มาเคลียร์ทุกปัญหาสิวด้วย V Acne Clear Booster จาก Skinsista

1 0
ทุกคนวันนี้อยากจะมาแนะนำ Skinsista V Acne Clear Booster เป็นบูสเตอร์ตัวดังของแบรนด์ที่ขายมานานมาก เห็นมาตลอดทุกช่วงเวลา และรีวิวตัวนี้คือแน่นมากว่าใช้ดีจริงเห็นผล เอาเป็นถ้าเขาไม่จึ้งจริงคงไม่ขายมายาวนานขนาดนี้หรอก ทางนี้ก็มีปัญหาสิวด้วย เพราะงั้นมาลองใช้กันให้รู้ผลไปเลยว่าจะจึ้งจริงมั้ย
ขวดนี้เป็นบูสเตอร์ลดสิว ที่เนื้อบางเบามาก ทาแล้วสบายผิว ไม่เหนอะหนะ ตัวนี้จะช่วยจัดการปัญหาผิวที่ได้อย่างตรงจุด
ด้วยวิตามินเข้มข้น มีวิตามิน B3 & ใบมิ้นท์ป่าจากป่าชิลี ช่วยลดสิวอักเสบ สิวสเตียรอยด์ สิวผด ลดการเกิดสิวใหม่ ยับยั้ง P.acne (เชื้อแบคทีเรียสาเหตุสิว) สาเหตุของการเกิดสิว ควบคุมความมัน และลดการเห่อแพ้ระคายเคืองของผิว
ตัวนี้ขวัญจะใช้ 1 ดรอป ทาให้ทั่วหน้าหลังจากเช็ดโทนเนอร์เสร็จแล้ว ใช้ทาทั้งเช้า-เย็นเลย เพราะอยากให้สิวยุบไว ๆ กลิ่นเขาโดดเด่นไม่เหมือนใคร มีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์ เป็นกลิ่นที่แปลก ดมแว๊บแรกกลิ่นให้ความรู้สึกเหมือนเม็ดฟู่แก้เจ็บคอเลย 555 เนื้อเบามาก เกลี่ยแล้วซึมไว ไม่เหนอะผิวเลย ชอบมาก
ก่อนใช้ยอมรับโดยดีว่าเป็นคนนิสัยไม่ดีชอบกดสิวเอง พอกดก็จะมีรอยแดงจากการกดสิว ยังไม่รวมพวกสิวผดตามกรอบหน้าและสิวอักเสบอีก
แต่หลังจากใช้บูสเตอร์ขวดนี้ รอยแดงจางลง จากรอยหนัก ๆ จะเหลือเพียงแค่รอยจาง ๆ เท่านั้น แต่สำหรับรอยสิวฝังลึกอันนี้หายช้า ต้องใช้เวลาหน่อย พวกสิวอักเสบก็ไม่ค่อยรุนแรงเหมือนก่อนหน้านี้ และสิวผลค่อย ๆ ลดลง ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วยนะ
สำหรับใครผิวแพ้ง่ายแบบขวัญก็สามารถใช้ได้ เพราะบูสเตอร์ขวดนี้เขาปราศจากสารกันเสีย (Paraben Free) ,ปราศจากน้ำมัน , ปราศจากซิลิโคน, ปราศจากน้ำหอม ,ปราศจากแอลกอฮอล์ และปราศจากสารให้สี ผ่านทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังว่าอ่อนโยนต่อผิว ไม่มีสารก่อให้เกิดการระคายเคือง แถมราคาดีด้วยนะ แค่สามร้อยบาทต้น ๆ เอง ใครมีปัญหาสิวแบบขวัญอยากให้ลองมาก ถูกและดียังมีอยู่จริงนะทุกคน รับรองว่าใช้แล้วจะติดใจแน่นอน



#รีวิวSkinsista #Skinsista #บูสเตอร์Skinsista 
#Vitaminbooster #VClear #ลดสิว
#ลดการระคายเคือง #ควบคุมความมัน #ผิวกระจ่างใส
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE