☀️𝑨𝑵𝑬𝑺𝑺𝑨 ~‧₊˚☆ แบรนด์กันแดดที่เป็นตำนาน และเป็นไอเทมเพื่อนคู่ใจตลอด 24 ชม. | Nanearlybird

14 7
มาค่ะ..วันนี้แนนได้ถือฤกษ์งามยามดีมารีวิวผลิตภัณฑ์แบรนด์ ANESSA ที่ได้รับจากอิเว้น ANESSA Sun & Sky Exclusive X Jeban ที่ผ่านมา ในวันนั้นเอง แนนได้มีโอกาสได้รับผลิตภัณฑ์กลับมาทดลองใช้ น้องๆในไลน์ Gold Series กันแดดสูตรใหม่ + Night Sun Care Serum เป็นเวลา 2 สัปดาห์มาเล่าสู่กันฟังค่ะ
𝗔𝗡𝗘𝗦𝗦𝗔 คือแบรนด์ที่ได้รับรางวัลกันแดดอันดับ 1 ในเอเชียปี 2024 เรียกว่าเป็นแบรนด์ดังในตำนาน เพราะมีงานวิจัย และพัฒนามาอย่างต่อเนื่องมากกว่า 100 ปี ว๊าวว! กับเทคโนโลยี Auto Booster Technology ที่ทางแบรนด์คิดค้นขึ้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องผิวของเราทุกๆคน ให้การทากันแดดสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเจอปัจจัยที่รบกวนอย่าง

• การเจอความร้อน
• การเจอความชื้น
• โอกาสเจอการเปียกน้ำ
• เหงื่อ

ที่สำคัญเป็นกันแดดที่มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกเหมาะกับทุกสภาพผิว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สามารถใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย for people for planet 🌏 
มาต่อกันที่รีวิวผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นที่แนนได้รับมาค่ะ กันแดดที่นอกจากปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะอย่าง ฝุ่น pm2.5 ทางแบรนด์เขายังคิดค้นให้กันแดดในไลน์ Gold Series มีสารบำรุงให้ผิว ล็อกความชุ่มชื้นยาวนานถึง 8 ชม. ผิวหน้าผิวกายใช้ได้หมด เริ่ด!!! ขอเริ่มต้นที่
 ANESSA Perfect UV sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ | 60ml.
เป็นกันแดดเนื้อน้ำนม เนื้อดีมากกก กลิ่นก็ดีมากเช่นกัน ทาแล้วเบาสบายผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ หรือรู้สึกหนักผิวแม้แต่น้อย มาในสูตร Ocean Friendly + Very Water Resistant ที่กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ไม่หลุดง่าย ไม่เป็นคราบ

ANESSA Perfect UV sunscreen Skincare Gel SPF50+ PA++++ | 90g.
เป็นกันแดดเนื้อเจล เนื้อมีความดิวอี้นิดๆ กลิ่นดีอีกตามเคย เมื่อทาลงบนผิว เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบเลย แนนรู้สึกว่าหลอดนี้เหมาะกับช่วงที่ผิวหน้าแนนมีความแห้งมากๆ แนนจะหยิบหลอดนี้มาใช้ค่ะ
ANESSA Perfect UV sunscreen Skincare Spray SPF50+ PA++++ | 60g.
กันแดดแบบสเปรย์ที่รอมาเนิ่นนาน คือฝันที่ไม่เกินจริง!! เรียกได้ว่า ตอบโจทย์ เอาอยู่ทุกสถานการณ์ สามารถใช้ได้กับผิวหน้า ผิวตัว และเส้นผม ตอนแรกแนนไปอ่านวิธีการใช้งาน ทางแบรนด์เขาต้องการให้ฉีดลงฝ่ามือ แล้วถูค่อยมาแตะที่บริเวณใบหน้า ลำตัว และผมนะคะ แบบเติมระหว่างวันได้ คราวนี้แหละไปเชงเม้งปีหน้า อาแนงอวดผิวสวยสู้แดด ท้าลมให้กงม่าได้เห็นละค่ะ


เพราะ ANESSA เป็นอีก 1 ไอเทมมาแรง

ที่จะ can't live without you


ถ้า 1 วันมี 24 ชม.

ANESSA ก็อยู่กับแนน 24 ชม.


กับไอเทมที่ร้อง "เห้ยย จริงดิ"


ANESSA Night Sun Care Serum | 180ml.
น้องเป็น Night Serum ที่ช่วยกู้ผิวที่คล้ำเสียจากการเจอแดด เจอมลภาวะร้ายๆมาทั้งวัน ตอนที่อยู่ในงานอิเว้นแนนหยิบตัวนี้ขึ้นมาเทสเนื้อผลิตภัณฑ์ตัวแรกเลยก็ว่าได้ กลิ่นดีมากกกทุกคน (ป้ายยาแรงหน่อยตัวนี้) คุณสมบัติหลักๆเลยคือ น้องช่วยปลอบประโลม และช่วยลดอาการอักเสบของผิว มีสารสกัดจาก Lavender Oil อีก ทาปุ๊บ หัวถึงหมอนก็วูบหลับฟินๆได้เลย
ก่อนจากกันไป แนนอยากขอบคุณบ้านจีบันที่ให้แนนได้เป็นหนึ่งใน 30 คน ผู้โชคดี ไปสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในครั้งนี้ และขอบคุณทางแบรนด์ ANESSA ที่ตั้งใจคิดค้นผลิตภัณฑ์ดีๆแบบนี้มาให้พวกเราได้ใช้อย่างมีความสุข และไม่รบกวนสิ่งแวดล้อมในอนาคตค่ะ /// ขอบคุณฮัฟ

#ANESSASunandSky 
#ANESSAXSky 
#ANESSAThailand
#กันแดดอันดับ1ในเอเชีย

 


Nanearlybird

Nanearlybird

สวัสดีค่ะ ทุกคน ชื่อแนน นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
.
ทุกคนสามารถเข้าไปดูผลงานของแนนเต็มๆได้ที่
☆ ​Youtube​ Channel : Nanearlybird
☆ Facebook Fanpage : Nanearlybird
☆ Instagram : @nanearlybird
☆ Twitter : @nanearlybird
★ For work : DM ผ่านทาง IG ที่เดียวค่ะ | nanearlybird@gmail.com | #nanearlybird

FULL PROFILE