JebanTeaTimeXLaneigeงานหวานๆที่ BOUNCY&FIRMจริงๆ

10 6

ขอพาชมภาพความน่ารักในงานจิบชาทาครีม JebanTeaTimeXLaneige 💕 ที่ทางLaneige ออก New SKINCARE ITEM BOUNCY&FIRM💗 

งานโดยรวมคือสีชมพูหวานๆตามแพคเกจจิ้งคือน่ารักมาก   โดยตัวผลิตภัณฑ์ใหม่มีจุดเด่น3อย่างคือ 1.เนื้อสัมผัสเหมือนไอศกรีมซอร์เบทที่ละลายลงผิวหน้าช่วยโอบอุ้มมอสเจอร์ไรเซอร์ให้อยู่กับผิวหน้าตลอดคืน 

2. กลิ่นหอมอ่อนๆของช่อดอกไม้เพโอนีที่ช่วยให้ผ่อนคลายก่อนนอน 

3. รวมเอาการดูแลทั้งเรื่องยกกระชับและผ่อนคลายอารมณ์ในหนึ่งเดียว ตรงconcept“Bouncy&Firm” 😙

แนนได้ลองทั่งหมด4ผลิตภัณฑ์ตานี้ค่ะ 

🤍☁️ Laneige Cream Skin Cerapeptide™ Toner & Moisturizer ขอเริ่มจากขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวเลย มีพี่จินBTSเป็นพรีเซนเตอร์ด้วยนะ โทนเนอร์ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว เทลงสำลีและแปะผิวค่ะ ซึมไว เติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าสามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนค่ะ 

🌸🥰 Sleeping Mask ตัวดังของแบรนด์เลย เนื้อนุ่ม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาทิ้งไว้ข้ามคืนโดยไม่ต้องล้างออก ตื่นมาผิวนุ่มมากค่ะ ช่วยเติมน้ำให้ผิวได้ดี 

💕💋 Lip Treatment ตัวนี้เราแกะลองในงานเลย ฉ่ำมาก ทาทับลิปสติกได้ค่ะ ไม่ใช่ลิปบาล์มทั่วไป ช่วยให้ริมฝีปากเอิบอิ่มขึ้น ไม่ระคายเคือง ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ 

💗👀 Eyes Sleeping Mask มาที่ตัวสุดท้ายที่ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายด้วย markรอบดวงตา ทาทับeye creamได้เลย เพื่อล็อกความชุ่มชื่น และอำพรางริ้วรอยเล็กๆต่างๆใต้ตาของเราค่ะ

ขอขอบคุณทาง LANEIGE Thailand และ Jeban มากๆค่ะที่จัดกิจกรรมน่ารักๆ ให้ความรู้ความเข้าใจในการบำรุงผิวหน้าของเรา ได้พบเจอกับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆที่รักในการดูแลตัวเอง หน้าเด็กกันมากเลยค่ะ😅แนนประทับใจมากค่ะ สนุกทุกครั้งที่ไปกิจกรรมเลย🫶🏻ไว้เจอกันกิจกรรมหน้านะคะ🤩 ☺️ #JebanTeaTimeXLaneige #LaneigeThailand #BouncyandFirm #CreamSkin