ฉีดดFiller แล้วตามัว

สวัสดีคะ
อยากทราบว่ามีใครเคยฉีดfillerที่จมูกแล้วมีอาการ เส้นเลือดฝอยในตาแตก แล้วตามัวบ้างคะ ):
ตอนนี้เคลียดมากเลยคะ ตามัวมากๆ แต่ปรึกษาแพทย์แล้วหละคะ ):

มีใครเคยมีอาการณ์แบบนี้ไหมคะ แล้วต้องทำยังไงบ้างคะ ?
รบกวนหน่อยคะ


พกจีบันไว้ใกล้ตัว

อ่านเรื่องที่ชอบ คุยกับเพื่อนต่อได้ในแอป

Download on the App StoreGet it on Google Play
รู้จัก Jeban.com App

Discussion (4)

คุณ lugat เราขอ facebook ขอคุณหน่อยได้มั้ยคะ จะสอบถามอาการ เพราะ เราจะทำเรื่องฟิลเลอร์อ่าค่ะ เรามาจากรายการโทรทัศน์ บอกออกสื่อไม่ได้ คุยใน facebook ละกานน้า
อ่อ คะ ปรึกษาจักษุแพทย์แล้วคะ คุณหมอบอกว่าไม่บอด แต่ว่าต้องรอดูคะว่าจะกลับมาได้กี่เปอร์เซน
เพราะว่าตอนที่ไปฉีดคะ เราเตรียมตัวไปไม่พร้อม  ): ทำให้ความดันต่ำ แล้วก็เกิด ความดันในลูกตา ตอนที่ฉีดเข้าไป คุณหมอเค้าวินิฉัยประมาณนี้อะคะ
แต่ตอนนี้กลัวมากคะว่าจะไม่หาย

(: ขอบคุณคะ
ลองปรึกษาแพทย์คนอื่น ที่เชี่ยวชาญ และน่าเชื่อถือกว่าดูนะคะ อย่าไปปรึกษาแพทย์ที่เป็นคนฉีดให้ น่าจะดีกว่า ลองดูนะคะ ขอให้อาการดีขึ้นเร็ว ๆ นะคะ ^^
รู้สึกเท่าที่ได้ยินนี่ตาบอดไป 3 คนแล้วนะคะ แต่อย่าเพิ่งตกใจ คงไม่ซวยมั๊งคะ