ลิปทินท์สีสวย แถมได้บุญด้วยจากแบรนด์ Areeya Makeup

16 9
สวัสดีค่ะทุกคน ทาสแมวแบบขวัญเห็นคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Super Cat Tint New Season 2024” ของทางแม่เอ บ้านเอรียา แล้วอดใจที่จะสั่งมาไม่ได้จริง ๆ
ตัวนี้เป็นลิปทินท์มีทั้งหมด 4 สี เนื้อทินท์เป็นแบบเจลลี่ มีกลิ่นหอมผลไม้อ่อน ๆ ทาง่ายมาก จะทาแบบเบลน ทาแค่ด้านในริมฝีปาก หรือจะทาเต็มริมฝีปากก็ได้ 
และนอกจากเราซื้อทินท์แล้วจะได้ความสวย เรายังได้ทำบุญกันอีกด้วย เพราะรายได้ส่วนหนึ่ง แม่เอจะนำไปดูแลและช่วยเหลือน้อง ๆ แมวจรที่แม่เอดูแลเอง หรือจากเคสอาสาอื่น ๆ จะบอกว่าขวัญชอบประโยคนี้ของแม่เอมาก ๆ คือ “แม้เราจะเปลี่ยนโลกไม่ได้ แต่โลกของแมวที่เราช่วยไว้จะเปลี่ยนไปตลอดกาล“ เราอาจจะช่วยแมวทุกตัวบนโลกได้ไม่หมดหรอกค่ะ แต่อย่างน้อย เราก็ได้หยิบยื่นโอกาสให้ชีวิตใหม่กับน้องแมวที่เราสามารถช่วยเหลือไว้ได้ อย่างน้อย ๆ โลกของพวกเขาจะได้กลับมาสดใส และไม่หมองหม่นอีกต่อไป
ขวัญซื้อเบอร์ #04 พี่ไข่ต้มมา สีออกน้ำตาลอมส้ม สีสวย เม็ดสีชัด และที่สำคัญติดทนมากด้วย ติดทนชนิดที่ว่า ให้เรื่องของการล้างออกเป็นหน้าที่ของคลีนซิ่งเถอะค่ะ ถือว่าขอ อย่าถูลิปออกเอง ปากจะเบินได้นะคะ 5555
ตอนนี้มีโปรราคา 129 บาทเฉพาะออนไลน์เท่านั้น ซื้อได้ถึง 31 ก.ค. นี้ค่ะ สามารถหาซื้อได้ที่ Shopee: areeya.makeup สุดท้ายหากขวัญและน้องโบอิ้งขออะไรได้ ก็อยากขอให้โลกใบนี้ใจดีกับน้องแมวทุกตัว น้องโบอิ้งฝากพิมพ์ว่า “น้องเองก็เป็นแมวจรหาบ้านมาก่อนนะฮะ เพราะงั้นขอให้ทุก ๆ จร ได้พบกับบ้านแสนสุขนะฮะ”


#เอรียาเมคอัพ #เอรียาเป็นแม่แมว #areeyamakeup
#เครื่องสำอางติดทน #แมวจร #เครื่องสำอางเกาหลี
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE