มัดรวม 3 โลชั่นสุดปัง! แนะนำว่าต้องลอง

11 5
สวัสดีค่ะทุกคน หลังจากที่มิ้ลห่างหายไปนานไม่ได้อัพเดตบิวตี้เลย วันนี้ก็มาอัพเดทให้หายคิดถึงแล้วน๊าา 
หลังจากที่ได้ไปลองซุ่มใช้ไอเทมใหม่ๆหลายตัว
 วันนี้เลยคัด 3 โลชั่นตัวโปรด ที่ใช้แล้วปังมากมาป้ายยาเพื่อนๆกันเลย โดยเล่าก่อนว่าพื้นฐานผิวกายของมิ้ลจะเป็นคนผิวแห้งกร้าน แห้งลอกง่าย ผิวไม่ชุ่มชื้นและผิวหมองคล้ำสุดๆ ไอเทมแต่ละตัวที่ใช้เลยเน้นเรื่องผิวที่ดูใสขึ้น ไบรท์ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เติมความชุ่มชื้น ไม่ระคายเคือง และหาซื้อได้ง่ายเช่นเดิม 

มาดูกันเลยว่ามีตัวไหนบ้าง เป๊ะปังยังไง?
หน้าตาของผู้เข้ารอบทั้ง 3 ไอเทม เชื่อว่าต้องซ้ำกับ favorite ของใครหลายๆคนแน่ๆ เพราะเป็นตัวฮอตฮิตและน่าสนใจมาก มาดูกันเลยว่าแต่ละตัวน่าสนใจยังไงบ้าง 
เริ่มที่ตัวแรก

ซิตร้า AHA

สูตรซากุระ + ไฮยา 
ตัวนี้เป็นสูตรที่ปรับปรุงใหม่ ผสานสารสกัดจาก AHA สูตรซากุระ และไฮยาลูรอน ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่แห้งกร้าน แห้งแตก บูสท์ผิวให้ชุ่มชื้น อิ่มน้ำนาน 24 ชม. ผิวดูใสขึ้น ไบรท์ขึ้น เมื่อใช้เป็นประจำ และมีส่วนผสมจากวิตามินบี 3 ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำต่างๆบนผิว และยังมีส่วนผสมจากไฮยาลูรอน ที่ช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี ผิวดูอิ่มน้ำขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น ตัวนี้มีส่วนผสมของกันแดดด้วยนะ ช่วยปกป้องผิวจากแสง UVA และ UVB ถือเป็นตัวที่ครบจบที่สุดจากทุกตัวเลย 

เนื้อสัมผัส

เนื้อโลชั่นเกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะผิว มีกลิ่นหอมของซากุระอ่อนๆ ช่วยให้ผ่อนคลายและ ไม่เป็นคราบหลังใช้ 

ผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้ตัวนี้ : มิ้ลรู้สึกได้ว่าผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น โดยปกติมิ้ลจะเป็นคนที่ผิวแห้งกร้าน ผิวคล้ำเสียสะสม พอใช้ตัวนี้รู้สึกได้เลยว่าจุดต่างๆที่แห้งด้าน เช่นข้อศอก หัวเข่า เนียนนุ่มขึ้น และมีสีที่อ่อนลง ไม่คล้ำแบบเมื่อก่อน 


และมาที่ตัวต่อมา

 VASELINE

 Pro Derma Brightening With Niacinamide Body Lotion 
ตัวนี้เป็นตัวดังในเรื่องจุดด่างดำ ใช้ซ้ำมาหลายขวด ขาดไม่ได้ ตัวนี้เป็นโลขั่นเนื้อเซรั่มเข้มข้น ที่มีส่วนผสมจาก Niacinamide โดดเด่นในเรื่องของการช่วยกู้ผิวที่หมองคล้ำ จุดด่างดำต่างๆบนผิว เมื่อใช้เป็นประจำช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ตัวนี้ที่น่าสนใจคือช่วยในเรื่องของการฟื้นบำรุงผิวให้สมดุล เสริมสร้างเกราะป้องกับผิวให้แข็งแรง พร้อมสู้กับมลภาวะต่างๆได้เป็นอย่างดี 

เนื้อสัมผัส

เนื้อเป็นเซรั่มโลชั่น เหมาะกับทาก่อนนอน เพราะเนื้อต้องใช้เวลาเกลี่ยนิดหน่อย

 ผลลัพธ์หลังใช้ตัวนี้ มิ้ลใช้มาค่อนข้างนาน ใช้มา 4-5 ขวดได้แล้ว ส่วนตัว  รู้สึกว่ารอยดำ รอยแผลจากแมวข่วนหายไวหลังจากใช้ตัวนี้ 
ผิวดูใสขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำอีกด้วย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อสบายผิวมาก 

และมาที่ตัวสุดท้าย 

SMOOTO Power C+ Hya Bright up Moisturizing Gel

ตัวนี้เป็นเนื้อเจล บางเบาที่สุดที่รีวิวมาและช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสด้วยสารสกัดจากวิตามินซี เน้นเรื่องการปลอบประโลมผิวให้แข็งแรง ใครที่ไม่ชอบความเหนอะ แนะนำตัวนี้เลย แต่ถ้าใช้ในตอนกลางวันจะต้องทากันแดดเสริมด้วยนะ 
เนื้อสัมผัส 
เนื้อแบบเจล เกลี่ยง่าย ซึมไว ทาแล้วไม่เหนอะผิว ซึมเข้าผิวได้ไวสุดๆเลย 

ผลลัพธ์หลังใช้ตัวนี้ เป็นไอเทมที่ชอบทาตอนหน้าหนาว หรือตอนเปิดแอร์เย็นๆมากๆ เพราะช่วยให้รู้สึกเย็นสบายผิว รู้สึกผ่อนคลาย ปลอบประโลมผิวได้ดี ถ้าวันไหนเจอแดดแรงๆ กลับมาทาตัวนี้แล้วรู้สึกผ่อนคลายขึ้น สบายผิวขึ้น ลดการระคายเคืองของผิวได้ ใช้แล้วผิวเนียนนุ่มขึ้น 
เพื่อนๆที่สนใจ แต่ละไอเทมสามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไปได้เลย และมีขายออนไลน์ด้วยนะ เสิร์ชชื่อแต่ละไอเทมแล้วเจอเลย 
ใครที่มีปัญหาผิวแบบมิ้ล อย่าลืมไปตำตามกันน้าาา 


millymilk

millymilk

สวัสดีค่ะ ชื่อมิ้ลค์ค่ะ ชอบเขียนชื่อตัวเองว่ามิ้ล

เพจ : มิ้ลรีวิววนไป
28 year | 1995
Make up | Skincare | Dog | Cat
Combination skin
E-mail : Thapanee.hk@hotmail.com
Facebook : Milk Thapanee
Instagram : Milchmilk.h
Line : Miko.ieie

FULL PROFILE