เปิดตัวน้ำหอมลูกคุณหนูที่ตกหลุมรัก GIORGIO ARMANI SI EDP Intense Refillable

19 10

เอาอีกแล้วคุณน้าา ซื้อน้ำหอมปีละขวดไม่เกินจริง ถึงแม้จะไม่ใช่สาวกน้ำหอม แต่โดน SI ตกทั้งตระกูล งงมากก รอบนี้มาทางลูกคุณหนู เปิดโรงเรียนบริหารเสน่ห์ กับตัว GIORGIO ARMANI SI EDP Intense มีความหอมที่นุ่ม และหวานขึ้น แต่ยังคงความน่าค้นหาไว้อยู่

วันไหนอยากได้ลุคแบบหวานขึ้นหน่อยสุขุม ดูน่าเชื่อถือคือหยิบกลิ่นนี้มาฉีดได้เลย ตัวนี้ให้ความนุ่มลึก แบบนุ่มนวล กลิ่นของเค้าจะเด่นไปทางแบล็คเคอร์แรนต์  ผสมกับกลิ่นฟลอรัลจากดอกกุหลาบดามัสก์ เบสโน้ตครีมมี่จากวานิลลา เบอร์เบิน ซึ่งส่วนตัวรู้สึกว่าแค่ดมกลิ่นแรกคือวานิลลาชัดมากจริง ๆ
แต่ต้องบอกว่าตัวนี้ถ้าใครไม่เลิฟกลิ่นหวานเลี่ยน คือไม่ต้องกังวล ตัวนี้สำหรับเราคือมิกซ์มาแบบพอดี ให้ความนุ่มลึก ไม่เลี่ยน หอมหรูหราเป็นตัวท็อปของโรงเรียนบริหารเสน่ห์สุด ๆ
มาพูดถึงตัวบอดี้ของเค้ากันบ้าง ตัวนี้โลโก้นูนออกมาให้ความหรูหราขั้นสุด สีโรสโกลด์ ตัดกับสีดำ-ทอง เป็นคู่สีที่ถูกต้อง แค่วางไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งก็เป็นไอเท็มแต่งบ้านเก๋ ๆ ได้เลย

สำหรับใครที่มองหาน้ำหอมเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเองดูน่าค้นหา อยากให้ลอง GIORGIO ARMANI SI EDP Intense  ขวดนี้แล้วจะตกหลุมรัก น้องใช้ง่าย ได้ทั้งลุคกลางวัน และกลางคืน โปรยเสน่ห์ไปเลยตลอดทั้งวันนน :3

.....................................................

Twitter :  Khunbaifernn


amfernjazz

amfernjazz

ยัยหมวยผิวแทน เป็นคนผิวแห้งค้า
มีแพลนจะแต่งงานกงยู แต่กงยูยังไม่ทราบเรื่องเลย UwU
Twitter : Khunbaifernn

FULL PROFILE