KMA Fairy Tale Collection

0 13

   วันนี้นำเสนองานของเครื่องสำอางแบรนด์ไทยที่น่าภูมิใจอย่าง KMA ที่หลังมานี้ได้ออกผลิตภัณท์ใหม่ๆมากมาย เอาใจวัยรุ่น วัยสาว วัยแรกแย้มแบบจุใจ ด้วยแพคเกจน่ารักๆ และคุณภาพเกินราคา และยังเหมาะกับสาวไทยโดยเฉพาะอีกด้วย
ล่าสุดได้เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ คือ KMA Fairy Tale Collection สวยแบบเทพนิยายภาคสอง และเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ ที่หน้าตาน่ารักจนน่าหงุดหงิด อย่าง น้องฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร เชอะ ๕๕๕



งานนี้จัดขึ้น ณ สยามดิสคัฟเวอร์รี่ ชั้น 1 งานนี้ทำเอาห้างเป็นสีชมพูหวานแหววไปเลย ภายในงานมีบู๊ทจำหน่ายเครื่องสำอางของ KMA คอลเลคชั่นนี้ด้วย สาวๆเต็มงานไปหมดเลย แบบเยอะผิดปกติ จึงไปลองดมๆดู จึงได้ทราบว่าเป็นแฟนคลับของเตชิน ที่วันนี้จะมารับเชิญร้องเพลงในงาน บรรดาแฟนคลับสาวๆน่ารักๆ จึงได้มากันเยอะแยะขนาดนี้  และมาร่วมทดลองแต่งหน้าและจัดการสอยไปแต่งสวยกันใหญ่เลย
 
พิธีกรในงานวันนี้คือ เป๊ก เปรมณัฐ นี่ก็หล่อกระจากใจสาวๆไปคน   และไฮไลท์ของงานก็อยู่ที่นักร้องเสียงดี ที่มาร้องเพลงหวานๆ และเป็นคนเปิดตัวพรีเซนเตอร์ด้วยการลงจากเวที ไปจูงน้องฉัตรมาขึ้นเวที เรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลาย



เมื่อเปิดตัวพรีเซนเตอร์แล้วก็ได้เชิญทาง KMA ขึ้นมาบอกเล่าที่มาที่ไปที่เลือกน้องฉัตรมาเป็นพรีเซนเตอร์ และบอกเล่าเรื่องราวของผลิตภัณท์



และก็มีการจับรางวัล Lucky draw ที่ฟะร้าไม่เคยได้และไม่คาดหวังใดๆเลยสักงาน ๕๕๕ ไม่มีดวงอ่ะ เป็นอันจบพิธีบนเวที แต่เนื่องจากงานนี้ได้เชิญเหล่าบล็อคเกอร์ไปด้วย ดุจวันรวมญาติ สาวๆอย่างเราๆก็เม้าท์แตกกันกระจายหายห่วง ไม่พอยังถ่ายภาพกันทุกแชะทุกช็อต คือถ่ายกันเองไม่เกี่ยวกับงาน แค่ยืมสถานที่ ๕๕๕๕


 
 


ดูเอาเองค่ะ อันที่จริงฟะร้าไม่ชอบคนพวกนี้เลย สวยเกินไป ทำร้ายจิตใจฟะร้าอย่างแรง โฮววววววววววววว
 
 ฟะร้าดับอนาถ


Jebanista

Jebanista

FULL PROFILE