ป้ายยา! 3 สกินแคร์มาแรงในตอนนี้ จาก Glass Skin ไอเท็มที่คนอยากมีผิวกระจกต้องลอง!

29 14
ใครกำลังมองหาสกินแคร์ตัวจึ้ง ตอนนี้บอกเลยว่ามาถูกทางแล้ว! เซรั่ม และครีมที่มาแรงในตอนนี้ก็ต้องยกให้แบรนด์ “Glass Skin” แบรนด์ไทยที่ไม่ธรรมดา เพราะเขาเป็นแบรนด์ที่มีสูตรจากส่วนผสมหลักที่ได้รับการวิจัย โดยนักวิจัยที่ศึกษากันมายาวนานกว่า 30 ปี ใครอยากมีงานผิวพร้อมใช้ สวยจบทั้งกลางวัน กลางคืนคือเตรียมมาโดนป้ายยารัวๆ ได้เลย

บอกเลยว่า Glass Skin เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่คุณภาพคุ้มค่าแบบเริ่ดเกิน ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่อยากจะสร้าง “ผิวพร้อมใช้ในแบบของคุณ” ดังนั้นใครที่อยากมีผิวสวยสุขภาพดีเหมือนงานผิวกระจก หรือเรียกว่า “ผิวพร้อมใช้” ตลอดเวลา มารู้จัก 3 ไอเท็มของเขากันเลย


“Glass Skin” เขายังออกแบบสกินแคร์มาเพื่อตอบโจทย์คนอยากมีผิวดีที่เริ่มตั้งแต่จากภายในสู่ภายนอก ให้ฟีลฉ่ำโกลว์ เหมือน “ผิวกระจก” สมกับชื่อแบรนด์ Glass Skin จริงๆ 

ส่วนผสมสุดปัง “เมือกหอยทากส่วนแมนเทิล”


ทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ของ Glass Skin จะประกอบด้วยส่วนผสมหลักที่โดดเด่น อย่าง “Sna​il Mantle Mucin” เรียกง่ายๆ ว่าเป็น “เมือกหอยทากส่วนแมนเทิล” (หรือจากส่วนต้นคอของหอยทาก) ที่เต็มไปด้วยสารบํารุงผิวเข้มข้น ไม่ว่าจะเป็น Hyaluronic acid, allantoin, glycolic acid, protein and peptides, anti-oxidants และสารอื่นๆ ที่จะช่วยฟื้นฟู และซ่อมแซมผิว พร้อมทำให้ผิวดูกระชับ อ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอย และยังช่วยเติมความชุ่มชื้น ทำให้ผิวรู้สึกอิ่มฟูอีกด้วย เรียกได้ว่า Snail Mantle Mucin หรือเมือกหอยทากของประเทศไทยเราคุณภาพจัดเต็มไม่แพ้ใครแน่นอน!

Glass Skin 3 ไอเท็มสร้างงานผิวกระจก


Luminous Serum 

นี่คือเซรั่มตัวดังของ Glass Skin ที่หลายคนพูดถึง เป็นเซรั่มขวดเดียวจบที่ให้งานผิวพร้อมใช้ เพราะเซรั่มขวดนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูขาวกระจ่างใส มีผิวโกลว์ดูกลาสสกิน พร้อมช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ รู้สึกตึงกระชับ และยังช่วยจัดการปัญหาสิวอีกด้วย 


ไม่แปลกใจที่เซรั่มขวดนี้ใครๆ ก็พูดถึง เพราะเขาอัดแน่นไปด้วย Snail Mantle Mucin ส่วนผสมหลักของกลาสสกิน และยังมี Niacinamide ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน และปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส เสริมสร้างเกราะป้องกันผิวด้วย 
มาพร้อมเนื้อเซรั่มบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว และมีกลิ่นธรรมชาติ

Antioxidant Water Gel Moisture Bomb  

เพิ่มการบำรุงผิวอีกระดับให้ปังยิ่งขึ้น นี่คือเดย์ครีม Antioxidant Water Gel Moisture Bomb ที่ออกแบบมาเพื่อฟื้นบำรุง และปกป้องผิวในช่วงกลางวันโดยเฉพาะ


เรื่องความชุ่มชื้น ไม่ต้องห่วง! การันตีด้วยชื่อ Moisture Bomb กระปุกนี้จะช่วยต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากรังสี UV พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ผิวรู้สึกยืดหยุ่น ดูกระชับ และช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวดูโกลว์กลาสสกิน เรื่องงานผิวกระจกคือต้องยกให้!

เดย์ครีมตัวนี้จัดเต็มไปด้วยส่วนผสม Snail Mantle Mucin หรือเมือกหอยทากเข้มข้น มาพร้อมกับส่วนผสมจากพืช ผลไม้อย่าง Vitis vinifera (Grape) Seed Oil น้ำมันเมล็ดองุ่นที่มาช่วยปกป้องผิวจากการถูกอนุมูลอิสระทําลาย ให้ผิวกลับมาดูสุขภาพดี และยังช่วยเติมความชุ่มชื้น กักเก็บความชุ่มชื้นยาวนาน

ตามมาด้วย Rubus Idaeus (Raspberry) Fruit Extract สารสกัดจากผลราสเบอร์รี่ ที่มาเป็นตัวช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ทําให้ผิวดูกระชับขึ้น และ Vanilla planifolia fruit extract สารสกัดจากกล้วยไม้สกุล Vanilla Planifolia ที่มีฤทธิ์ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และยังทําหน้าที่เป็นสารบํารุงผิวเข้มข้นด้วย

ผิวมัน หรือผิวแบบไหนก็ใช้ได้! เดย์ครีมที่ออกแบบมาให้มีเนื้อสัมผัสบางเบา สำหรับใช้กลางวันได้แบบฟีลๆ ด้วยเนื้อสัมผัส Water Gel เกลี่ยง่าย ซึมไว ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาจบแล้วตามด้วยกันแดด พร้อมแต่งหน้าต่อได้เลย

Youth Activator Intensive Cream

ไม่พูดถึงไม่ได้ ! เพราะเค้ามาแรงเกินต้าน นี่เลย Youth Activator Intensive Cream ไนท์ครีมบูสผิวสูตรเข้มข้นที่จะช่วยฟื้นฟู พร้อมซ่อมแซมผิวในตอนกลางคืน ทําให้ผิวดูกระชับ อ่อนเยาว์ พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอย เสริมความแข็งแรงให้กับผิว ตัวเดียวจบ งานผิวพร้อมใช้!

นอกจากจะเต็มไปด้วยส่วนผสมของ Snail Mantle Mucin แล้ว ครีมกระปุกนี้ยังอัดแน่นจุกๆ ไปด้วยส่วนผสมที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิวในตอนกลางคืนแบบจัดเต็ม


  • Galactomyces Ferment Filtrate
    ช่วยบํารุงให้ผิวชุ่มชื้น พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้รู้สึกผิวแข็งแรง 

  • Panax Ginseng Root extract and callus culture extract
    ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด เพื่อทําให้ผิวเปล่งปลั่ง พร้อมต้านอนุมูลอิสระ 

  • Malus domestica fruit cell culture extract
    ช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมทําให้ให้ผิวดูอ่อนเยาว์เสมอ

  • Niacinamide
    ช่วยลดเลือนจุดด่างดํา สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ พร้อมช่วยกระตุ้นการสร้างเซราไมด์ เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว 

  • Acetyl Hexa-peptide 8
    ช่วยลดเลือนริ้วรอย และการหย่อนคล้อยของผิวหน้า

มาพร้อมกับเนื้อครีมเข้มข้น สัมผัสนุ่ม ทาแล้วรู้สึกฟิน เหมือนได้ผ่อนคลาย ไม่เหนอะหนะผิวขณะนอนแน่นอน

3 เหตุผล! ที่ไม่ควรพลาด 3 ไอเท็มงานผิว Glass Skin


  • เนื้อเข้มข้น แต่บางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ
    เนื้อบางเบาที่ใครใช้แล้วก็ฟิน! นี่คือแบรนด์ไทยที่ออกแบบเนื้อสัมผัสมาแบบเข้าใจสภาพอากาศ และสภาพผิวของคนไทยที่แท้ทรู ไม่ว่าจะมีสภาพผิวแบบไหนก็ใช้ได้ แถมยังซึมไว ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ใช้แล้วผ่อนคลาย สบายผิว

  • สารสกัดและส่วนผสมต่างๆ จากธรรมชาติ 
    เรื่องส่วนผสมไว้ใจได้เลย เพราะทางแบรนด์ผ่านการสร้างสรรค์สูตรจากส่วนผสมหลัก ที่ได้รับการวิจัยโดยทีมนักวิจัย นั่นก็คือ เมือกหอยทากส่วนแมนเทิล (จากต้นคอของหอยทากเลี้ยงตามธรรมชาติ) ที่ทีมวิจัยคนไทยได้ผ่านการศึกษา ค้นคว้ามายาวนานกว่า 30 ปี

  • การันตีด้วยรางวัล
    แบรนด์นี้เขามีมง! การันตีความปัง ความฮิตด้วยรางวัล The Best of Daily Beauty 2024 by Dailynews

นอกจากเซรั่ม และครีมแล้ว อย่าลืมปกป้องผิวด้วยกันแดดทุกวัน แน่นอนว่ากลาสสกินเขาก็มีกันแดดที่ช่วยปกป้อง & บำรุงผิว ที่ให้งานผิวพร้อมใช้ด้วยนะ


นี่คือครีมกันแดดเนื้อบางเบาที่ไม่ใช่แค่ปกป้องผิวจากแสงแดด แต่ยังช่วยบำรุง และฟื้นฟูผิวในขั้นตอนเดียว เผยผิวสวยใสกลาสโกลว์แบบไม่ต้องกลัวแดดเลย!
ตามไปช้อปได้แล้วที่หน้าร้าน Eveandboy, Beautrium และร้านยากรุงเทพ หรือช่องทางออนไลน์ได้เลย LINE, ShopeeLazada และ Website

Luminous Serum 15 มล. ราคา 1,390 บาท 

Antioxidant Water Gel Moisture Bomb 50 มล. ราคา 1,290 บาท

Youth Activator Intensive Cream 50 มล. ราคา 1,290 บาท


แล้วมามีผิวพร้อมใช้ แบบงานผิวกระจกไปด้วยกันน้า

#SPEAKOUT #SPONSORED #GlassSkinTH #ผิวแบบใหม่ใช้GlassSkin #GetYourGlassSkinReady#ผิวดีพร้อมใช้