ANASTASIA BEVERLY HILLS Satin Lipstick #Soft Brown

16 11
เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาพี่เจ้าไปเจอว่า Sephora เค้ามี Lipstick Day Celebration จัดโปรฯจุกๆ และน่าสนใจหลายแบรนด์ก็เลยขอแวะเข้าไปดูซะหน่อย แล้วก็ได้น้องคนนี้มาค่าาา
💋 ANASTASIA BEVERLY HILLS Satin Lipstick สีที่พี่เจ้าเลือกคือโทนนู้ด
  # Soft Brown สีสภาพสุดแต่ใช้แล้วไม่ป่วย
น้องเป็นลิปสติกเนื้อซาติน มีความหนึบๆนุ่มลื่น แต่เบาสบายปาก ปาดครั้งเดียวก็ได้เม็ดสีชัด กลบสีปากมิด ช่วยเบลอร่องริมฝีปากดีงาม สำหรับพี่เจ้าเค้าให้ความชุ่มชื้นดีมากเลยและติดทนพอตัวเลยนะ ราคาไม่ถูกไม่แพง เป็นลิปสติกที่พี่เจ้าได้ใช้อย่างคุ้มค่าแน่นอน 
💫ส่วนนี้แค่อยากเม้าท์มอยซอยเก้า ✨

>> ชิ้นนี้พี่เจ้าซื้อเป็นของขวัญเล็กๆ น้อยๆให้ตัวเอง 1 กรุบ ที่ในที่สุดความพยายามทำในสิ่งที่รู้สึกมาตลอดว่ามันยากจัง มีอุปสรรคเยอะจัง ท้อตลอดเวลา เกิดความสงสัยในตัวเองว่านี่เราพาตัวเองมาอยู่ผิดที่ผิดทางหรือเปล่านะ แต่ก็ยังมีความหวังอยู่ลึกๆว่าจะต้องทำมันให้สำเร็จภายในกลางปีนี้ แล้วสุดท้ายมันก็สำเร็จลงจนได้ 🥹 ในตอนนี้พี่เจ้าสอบวัดคุณสมบัติผ่านแล้วได้เป็นนักศึกษา ป.เอก อย่างเต็มตัวแล้วค่า ขอบคุณกำลังใจจากทุกๆคนเลยทั้งครอบครัว เพื่อนๆ ป.เอก เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ในเพจ และที่สำคัญขอบพระคุณอาจารย์ทุกท่านที่เมตตาเด็กน้อยตาดำๆที่อายุก็ไม่น้อยแล้วให้มีโอกาสได้พัฒนาตัวเองต่อไป ✨

และแน่นอนว่ายังเหลืออีกหลายด่านที่พี่เจ้าต้องตั้งใจ อดทน มุ่งมั่น และพยายามต่อไป พี่เจ้าขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนเช่นกันนะคะ 💕

เหนื่อยมาก็เยอะ ท้อมาก็มาก แต่อย่าลืมให้รางวัลคนเก่งคนเยี่ยมกับตัวเองกันด้วยน๊า รางวัลอะไรก็ได้ที่ทำให้เรารู้สึกดี รู้สึกสบายใจ และใจฟู เช่น ยิ้มให้ตัวเองสวยๆ หน้ากระจก หรืออะไรก็ได้ที่ทำให้ตัวเองรับรู้ได้ว่าเธอเป็นผู้ที่สมควรได้รับสิ่งดีๆนี้จากตัวเอง ... ลองทำดูน๊าเพราะมันช่วยฮีลใจให้เราไปต่อได้ดีเลยค่า ♥️

ขอบคุณทุกๆคนเลยที่ยังเดินทางไปด้วยกันกับเพจ Junjaowkha review 🩷💕


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE