รีวิวยาสีฟันโพรไบโอ-ติก กลิสเทอร์ มัลติ-แอ็คชั่น ไวท์ ที ฟันดูขาวสดใส หมดกังวลเรื่องปัญหากลิ่นปาก

10 7

ปัญหาสุขภาพช่องปากและฟันใคร ๆ ก็ไม่อยากเจอ ยิ่งถ้าฟันดูเหลืองไม่สดใส แถมมีกลิ่นปากด้วย ยิ่งชวนให้รู้สึกแย่ไปกันใหญ่ ซึ่งส่วนตัวพลอยเองก็ยอมรับเลยว่าเจอปัญหานี้อยู่เหมือนกัน โดยเฉพาะปัญหาฟันดูเหลืองไม่สดใสนี่ล่ะ คิดว่าต้นเหตุน่าจะเกิดจากการที่ชอบดื่มชา กาแฟ เป็นประจำซะส่วนใหญ่ค่ะ แถมยังมีปัญหากลิ่นปากอยู่นิด ๆ ด้วย คือ ปัญหาอาจจะดูไม่ได้ร้ายแรงมาก แต่ก็ทำให้รู้สึกเสียความมั่นใจไปพอสมควรเลยล่ะ แล้วถ้าจะให้ไปเข้าคลินิคทันตกรรมเพื่อฟอกสีฟันก็ไม่สะดวกอีกแหละ เราเลยมาพึ่งวิธีง่าย ๆ คือ การเลือกใช้ยาสีฟันโพรไบโอ-ติกที่เหมาะกับปัญหา นี่เองค่ะ 


สำหรับยาสีฟันที่เราใช้แล้วชอบคือยาสีฟันของกลิสเทอร์ ที่เค้ามียอดขายเป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มยาสีฟันแพลนท์เบสของไทยเลยนะ ดีไซน์แพ็คเกจก็มินิมอลและช่วยแก้ปัญหาสุขภาพช่องปากและฟันได้เห็นผลดี ซึ่งยาสีฟัน กลิสเทอร์ มัลติ-แอ็คชั่น ไวท์ ที (รสชาขาว) หลอดนี้ เป็นยาสีฟันโพร-ไบโอติก ที่บอกเลยว่าใช้แล้วรู้สึกว่าปัญหากลิ่นปากลดลงจริง รู้สึกลมหายใจหอมสดชื่นขึ้น และยังสังเกตได้เลยว่าฟันดูขาวกระจ่างใสขึ้นจริง จึงหยิบมาบอกต่อทุกคนให้ได้รู้จักกันค่ะ

ยาสีฟัน กลิสเทอร์ มัลติ-แอ็คชั่น ไวท์ ที (รสชาขาว)

ยาสีฟันโพรไบโอ-ติกชนิดแลคโตบาซิลลัส พาราคาเซอิ สายพันธุ์ GMNL-33 ส่วนผสมแพลนท์เบสผสานกับคุณค่าของชาขาวและเทคโนโลยีรีมิแน็กท์ ช่วยคืนแร่ธาตุสู่ผิวเคลือบฟันให้แข็งแรง โพรไบโอ-ติกช่วยสร้างสมดุลไมโครไบโอมที่ดีในช่องปาก ช่วยลดต้นตอของปัญหาสุขภาพของช่องปากได้อย่างมีประสิทธิภาพ  ลดปัญหาสุขภาพเหงือก และกลิ่นปากได้ดี และยังมีส่วนผสมของ Hydrated Silica ที่ช่วยขจัดคราบพลัค คราบเหลือง ทำให้ฟันดูขาวสะอาดสดใส แถมไม่ทำลายผิวเคลือบฟันอีกด้วย

ที่สำคัญเป็นยาสีฟันโพรไบโอ-ติกที่ปราศจากพาราเบน เพอร์ออกไซต์ น้ำตาล แอลกอฮอล์ และไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ จึงอ่อนโยนและปลอดภัยมาก ๆ

เนื้อยาสีฟันจะมีสีเขียวพาสเทล กลิ่นหอมสดชื่น วิธีใช้ก็จะบีบยาสีฟันลงบนแปรงสีฟันในปริมาณที่พอเหมาะจากนั้นก็แปรงฟันเป็นประจำทุกวันในตอนเช้าหลังตื่นนอนและก่อนเข้านอนค่ะ

ซึ่งหลังใช้ทันทีจะรู้สึกเลยว่าช่องปากและฟันสะอาดขึ้น ลมหายใจหอมสดชื่น กลิ่นปากลดลงทันที และฟันก็สะอาดไม่รู้สึกสากลิ้นตอนที่ลองเอาลิ้นลูบที่ฟันดู และพอได้ใช้อย่างต่อเนื่องระยะหนึ่ง ก็สังเกตได้ว่าปัญหาฟันเหลืองดูลดลง ฟันดูขาวกระจ่างใสขึ้น และยังช่วยลดปัญหาสุขภาพเหงือกได้อีกด้วย

สำหรับพลอยแล้วการเลือกใช้ยาสีฟันที่เหมาะกับปัญหาสุขภาพช่องปากและฟันของเราเองนั้น เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ เลยล่ะ เพราะจะช่วยแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด แล้วยังช่วยให้เราไม่ต้องไปเสียเวลาฟอกสีฟันที่คลินิกทันตกรรมอีกด้วย เพียงแค่ต้องใช้ระยะเวลาในการเห็นผลลัพธ์สักระยะเท่านั้นเอง ดังนั้นใครที่มีปัญหาฟันเหลือง มีกลิ่นปากไม่พึงประสงค์ แนะนำให้ลองใช้ยาสีฟันโพรไบโอ-ติก หลอดนี้เลยค่ะ รับรองว่าประทับใจกันแน่นอน

#glister #amway #ยาสีฟันกลิสเทอร์ #ใช้ดีบอกต่อ #ใช้จริงรีวิวจริง #รีวิวยาสีฟันกลิสเทอร์ #glisterProbiotic


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 29 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Ploy Thatsani
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE