มัดรวม 4 สกินแคร์สยบฝ้า กระ จุดด่างดำ

11 7

ใครว่าอายุ20ตอนปลายจะไม่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ

 บอกเลยว่าไม่จริง เพราะแค่การที่เราอยู่หน้าจอคอมหรือโทรศัพท์ทั้งวันก็ทำให้เกิดฝ้าได้ แถมรอยดำจากสิวก็เป็นอะไรที่ใช้เวลารักษาค่อนข้างนาน เลยอยากมาบอกทุกคนว่าการใช้เซรั่มลดฝ้ากระจุดด่างดำคือสามารถใช้ได้เลย ไม่ต้องรอให้มันเป็นก่อน เรียกว่ากันไว้ก่อน 

เรารวม 4 ตัวที่ใช้แล้วเห็นผลดีสุดๆมาให้ทุกคนแล้ว

 ใช้เองทุกตัว สุดทุกตัว!!!  

ซึ่งเราจะให้คะแนนเลยว่าตัวไหนดียังไงเด่นเรื่องอะไรบ้าง 4ตัวนี้บอกเลยว่าเด็ดจริง รีวิวเยอะทุกตัวเพราะมันเวิร์คจริง

⚠️ ปัญหาผิวของเรา คือ รอยดำจากสิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวหมองคล้ำ แถมเริ่มมีฝ้าบางจุดแล้ว  

Kiehl’s Dark Spot 9/10

เซรั่มตัวดังในตำนาน เราใช้ทุกวันจนจะหมดขวดแล้ว ถึงตอนที่ไม่ได้มีจุดด่างดำเราก็ใช้เพราะช่วยให้ผิวกระจ่างใสดีมากกก แถมผิวสุขภาพดีสุดๆ ใครชอบเซรั่มเนื้อใสเบาบาง ใช้ง่ายและได้ผิวที่สุขภาพดี แนะนำตัวนี้เลย

Eucerin Spotless Brightening Booster Serum 10/10

ตัวนี้ดังมากในตต ดาราอินฟลูใช้เพียบ เป็นเซรั่มเนื้อเข้มข้น กลิ่นหอมอ่อนๆ ราคาจะแรงหน่อยแต่บอกเลยว่าคุ้มค่าในการลงทุนแน่นอน ทั้งฝ้า รอยดำจากสิวคือจางไวมาก จัดด่วน 

mesoestetic melan tran3x 10/10

แกกกใช้2-3วันคือว้าวเลย สิวตัวหัวคิ้วเราคือจางไวมาก แถมผิวบริเวณอื่นก็เรียบเนียน กระจ่างใสไปด้วย ที่เรารู้ว่ามาจากตัวนี้เพราะตัวนี้เป็นตัวใหม่ที่เราเพิ่งได้มาใช้ พอหลังจากใช้ตัวนี้แล้วผิวเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดมาก คือทับใจสุดๆ อยากให้ทุกคนได้ลอง มันไม่ผิดหวัง🫶🏻  

Vichy Liftactiv 8/10

เป็นเซรั่มเนื้อใส ตัวนี้จะช่วยเรื่องจุดด่างดำเป็นหลัก เรื่องฝ้า กระ ยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ แต่ให้ผิวที่ชุ่มชิ้นกระจ่างใสเช่นกัน ฟีลเซรั่มเพิ่มความชุ่มชื้นเลย แถมแพ็คเกจคือปลอดภัย ไม่มีเชื้อโรคแน่นอน หัวเซรั่มคือต้องบีบออกมาก่อนเท่านั้น แถมมีจุกปิดอย่างดี เชื้อโรคเข้าไม่ได้แน่นอน 

✨ ใครมีปัญหาผิวเรื่องอะไรบ้าง สามารถเลือกใช้ตามสภาพผิวตัวเองได้เลย แต่ขอยืนยันว่าดีทุกตัวจริงๆ อย่าปล่อยให้ฝ้า กระขึ้นหน้าเพราะรักษา ยากสุดๆ ถ้าไม่เลเซอร์ เราเห็นแม่เรา ญาติคนอื่นๆที่เป็นฝ้าคือมาใช้สกินแคร์ตอนนี้คือไม่ทันละ ช่วยได้แค่ไม่ทำให้มันขึ้นเพิ่มหรือเข้มไปมากกว่าเดิมเท่านั้น เพราะฉะนั้นกันไว้ดีกว่าแก้ ใช้ล่วงหน้าไว้เลยอย่างน้อยก็ช่วยผิวเราให้กระจ่างใสขึ้นน้า ✨


poppytnp

poppytnp

Beauty / Lifestyle ୨ৎ
📍Contact via direct ig / line : poppytnp

FULL PROFILE