค้าจึงโด่งดังด้าน Firming Product มาอย่างยาวนาน 

เราพิสูจน์ให้อีกเสียงค่ะว่า เราสามารถ Bye Bye Cellulite By Clarins Body Lift Active ได้จริงๆ  


Bettybiew

Bettybiew

สวัสดีค่ะ "บิว" นะคะ
Tan Skin Girl.... 😍
Thank you for following & support 😘
✨For more channel✨
IG: Betty.biew ❤️
FB Page : Bettybiew

FULL PROFILE