ป้ายยาเซรั่มปรับสูตรใหม่ New Clarins Double Serum หลังใช้มา 3 อาทิตย์!

8 4
สวัสดีค่าทุกคนนนนนนนน หลังจากที่ CLARINS New Double Serum ปรับสูตรใหม่ในรอบ 7 ปี !! เราก็ได้มาใช้เป็นที่เรียบร้อยยยยย วันนี้หลังจากที่ใช้มาครบ 3 อาทิตย์อย่างต่อเนื่อง เลยอยากมารีวิว ป้ายยา บอกต่อทุกคนมาก ๆ เลยค่ะ มาดูกัน !!
เค้าบอกว่าสูตรปรับใหม่นี้เป็นเซรั่มเปลี่ยนอนาคตผิวเลย ใครที่เคยใช้สูตรเดิมว่าเลิศ ว่าปังแล้ว สูตรนี้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นจากสูตรเดิมอีก 85% เลย
มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 95% ผสานสารสกัดจากพืชธรรมชาติอีก 22 ชนิด และยังมีโมเลกุลออกฤทธิ์บริสุทธิ์ใหม่ 5 โมเลกุล ที่จะเข้ามาช่วยกระตุ้นการทำงานของผิวเรานั่นเองค่ะ 

แน่นอนว่าเค้าก็เน้นในเรื่องช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ ลดริ้วรอยแห่งวัย และเสริมปราการผิวแข็งแรง ครอบคลุมไปถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่อาจะส่งผลให้ผิวแก่เช่น ความเครียด เค้าก็ช่วยในเรื่องนี้เช่นกัน สมกับที่ได้ชื่อว่าเป็น #เซรั่มเปลี่ยนอนาคตผิว มาก ๆ
นี่ชอบดีไซน์ขวดใหม่ของเค้ามาก ดูทันสมัยขึ้น เฟรนลี่ขึ้น ตัวฝาสามารถหมุนเพื่อเปิด/ปิดได้ค่ะ กันเซรั่มหก
▶️Texture ของเค้าก็เป็นน้ำ 2 ส่วน : น้ำมัน 1 ส่วน แม้จะมีส่วนผสมของน้ำมันแต่ก็บอกเลยว่าเนื้อบางเบา ซึมไว สบายผิว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะให้กวนใจเลย ส่วนตัวผิวผสมก็สามารถใช้ได้สบาย ๆ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ด้วย ตอนใช้คือฟินสุด ๆ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นทันทีหลังใช้ ผิวดูฟู โกลว์ ๆ ดีมาก
ꔛ✿ ในวีคแรกเราจะใช้ตอนเช้า 2 ปั๊ม กลางคืน 3 ปั๊มเลยค่ะ นี่ว่าใช้ได้ ไม่ทำให้ผิวมันเยิ้ม เอาจริงคือชอบความชุ่มชื้นหลังใช้ของเค้ามากเลย ความอยู่ห้องแอร์ตลอด นำมาวอร์ม ๆ บนมือก่อน หลังจากนั้นก็นำมากด ๆ บนผิวหน้า ใช้วิธีการกวด ๆ นวด ๆ นะคะจะไม่ได้ถูบนผิว หลังจากนั้นก็ใช้แค่ 1 ปั๊ม เอาจริง ๆ 1 ปั๊มก็ทั่วผิวหน้าแล้วนะ 😆
ส่วนตัวเราเห็นความเปลี่ยนตั้งแต่ใช้คืนแรกเลยค่ะ ตื่นมาผิวแลดูฟูขึ้นจริง มีความอิ่ม ชุ่มชื้น หลังใช้ต่อเนื่องวีคแรกรู้สึกว่าผิวฟูขึ้นไปอีก เนียนขึ้น วีคสองคือเริ่มเห็นความเปลี่ยนชัดเจนคือผิวสดใสขึ้นมาก ๆ ขนาดนอนน้อยมาหลายวันผิวก็ยังดูสดใส ไม่โทรม รูขุมขนกระชับ
และมาวีคสามผิวดีมากกกกกก ผิวโกลว์ ผิวกระจก ผิวฟูยืดหยุ่นขึ้น แต่งหน้าติดดีขึ้นด้วยค่ะ จับ ๆ ผิวแล้วชอบมาก เนียน ๆ ลื่น ๆ ไม่แน่ใจว่าในรูป BF-AF จะเห็นความเปลี่ยนแปลงชัดมั้ย แต่ที่มองตัวเองในกระจกทุกวัน จับผิวตัวเองทุกวัน ผิวเปลี่ยนแปลงไปในระดับนึงเลย
สรุป____
เป็นเซรั่มที่เหมาะกับวัยสามสิบบวกแบบเรามากกกกกกก ผิวฟูสุด ๆๆๆๆๆ ผิวเนียนลื่น รูขุมขนกระชับ ดูสุขภาพดีจริง คลาแรงส์สูตรใหม่ขวดนี้ชนะขาดไปเลยจ้าาาาา ใครอยากลองต้องรีบเลยย ปัง !!

#ClarinsTH #DoubleSerum


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE