Tarte Shape Tape Ultra Creamy Concealer

16 9
คอนซีลเลอร์ที่ใช้บ่อย หยิบมาใช้ทุกครั้งก็อุ่นใจทุกครั้งว่าน้องจะไม่แกงเราในระหว่างวัน  แล้วประเด็นคือใช้บ่อยแค่ไหนก็ยังไม่หมดซะที นาทีนี้พี่เจ้าขอยกให้ >>
 💜Tarte Shape Tape Ultra Creamy Concealer บอกก่อนว่าพี่เจ้ายังไม่เคยใช้รุ่นอื่นๆของเค้าเลยนะคะ เปิดประเดิมที่รุ่นนี้เลย แต่ก็พอจะได้ลองเนื้อของแต่ละรุ่นดูแล้วสรุปว่าต้องเป็นรุ่นนี้เต้าอั้น!!!!
พี่เจ้ามีผิวรอบดวงตาค่อยข้างแห้งและมีร่องริ้วรอยเยอะ เพราะฉะนั้นรุ่นนี้ตอบโจทย์ที่สุด เค้ามีส่วนประกอบที่ช่วยบำรุงให้ผิวรอบดวงตาชุ่มชื้นมากขึ้นด้วย
เนื้อครีมมี่นุ่มๆ บิ้วได้เรื่อยๆ ไม่แห้งเร็วเกินไป มีความยืดหยุ่นกับผิว ระหว่างวันคือตกร่องน้อยมากแต่ถ้าวันไหนบำรุงใต้ตาดีๆ คือไม่ตกร่องเลย
พี่เจ้าให้การปกปิดที่ระดับ medium to full coverage นะคะ ทางแบรนด์เคลมว่ากันน้ำได้นาน 12 ชั่วโมงกันเลยจ้า
คิดว่าถ้ายังไม่ยากลองอะไรใหม่ๆ ก็จะเป็นตัวที่ซื้อซ้ำเรื่อยๆ เพราะใช้ง่ายปกปิดดี รอยช้ำ รอยสิว รอยคล้ำ น้องเอาอยู่หมดขึ้นอยู่กับว่าเราต้องการบิ้วให้ปกปิดแค่ไหน แต่ส่วนตัวพี่เจ้าจะบิ้วให้ปกปิดแบบกลางๆ ให้ผิวยังเป็นผิวอยู่ค่ะ สาวๆ มีรุ่นไหนหรือแบรนด์อะไรที่น่าใช้อีก เอามาป้ายยาพี่เจ้ากันได้เลยน๊า
#TarteShapeTapeUltraCreamyConcealer #junjaowkhareview #รีวิวคอนซีลเลอร์


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE