คิ้วชัด ทำกิจกรรมเยอะไม่มีหลุด AR Ultra Fine Brow Pencil ✏️

9 7
ใครมีปัญหาแบบเราบ้างคะเวลาไปออกกำลังกายหรือออกจากบ้าน ไปทำกิจกรรมต่างๆทั้งวันเนี่ย เรื่องที่กังวลใจเลยคือคิ้วจะหลุดไหม ถ้าหลุดคือนอยมากไม่มั่นใจเลย เพราะดินสอเขียนคิ้วบางแท่งเอาอยู่แค่ครึ่งวันเท่านั้นค่ะ จนเราได้ไปลองใช้

AR Ultra Fine Brow Pencil (เอ อาร์ อัลตร้า ไฟน์ บราว เพนซิล)

ขอเล่าต้นเรื่องก่อนมันมีอยู่ว่าเราไปยิมแล้วลืมเขียนคิ้วไปค่ะ พอไม่ได้เขียนคิ้วแล้วรู้สึกโล่งไม่มั่นใจเลยหาซื้อดินสอเขียนคิ้วจากในเซเว่น ก็ได้ของเออาร์นี่แหละค่ะมา
เอาจริงที่เราเลือกแบรนด์นี้ก็เพราะว่าเราเคยใช้หลายอย่างของแบรนด์นี้ค่ะ รู้สึกว่าใช้ดีคุ้มค่า ราคาน่ารัก ประจวบเหมาะกับในเซเว่นที่เราเลือกใช้บริการมีของยี่ห้อนี้พอดี ก็จัดมาเลย แท่งละประมาณ 90 กว่าบาท *ไม่มั่นใจราคาเพราะโนสปอนแต่ประมาณนี้หละไม่ถึงหนึ่งใบแดงค่ะ  
ตัวดินสอเขียนคิ้ว เป็นแบบ 2 In 1 Eyebrow & In liner คือใช้เป็นอินไลน์เนอร์ได้ด้วยค่ะ แต่ส่วนตัวของเราชอบใช้เป็นดินสอเขียนคิ้ว เพราะสามารถเติมมิติสร้างเส้นสวยแลดูเป็นธรรมชาติ ตัวเป็นแบบแท่งหมุนออโต้ หัวสลิมปลายเรียวแหลม ทำให้เขียนง่ายได้เส้นสวยคมชัดมือใหม่ก็สามารถใช้ได้แน่นอน  
เราชอบตรงที่เนื้อนุ่ม ช่วยให้วาดโครงคิ้วเป็นรูปทรงตามต้องการได้อย่างง่าย มาพร้อมแปรงปัดที่ช่วยให้คิ้วเรียงเส้นดูเป็นธรรมชาติ พร้อมบำรุงขนคิ้วด้วยสารสกัดจาก น้ำมันละหุ่ง วิตามินอี และน้ำมันเมล็ดทานตะวัน ช่วยให้ขนคิ้วแข็งแรง ลดการหลุดร่วงของขนคิ้วได้ง่าย พร้อมบำรุงผิวบริเวณคิ้วให้ชุ่มชื่น และลดริ้วรอยจากวิตามิน E เรียกได้ว่าได้ส่งคิ้วที่สวยเป็นธรรมชาติไม่โป๊ะ พร้อมบำรุงติ้วไปในตัว
วิธีใช้
1. หมุนดินสอ วาดโครงคิ้วให้ได้รูปตามต้องการ ระบายตามแนวคิ้ว
2. จากนั้น ใช้แปรงปัดคิ้วให้เรียงเส้น อย่างเป็นธรรมชาติ
จุดเด่น
-2 In 1 Eyebrow & In liner
-หัวดินสอแบบสลิม วาดทรงคิ้วง่าย สร้างเส้นสวย พร้อมแปรงปัด
-ดินสอเขียนชนิดหมุนไม่ต้องเหลา
-เนื้อนุ่ม ถนอมผิวบริเวณคิ้ว
-บำรุงขนคิ้วให้แข็งแรง
บอกได้เลยว่าใครที่เป็นสายออกจากบ้านทั้งวัน ชอบทำกิจกรรมแบบลุยๆ ไม่ต้องกลัวคิ้วหลุดลอกแล้วค่ะ และทุกคนสามารถไปตามกันได้ที่ เซเว่น ที่ร่วมรายการ หรือ ทุกช่องทางออนไลน์ของ AR Cosmo ได้เลยค่าาา  
#รีวิวเซเว่น #เออาร์เข้าถึงทุกความสวย #ใช้ดีบอกต่อ #ดินสอเขียนคิ้ว #เขียนคิ้ว


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE