Anessa กันแดดอันดับ 1 ในเอเชีย

10 5
หลังจากที่ได้ไปร่วมงานที่ ทาง Jeban X Anessa นะคะ วันนี้มารีวิวฉบับเต็มให้สำหรับใครที่ยังลังเล เลือกสูตรกันแดดของ Anessa ยังไม่ได้นะคะ🙂

บิวได้ทดลองใช้ทั้งหมด 4 สูตรนะคะ 😊

⭐️สูตรแรกที่ใช้มาตั้งแต่สมัยวัยเยาว์ ตอนนี้เค้าปรับสูตรใหม่ พอได้ทดลองใช้ก็ยังคงชอบเหมือนเดิมก็คือ Anessa Perfect UV Suncreen Skincare Milk กันแดดสูตรน้ำนม เนื้อน้ำนมซึมเข้าผิวง่าย เหมาะกับทุกสภาพผิว ทาแล้วหน้าจะผ่องขึ้นนิดนึงด้วยนะคะ ส่วนตัวบิวชอบสูตรน้ำนมมากที่สุดค่ะ

⭐️ตัวต่อมา Anessa Perfect UV Suncreen Skincare Gel เนื้อเจลเค้าจะมีความข้นกว่าตัวน้ำนม แต่ซึมเข้าผิวไวเหมือนกันค่ะ หลังทาคือได้ผิว Glow เลย ถ้าใครผิวดีดี แบบไม่มีรอยสิว ทาสูตรนี้ แล้วตามด้วยแป้งฝุ่น ออกไปใช้ชีวิตได้สบายได้เลยค่ะ สาวผิวแห้งสูตรนี้เหมาะน๊า ☺️



⭐️Anessa Perfect UV Suncreen Skincare Spray ตัวนี้คือใช้งานง่ายมากนะทุกคน เหมาะเติมระหว่างวันมากค่ะ หรือวันไหนต้องออกไปข้างนอกแบบผจญภัยทั้งวัน พกขวดนี้ไปคือตอบโจทย์ ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยนะคะ สาวออกกำลังกาย เหมาะมากกับขวดนี้ ยิ่งสาย Outdoor นี่ต้องมีเลยค่ะ บิวเองก็พกติดกระเป๋าเวลาไปยิมตลอดเลย 🥰



⭐️Anessa Night Sun Care Serum ใหม่ล่าสุดจาก Anessa ตัวนี้คือเรา Surprise มาก เป็น Serum ที่ไม่ได้มีกันแดดนะทุกคน เป็นเซรั่มที่ใช้ฟื้นฟูผิวที่เราโดนแดด หรือ มลภาวะต่างๆ มาทั้งวัน เซรั่มขวดนี้ก็คือมากอบกู้ผิว, ปลอบประโลมผิวเสียจากแสงแดด รังสียูวีต่างๆ และช่วยให้ผิวมีความสม่ำเสมอขึ้นได้ด้วยค่ะ เนื้อเซรั่มเบามาก แต่ให้ความชุ่มชื้นผิวได้ดีเลยค่ะ



ต้องขอบคุณทาง Jeban & Anessa ที่ให้โอกาสบิวได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ดีดีด้วยนะคะ

#JEBANXANESSA

#ANESSASunandSky #ANESSAXSky #ANESSAThailand

#กันแดดอันดับ1ในเอเชีย


Bettybiew

Bettybiew

สวัสดีค่ะ "บิว" นะคะ
Tan Skin Girl.... 😍
Thank you for following & support 😘
✨For more channel✨
IG: Betty.biew ❤️
FB Page : Bettybiew

FULL PROFILE