Blanc Nature Magic Tea Tree Oil ออยล์แต้มสิวที่จะมาจบทุกปัญหาสิว💗🇰🇷

11 8
เวลาเป็นสิวทุกคนมีวิธีรักษายังไงกันบ้างคะ ส่วนตัวหวานจะต้องใช้อะไรเเต้มเพื่อรักษาสิวทันทีเลย จะไม่ปล่อยให้สิวได้ลอยนวลนาน เพราะเดี๋ยวจะเป็นแผลเป็น😩



วันนี้เลยอยากจะมาเเนะนำตัวช่วยตัวใหม่ที่หวานเพิ่งเจอ เป็นทีทรีออยล์สำหรับเเต้มสิวที่จึ้งมาก สิวยุบไว ใช้ได้กับสิวทุกประเภท คุณน้องมีชื่อว่า Blanc Nature Teatree Oil ส่งตรงจากเกาหลีเลยค้าาา🇰🇷 เป็นตัวแต้มสิวเฉพาะจุดที่ดังมากๆในเกาหลี ทีทรีของเขามี 4-Terpineol เป็นส่วนผสมหลักซึ่งเป็นตัวสำคัญ ผ่านการรับรองจากเเพทย์แล้ว และอันนี้แหละที่เป็นตัวช่วยกำจัดต้นตอของสิวได้อย่างรวดเร็ว เพราะทีทรีของ Blanc Nature เข้มข้นกว่าทีทรีทั่วไปถึง 5 เท่า ทำให้ไขมันที่สะสมใต้ชั้นผิวหนังค่อยๆหายอักเสบ สิวก็ยุบลง ไม่ทิ้งเป็นรอยไว้ให้กวนใจ✨



น้องเป็นออยล์ก็จริง เเต่เนื้อน้ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ แต่อาจจะเพราะมันค่อนข้างเข้มข้น กลิ่นเลยอาจจะแรงนิดหน่อย แต่ก็แลกมากับการรักษาสิวทุกประเภท สิวผด สิวเม็ดเล็ก สิวเม็ดใหญ่ ถือว่าคุ้มค่าแหละ 👍🏻



วิธีใช้💦 ใช้ตอนก่อนนอน ล้างหน้า/ทาสกินแคร์ให้เรียบร้อยก่อน แล้วใช้ออยล์ตัวนี้เป็นขั้นตอนสุดท้าย หยด 1 หยดลงบนคัตตอนบัดแล้วค่อยแต้มลงไปที่สิว (ไม่ต้องทาทั่วหน้านะคะสาว ทาเเค่ตรงหัวสิว) แต่จะเติมระหว่างวันเพิ่มก็เเต้มเพิ่มได้ค่ะ



ตอนนี้พิกัดสั่งซื้อมีทั้ง Shopee Lazada แค่เสิร์ช Blanc Nature TH หรือแอด Line OA ได้เลย สั่งใน TikTok Shop ก็รับรองว่าเป็นของแท้แน่นอน ร้านส่งไว ไม่ใช่พรีออเดอร์น้าาา
#BlancNatureMagicTeaTreeOil #BlancNature #BlancNatureThailand


Torikocute

Torikocute

💫

FULL PROFILE