BA MAC เค้าเป็นอย่างงี้หรอคะ

คือมาเล่าแกมบ่นๆอ่ะค่ะ
วันนี้ไม่มีเรียนบ่ายเรยไปเดินเล่นที่พาราก้อน (ในชุดนิสิตนี่แหระค่ะ)
เกิดอาการอยากได้บรัชสีออกส้มๆ เดินผ่านแมคเข้าไปดู
BA เค้าไม่สนใจนู๋เรยอ่ะ
เอาแต่check stock ไรไม่รุ
ก้อไม่อะไรเท่าไหร่อ่ะค่ะ่ คิดในแง่ดีว่าเค้าคงไม่คิดว่าเราจะมาซื้อหรอก เพราะแต่งชุดนิสิต เค้าเรยทำงานต่อ
แต่พอจะถาม

นู๋สร้อย : พี่คะ อยากได้บรัชสีออกส้มๆอ่ะค่ะ
BA : อ่อ ก้อมีสีนี้อ่ะน้อง (ปากพูดกะเรา แต่ยังก้มหน้าอยู่)
นู๋สร้อย : อ่อ ค่ะ สีไรอ่ะคะ
BA : หลังกล่องมีค่ะ (หูย treat กะลูกค้างี้หรอ หน้าก้อยังก้มต่อไป)

นู๋สร้อย : คือ แล้วถ้ามีบรัชชมพูอยู่แล้วจะเอาสีน้ำตาลมาผสมจะออกลุคอีกแบบป่ะคะ (ถามแบบอยากรุอ่ะ)
BA : น้องแต่งหน้าเก่งรึป่าว ถ้า่ผสมไม่เปนก้ออย่าเอาี้ไปดีกว่า ( ช๊อคไป 3 วิ )
แล้วพี่ก้อไม่รุว่าน้องมีชมพูโทนไหน พี่บอกไม่ถูก
นู๋สร้อย : สี xxx ของ xxx ค่ะ
BA : ไม่รุจักค่ะ รุจักแต่ MAC (โห..มันปรี๊ดค่ะ เส้นกระตุกเปรี๊ยะๆๆๆ)
นู๋สร้อย : อ๋อ...ไม่แปลกใจหรอกค่ะที่พี่โลกแคบอย่างงี้ ไม่งั้นคงไม่มายืนขาแข็งขายของแบบนี้หรอก

ว่าแล้ว นู๋สร้อยก้อเดินจากไปอย่างรวดเร็ว โกรธด้วย + กลัวโดนรุมด้วย

ก้อได้ยินกิตติศัพท์มานานนะคะ แต่พอเจอกับตัวเองแล้วมันปรี๊ดจิงๆค่ะ
ชอบด้วยนะคะสีนั้นอ่ะ (Foolish Me อ่ะค่ะ) แต่เพราะ BA นี่แหระ เรยไม่ซื้อ

เดินต่อไป BB อยากบอกว่าพี่เค้า treat ดีมาก ขอชมเชยนะคะ พี่เค้าชื่อ "พี่เรน" ค่ะ
ผมซอยสั้นๆ อุดหนุนพี่เค้ามาหลายครั้งแล้ว
ครั้งก่อนแวะมาคุยๆกะพี่เค้า พี่เค้าก้อแนะนำอย่างดี แต่ยังไม่มีสีที่ชอบ เรยไม่ได้ซื้อ พี่เค้าก้อไม่ได้ว่าอะไรเรย
แถมบอกว่า ลองไปดูสีที่ชอบที่เค้าเตอร์อื่นก่อนก้อได้ ถ้าซื้อไปแล้วไม่พอใจมันเสียความรุสึก
เรยเสียทรัพย์ไปกับ BB เรย ได้ Sheer Finish Pressed Powder กับ Bronzing Powder
ซึ่งไม่ได้อยู่ใน Plan เรย

บ่นมาซะแยะ ขอบคุนนะคะที่อ่านมาถึงตรงนี้
อยากบอกว่า BA มีผลต่อการซื้อของจิงๆค่ะ
ไว้เจอ BA ที่รับแขกแล้วค่อยสอยละกันนะ MAC จ๋า

Discussion (42)

อย่าหาว่าอย่างนั้นอย่างนี้เลยนะ เคยโดนไปกับตัว ตั้งใจว่าเค้าไม่อยากให้เราใช้ งั้นต่อไปนี้ ให้ฟรีก็คงไม่ใช้แล้ว ถ้าคิดว่าดีเก็บไว้ใช้เองแล้วกันนะ
ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความใส่ใจในการติชมเรื่องการบริการของ M.A.C Artist ทุกคนนะคะ อย่างที่เคยเรียนไปแล้ว หากพนักงานคนใดไม่สุภาพ และหรือ แสดงกิริยาที่ท่านรู้สึกว่าไม่ดี ทางแบรนด์จะพิจารณาเพื่อจัดการขั้นเด็ดขาดคะ แต่ต้องขอความกรุณาแจ้งชื่อ และข้อมูลที่ชัดเจน อีกสักเล็กน้อย เพื่อเป็นประโยชน์กับทุกๆคน และไม่ให้ท่านได้รับการบริการที่แย่เหล่านั้นอีก และยังช่วยน้องๆพนักงานท่านอื่นที่มีความตั้งใจ และรักในงานบริการให้มีกำลังใจในการทำงานต่อไปด้วยคะ ขอความกรุณาและขอโทษจากใจจริงคะ ทุกท่านสามารถแจ้งเรื่องการติชมของการบริการได้โดยตรงที่ lpipatpolakay@th.estee.com หรือที่เบอร์ 02-624-6167 คะ
เจอที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ นี่เเหละคะ BA มารายาท ทรามมาก เป็นกะเทยหรือเกย์ ก้อไม่รู้แต่ยังเเต่งตัวเปนชายอยู่ วันนั้นเราเเต่งตัวมอซอไป ตั้งใจจะไปซื้อสินค้าเเหละคะ แต่เเค้าไม่สนจัยเเละเวลาถามก้อ พูดเเบบจิกกัด รุ้สึกเเย่ เลยไม่ซื้อเลย ไปซื้อสาขาอื่นเเทน มันเลววววว มากกก จิงๆ นะ
เราอาจจะไม่ได้ไปเหยียบถึงพารากอน แต่เราเดินเดอะมอลล์บางกะปิ วันนั้น เจอ BA ชื่อพี่หนุ่ม(น่าจะเปงกะเทย)ต้อนรับดีค่ะ เราเข้าไปถามว่า ถ้าต้องการให้ Mac แต่งหน้าให้ เราต้องซื้อสินค้าเท่าไร เค้าก็แนะนำว่า ถ้า 2500 แต่งแบบนี้ 3500 แต่งอีกแบบ เราก็บอกว่า วันนี้เราขอดูก่อนนะ เรายังไม่ตัดสินใจซื้อ แล้วก็ขอลองสินค้าเป็นบางอย่าง เค้าแนะนำดีนะคะ ดีมากๆ ด้วย วันนั้นสอบถาม สองเค๊าท์เตอร์ ทั้ง Mac และ BB อยากจะบอกว่า BA น่ารักทุกคนค่ะ อีกวันไปเดินถามยี่ห้ออื่น ไม่ว่า จะเป็น ลอร่า เรดเอริ์ธ ดิออ ทุกเคาท์เตอร์ของ เดอะมอลล์บางกะปิ น่ารักทุกคน แต่จากการลองเทียบแล้วข้อมูลหลายๆอย่าง สำหรับ เราว่า MAC ก็โอเค กว่าทุกตัวที่เราเดินดูนะ อันนี้อยากจะบอกว่า น่าจะเป็นที่ตัวบุคคลด้วย ที่เค้าไม่มี service mild ถ้าเจอคนแบบนี้ก็แย่ แต่ถ้าเจอคนที่เค้ามี Service mild ในการให้บริการอย่างแท้จิง นั่นก็คือโชคดีของเราที่สุดค่ะ
แว้บมา ดู กระทู้นี้ เข้าจัยเลยค่ะ เราโดนทั้งที่ชิดลม และ พารากอนเลยแย่มาก วันนั้นไปซื้อของคลีนิค (shopติดกับmac)แล้วมองไปที่shop mac ไม่มีคนเข้าเลย พนักงานยืนตาละห้อย ดีจัยเล็กๆ