ลองของใหม่!! คุชชั่นตลับฟ้า Skintific

16 10
มาจ้า...เรามันทาส Skintific อยู่แล้ว ล่าสุดเห็นออกคุชชั่นตลับสีฟ้ามาใหม่ ปกติใช้ตลับทองอยู่แล้ว พอลองตลับนี้บอกเลยว่าไม่ผิดหวังจริง ๆ คุณน้า ใช้แล้วทัชจิตทัชใจ ใช้แล้วซ้ำต่อยาว ๆ แน่นอน แถมแอบชอบตลับฟ้ามากกว่าตลับทองด้วย อิอิ

💙SKINTIFIC Perfect Stay Velvet Matte Cushion💙

ตลับนี้เป็นคุชชั่นที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียน เนื้อคุชชั่นแบบแมตต์ ให้งานผิวแลดูสุขภาพดี  ปกปิดรอยดำ จุดด่างดำ รอยคล้ำใต้ตา ช่วยเติมความชุ่มชื้นพร้อมคุมความมันตลอด 12 ชั่วโมง  ด้วยเทคโนโลยี Smart Oil Control ที่ช่วยดูดซับความมันบนผิว และช่วยให้เนื้อคุชชั่นติดทนได้นานขึ้น มาพร้อม 3D Film Forming Agent ตะข่ายโครงสร้างหกเหลี่ยมที่รับเข้ากับรูปหน้า ช่วยล็อกสีคุชชั่นและไม่ให้เกิดการดรอประหว่างวัน สูตรนี้เหมาะมากกับคนที่มีผิวผสม-ผิวมันค่ะ


เนื้อคุชชั่นเกลี่ยง่าย เป็นเนื้อแบบแมตต์เลย แนะนำให้ลงแบบบาง ๆ จะไม่หนักผิว และให้วอร์มคุชชั่นก่อนลงผิว ถ้ารู้สึกว่ายังกลบรอยไม่มิดตรงไหน สามารถบิ้วเฉพาะจุดเพิ่มได้ไม่หนาเตอะ ส่วนพัฟเป็นทรงหยดน้ำเขาซอกได้ดี เนื้อพัฟนุ่มไม่บาดผิว และไม่กินเนื้อคุชชั่นเลย

มีมาให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 10 เฉดสี ขวัญใช้สี 03N NATURAL PETAL แตะแค่ 1 ทีก็ทาได้แบบทั่วหน้า ให้งานปกปิดขั้นสุดกว่าคุชชั่นตลับสีทอง งานผิวแบบแมตต์เลย รอยสิวต่าง ๆ คือกลบมิด ให้งานผิวสวยตลอดวันไม่เกินจริง ส่วนตัวรู้สึกว่ากันน้ำกันเหงื่อด้วยนะ เพราะตอนเทสใช้ เช้านี่แดดออกสวย ๆ แต่ตกเย็นฝนตกสะงั้น แล้วไม่มีร่มหน้าคือโดนฝนฉ่ำมาก แต่บอกเลยว่าไม่สะเทือนจ้ะ งานผิวที่ได้ยังสวยผ่องอยู่เลย ไม่ดรอปไม่หยาไม่ไหลสักนิดแม้โดนฝน
บอกเลยว่าคุชชั่นตลับฟ้า SKINTIFIC ควรค่าแก่การตำมาก ส่วนตัวใช้แล้วรอดนะคะ ปัญหาผิวที่ขวัญมีคือมีรอยสิวเยอะกับมีสิวผดเล็ก ๆ ปิดรอยมิด แต่พวกสิวผดเล็ก ๆ บนใบหน้า ถ้าส่องใกล้ ๆ ก็คือยังเห็นอยู่น้า แต่จากการลองใช้ชีวิตตลอดทั้งวัน บอกเลยว่าชอบมาก ๆ และตำต่อแน่นอน  
อันนี้ซื้อเองนะจ๊ะ เพราะชอบใช้แบรนด์ SKINTIFIC อยู่แล้วและอยากลองเว่อร์
ใครต้องการงานผิวกำมะหยี่ ปกปิดกริบ ๆ สูตรแมตต์แบบ full coverage คุชชั่นตลับฟ้าตอบโจทย์มาก แต่ถ้าใครชอบงานผิวสวยโกลว์ เล่นแสง สูตรกึ่งแมตต์แบบ medium to full coverage คุชชั่นตลับสีทองคือตรงใจแน่นอน ที่สำคัญไม่ว่าจะตลับไหนราคาไม่แรงจับต้องได้ มีงานผิวสวยแบบเริ่ดๆ เชิ่ดๆ ได้เลย 


#Skintific #Skintificthai #Skintificcushion 
#คุชชั่นสกินทิฟิค #คุชชั่นตลับฟ้า #คุชชั่นฟ้า
 #violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE