รีวิวเซรั่มผิวใสในตำนาน ที่ใครๆ ก็ใช้ Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate

13 7

เซรั่มขวดแดงของ Shiseido ตัวนี้ Ultimune Power Infusing Concentrate คือเห็นคนใช้กันเยอะมาก แล้วนี่เห็นเซรั่มตัวนี้มานานแล้วด้วยนะ ว่ากันว่าเป็นเซรั่มสำหรับทุกคน และทุกสภาพผิว ไม่ว่าใครก็ใช้ได้ การันตีคุณภาพ แถมยังได้รับรางวัลอีก คือปังเว่อร์! วันนี้ได้มีโอกาสลองใช้แล้ว ฉันรักเขาค่ะ! อาจจะมีเพื่อนๆ หลายคน ที่ยังไม่เคยใช้ งั้นวันนี้มาดูรีวิวกัน เขาช่วยในเรื่องของอะไร เนื้อสัมผัสเป็นยังไง วันนี้จะมารีวิวให้ดู ไปดูกันเลยค่ะสาว!  


 Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate 

เราว่าเพื่อนๆ น่าจะเคยเห็นเซรั่มขวดแดงของ SHISEIDO ตัวนี้กันนะ เซรั่ม ULTIMUNE ช่วยให้ผิวแข็งแรง ด้วย The Lifeblood™ และ ImuGenerationRED™ Technology พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ ใครที่ต้องเจอฝุ่นควัน มลภาวะทุกวัน ตัวนี้ตอบโจทย์มาก! นอกจากนี้ เขายังอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ Fermented roselle extract ผสานเข้ากับนวัตกรรมความงามทางวิทยาศาสตร์ของญี่ปุ่น ที่จะมาช่วยกู้ผิวพัง ให้กลับมาปัง ดูเรียบเนียน เด้ง และแลดูกระจ่างใสขึ้นจริง
 
เนื้อเซรั่มมีความเข้มข้น แต่เกลี่ยง่ายมาก ลื่นละมุน ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ พอทาเสร็จ ผิวจะมีความโกลว์ แต่ไม่มันเยิ้ม ไม่เหนียวหนึบ มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ชอบมา

วิธีใช้
- กดหัวปั๊ม 2 ครั้ง เพื่อกดเนื้อเซรั่มลงบนฝ่ามือ และลูบไล้เซรั่มให้ทั่วใบหน้าอย่างสม่ำเสมอ
- ใช้ทุกเช้าและเย็น หลังขั้นตอนการล้างหน้าและก่อนลงมอยส์เจอไรเซอร์
- หากใช้ร่วมกับเซรั่มอื่น แนะนำใช้ Ultimune เป็นอันดับแรก

ผลลัพธ์ : ผิวมันดูกระจ่างใสขึ้น นี่แบบซูมให้ดูชัดๆ ปกติหน้าแก้มของเรา จะมีปัญหาเรื่องรอยแดง และสีผิวที่มันไม่สม่ำเสมอกัน ซึ่งพอได้ลองใช้เซรั่ม  Ultimune ต่อเนื่อง มาตลอดสัปดาห์กว่าๆ รอยแดงดูลดลง ผิวกระจ่างใสขึ้น จุดแบบเล็กๆ ก็จางลงไปเยอะมากๆ ผิวที่ไม่สม่ำเสมอกัน ก็แลดูกระจ่างใสมากขึ้นด้วย แล้วผิวมีความโกลว์ โกลว์ที่ไม่ใช่หน้ามัน แต่เป็นโกลว์แบบสุขภาพดี ชอบมาก!
 
สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่มีปัญหาผิวหมอง หรือต้องเจอมลภาวะทุกวัน ผิวดูไม่แข็งแรง และต้องการกู้ผิวให้กลับมาสดใสแข็งแรงขึ้น ลองไปตำ Ultimune ขวดนี้มาใช้กันดู เอาจริงๆ เลย คนใช้เยอะมาก แล้วผลลัพธ์ที่ใช้อย่างต่อเนื่อง ก็ว้าวมากๆ ส่วนตัวไม่แพ้นะคะ ใครลองแล้วรู้สึกยังไง แวะมาคอมเมนต์กันได้เลยค่ะ

Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate ขนาด 50 ml. ราคา 4,150 บาท

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย    


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE