โฉมใหม่ กันแดด mesoestetic สูตรใหม่มันดีขึ้นยังไง?

9 8

นวัตกรรม photon ที่ช่วยดูแลถึงระดับเซลล์ โดยการลงไปคัดแยกและป้องกันอนุมูลอิสระ ที่ทำลายการผลิต collagen Elastin ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดริ้วรอย 



ทุกคนนนน กันแดด mesoestetic เค้าปรับสูตรกันแดดใหม่ปังกกว่าเดิมมมม!



กันแดดที่ดีคือกันแดดที่ต้องปกป้องผิวจากแสงแดด และดูแลผิวลงลึกถึงระดับเซลล์

mesoprotech

mesoprotech mineral fluid

     กันแดดเนื้อแมตต์  คุมความมันบนใบหน้า เนื้อเกลี่ยง่ายสบายผิว และยังป้องกันการเกิดริ้วรอย ช่วยป้องกันผิวจากรังสี UVA UVB แสงสีฟ้า และยังมีสารแอนติออกซิแดนท์ที่ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ในรังสีอินฟราเรด  หลายคนอาจจะกลัวว่าแมตต์เกินไป จะบอกว่าสูตรนี้เค้าคุมความมันส่วนเกินไม่ได้แมตต์จนหน้าแห้งตกร่อง กันน้ำกันเหงื่อ มี mattifying particles ช่วยดูดซับความมันบนใบหน้า

📍 ประเภทผิว : ผิวมัน และผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

mesoprotech water veil

     กันแดดผิวฉ่ำน้ำ ให้ความชุ่มชื้นแต่ยังคงความสบายผิว เกลี่ยง่ายเนื้อเจลครีมบางเบาซึมเร็ว ช่วยลดเลือนริ้วรอย บอกเลยผิวหน้าฉ่ำมาก ผิวฉ่ำแต่กันน้ำ กันเหงื่อ ระหว่างวันไม่เป็นคราบด้วยน้าา มีส่วนผสมของ hyaluronic acid & silicone from sillca ช่วยเติมความชุ่มชื้น และป้องกันการสูญเสียน้ำในผิว

📍 ประเภทผิว : ผิวธรรมดา ผิวผสม

mesoprotech melan 130 pigment control

     กันแดดเนื้อเบจ ช่วยปรับโทนผิวหน้าให้สม่ำเสมอ ตัวนี้ชอบตรงที่เนื้อเป็นสีเบจช่วยกลบรอยดำได้ในระดับนึง สามาถใช้ในวันสบายๆ หรือจะเมคอัพฉ่ำก็จึ้งก็เอาอยู่ให้อารมณ์เหมือนลงเบสก่อนที่จะลงลงรองพื้น เนื้อค่อนข้างมีความชุ่มชื้น แนะนำให้รอให้เซตตัวก่อนค่อยเริ่มแต่งหน้า มี sunflower seed oil ช่วยรักษาความชุ่มชื้น 

📍 ประเภทผิว : ผิวที่มี ฝ้า กระ จุดด่างดำ

mesoprotech hydra cream

     กันแดดเติมน้ำให้ผิว เนื้อครีมเบาสบาย ไม่มันหรือหนักหน้า ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มดูฉ่ำอิ่มน้ำ ด้วย ceramides ไขมันที่จำเป็นต่อร่างกาย ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิวและป้องกันการผิวขาดน้ำ ใครที่มีปัญหาผิวหน้าแห้ง ผิวขาดน้ำตัวนี้ตอบโจทย์มาก 

📍 ประเภทผิว : ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ

mesoprotech  sun stick 100

     กันแดดเนื้อบาล์ม สติ๊กใช้ง่ายแค่ปาดๆ พกพาสะดวก เกลี่ยง่ายหลังใช้ผิวจะขาวขึ้นเล็กน้อย แนะนำให้ใช้บริเวณใต้ตา เพราะเป็นจุดที่บอบบางควรได้รับการปกป้องจากแสงแดด อีกอย่างหลังใช้ใต้ตาขาวขึ้นอารมณ์เหมือนทาคอนซีลเลอร์ ทาได้ทุกจุด รอยสิว, แผลเป็น, ริมฝีปาก, รอบดวงตา

📍 ประเภทผิว : ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ

สรุปกันแดดสูตรใหม่ดียังไง เนื้อดีกว่าเดิม ผสานนวัตกรรม photon ที่ช่วยป้องกันและซ่อมแซมผิวลงลึกถึงระดับเซลล์ โดยการลงไปคัดแยกและป้องกันอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นต้นเหตุทำลายทั้งเซลล์ผิวชั้นนอก และเซลล์ผิวภายใน ทำให้ผิวเกิดการเสื่อมสภาพ เกิดการสูญเสียโปรตีนภายใน ที่มาของปัญหาผิวหย่อนคล้อย ริ้วรอยก่อนวัย


risa review

risa review

FULL PROFILE