ผิวขาดน้ำไม่หวั่น! เพราะมีตัวช่วยกอบกู้ผิวฉ่ำโกลว์ ชุ่มชื้น ด้วยซีรี่ย์ Y.O.U HydraRescue

16 7

ปัญหาผิวขาดน้ำดูขาดความชุ่มชื้น จนผิวนี่ดูหมองคล้ำ ไม่สดใส แต่งหน้าเมคอัพก็ติดไม่ทน คิดแล้วก็เครียดนะ ดังนั้นมากอบกู้ ฟื้นฟูผิวเพื่อให้ผิวกลับมาดูฉ่ำโกลว์ สุขภาพดีด้วยซีรี่ย์ Y.O.U HydraRescue กันดีกว่า!!

ซีรี่ย์ HydraRescue เซตบำรุงผิวแบรนด์ Y.O.U (วายโอยู) ใครไม่รู้จักแบรนด์นี้คือพลาดแล้ว! แบรนด์นี้คือใช้ดีหลายตัวมาก และราคาไม่แพงอย่างที่คิดเลย ซึ่งตอนนี้เราเนี่ยกำลังเจอปัญหาผิวขาดน้ำ จึงได้เลือกซีรี่ย์ HydraRescue มาใช้กอบกู้ผิวในครั้งนี้ โดยเซตนี้จะมี 3 ตัวหลัก ๆ เลย คือ

  • Glacier Water Essence เอสเซ้นส์บางเบาที่ช่วยปลุกผิวให้กลับมาสดชื่น พร้อมปรับสมดุลและปลอบประโลมผิวได้เป็นอย่างดี ซึ่งมีส่วนประกอบหลักของไฮยาลูรอนิค 9 ชนิด ผสานกับน้ำแร่บริสุทธิ์จากธารน้ำแข็งแคนาดาและสารสกัดดอกดาวเรือง จึงช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดอาการระคายเคืองได้ดี

  • 6X Prebiotics Skin Serum เซรั่มผิวอิ่มน้ำที่อุดมไปด้วย 6X พรีไบโอติกส์, ไฮยาลูรอนิค 9 ชนิด และสารสกัดดอกดาวเรือง จึงมีส่วนช่วยบำรุงผิวที่ขาดน้ำให้กลับมาชุ่มชื้น อิ่มฟู แลดูสุขภาพดี

  • B5 Gel Moisturizer มอยซ์เนื้อเจลบางเบา ไม่หนักผิว ตัวนี้ดีมาก ช่วยแก้ปัญหาผิวแห้ง ทำให้ผิวดูเนียนนุ่มขึ้น เพราะมีโปรวิตามินบี 5 ที่ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

ที่สำคัญเนื้อสัมผัสของทั้ง 3 ตัว คือ บางเบา เกลี่ยง่ายซึมไว ไม่หนักผิวเลย แล้วยังช่วยให้ผิวของเราเนี่ยดูชุ่มชื้นทันทีหลังใช้ แถมช่วยลดการระคายเคืองของผิวได้ดีมากอ่ะ และที่สำคัญอ่อนโยนต่อคนแพ้ง่ายด้วย ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบา น้ำมัน และพาทาเลต ใช้แล้วไม่อุดตันผิว ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มเพิ่ม ถูกใจเรามากจริง ๆ

เราจะใช้ซีรี่ย์ Y.O.U HydraRescue เนี่ย บำรุงผิวเป็นประจำทุกวันในตอนเช้ากับตอนเย็นหลังล้างหน้าเลย โดยจะใช้เอสเซ้นส์ลูบไล้ลงบนผิวหน้าเป็นขั้นตอนแรก จากนั้นทาเซรั่มลงบนผิว และปิดท้ายด้วยมอยส์เนื้อบางเบาเป็นอันจบ! ซึ่งหลังใช้แค่เพียงครั้งแรกก็เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงเลยแหละ คือ ผิวดูฉ่ำน้ำ ดูโกลว์ชุ่มชื้นมาก ๆ ไม่รู้สึกหนักผิวเลย

ผลลัพธ์หลังใช้เป็นประจำ สัมผัสได้เลยว่าจากที่หน้ามันบ่อยในระหว่างวัน เนื่องจากผิวขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้น ก็กลับมาดูเปล่งปลั่ง อิ่มฟู ชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังช่วยลดปัญหาผิวแดงระคายเคืองได้จริง สิวไม่เห่อ ผิวไม่พังเพิ่ม แล้วยังช่วยให้เมคอัพติดทนทานยิ่งกว่าเดิมด้วย บอกเลยว่าประทับใจจริง ๆ ใครที่กำลังมองหาเซตบำรุงผิวที่แก้ปัญหาผิวขาดน้ำต้องลองใช้ซีรี่ย์ Y.O.U HydraRescue นี้เลยค่า โดยสามารถหาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ Y.O.U. ตามร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไปได้เลยน้า

#YOUBeautyTH #YOUskincare #YOUHydraRescue #แห้งแค่ไหนก็กู้ได้ใน14วัน #ถูกและดี  #รีวิวเครื่องสำอาง #ใช้ดีบอกต่อ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 29 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Ploy Thatsani
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE