ฟื้นฟูผิวยามค่ำคืนด้วย 3 ไอเทมเด็ดจากบ้าน Estee Lauder

9 6
ล่าสุดแบรนด์โปรดของเราอย่าง Estee Lauder ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ Advanced Night Repair Overnight Treatment ครีมทรีทเม้นท์ผิวอิ่มฟูที่ใช้เพียง 1 คืนก็เสมือนผิวได้พักผ่อน 2 คืน ยิ่งพอได้ลองหยิบมาใช้ร่วมกับ Advanced Night Repair Serum ที่เป็นที่สุดแห่งแซรั่มรีแพร์ผิวของเค้า และครีมหน้าเด็ก Revitalizing Supreme+ Night Bounce Creme บอกเลยว่าประสิทธิภาพและผลลัพธ์ที่ได้มันตู้วหูวเกินเรื่องไปมากเลยคุณ
สำหรับใครที่มีทั้ง 3 ไอเทมแต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มจากไอเทมไหนถ้าดูจาก Texture จะเห็นว่า Advanced Night Repair Serum เป็นเนื้อ Liquid ที่เบาที่สุดดังนั้นใช้เป็นขั้นตอนแรกแล้วตามด้วย Revitalizing Supreme+ Night Bounce Creme ที่มีความเป็น Cream เข้มข้น แต่ทาแล้วซึมง่ายสบายผิว เพื่อเสริมความชุ่มชื้น แล้วปิดล็อคความชุ่มชื้นนั้นด้วย Advanced Night Repair Overnight Treatment เป็นอันเสร็จขั้นตอนการดูแลผิวในตอนกลางคืน

แน่นอนว่าถ้าจะให้พูดในแง่ของประสิทธิภาพคงต้องเริ่มจาก Active Ingredients ที่บอกเลยว่าทางแบรนด์ล้ำมากทั้งการเลือกใช้เทคโนโลยี Chronolux™ Power Signal ที่มีในตัวเซรั่ม ช่วยฟื้นบำรุงผิว ช่วยเสริมกระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่และลดสัญญาณผิวที่ร่วงโรย และเทคโนโลยีใหม่ ATPower™ ที่มีในครีมทรีทเม้นท์ช่วยเสริมสร้าง ATP (Adenosine Triphophate) ที่เสมือนเป็นพลังงานให้เซลล์ผิว ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนและดูเปล่งประกาย


แล้วยิ่งทำงานรวมกันกับสารแอคทีฟอย่าง Tripeptide-32, Lipid Infusion 13% ที่มาจาก Coco Butter & Shea Butterและ Hyaluronic Acid ยิ่งเสริมประสิทธิภาพกันและกันในการมอบความชุ่มชื้น เสริมปราการผิวให้แข็งแรง ช่วยเร่งการฟื้นฟูผิวในยามค่ำคืนและทำให้การทำงานของเซลล์ไปอย่างสมดุลและมีประสิทธิภาพ
จากที่เราลองใช้ 3 ไอเทมร่วมกันในตอนกลางคืนมาซักระยะเราต้องยอมรับอย่างหนึ่งเลยว่าทางแบรนด์ดีไซน์เนื้อสัมผัสออกมาได้ดีสุดๆ ทำให้เลเยอร์ผลิตภัณฑ์ได้สมูทและไม่เกินการ Ball up เลย
แต่ที่ต้องหวีดดังๆ ขอยกให้ความปังของผิวหลังตื่นนอนที่เห็นได้ชัดเจนเลยว่าผิวที่ทา 3 ไอเทมจาก Estee Lauder นั้นทั้งดูเนียนนุ่ม ลูบผิวแล้วรู้สึกนุ่มเด้ง ผิวโดยรวมดูอิ่มฟู เนียนเด้ง กระจ่างใส แถมยังคงความชุ่มชื้นบนผิวไว้ได้ยาวนานโดยไม่ทำให้ผิวไม่เหนอะหนะ แม้ว่าจะนอนในห้องแอร์ที่เปิดแอร์ 23 องศาก็ตาม นี่เลยเป็นสาเหตุที่ต้องรีบหยิบ 3 ไอเทมนี้มาแชร์ให้ฟังว่าน้องเค้าใช้ร่วมกันแล้วปังจริงไม่จกตา โดยเฉพาะคนที่ผิวค่อนไปทางแห้งเราว่านี่คือ Combo ที่เวิร์คมากจริงๆ ฮะ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE