ระบาย+ร้องเรียนกับพฤติกรรมของพนง.Oriental Princess

8 44

ขอร้องเรียนพฤติกรรมพนักงานหน่อยค่ะ

สาขาแรก บิ๊กซี บ้านโป่ง คือว่า คุณพนักงานมั่วนิ่มในการหยิบของมากกกกกกกกกกกกกกกกกก เราเข้าไปก็สั่งขอวิตซีเซรั่มกลางวันกับกลางคืนอย่างละขวด แล้วก็เดินดูของในร้านไป ทีนี้พอถึงตอนคิดเงิน ปรากฎว่า นางหยิบครีมบำรุงกลางวันกับ เซรั่มกลางคืน เราก็บอกไปว่าเอาเซรั่มตัวกลางวันไม่ใช่ครีมบำรุง เท่นนั้นแหละ พนักงานนางหนึ่งก็ชักสีหน้าใส่ แล้วพูดห้วนๆว่า ไม่มี เราก็ถามไปว่าของจะมาเมื่อไรคะ เค้าก็ตอบกลับว่า ไม่รู้ ไม่ทราบเหมือนกัน พร้อมกับหันไปถอนหายใจเสมือนว่าเราไม่เห็นการกระทำนั้นของเค้าอย่างงั้นแหละ เราก็ปรี๊ด ก็บอกไม่เอา แล้วก็เิดินออกมา ก็ไม่เข้าใจทำไมต้องเหวี่ยงเรา หรือเราแต่งตัวไม่ดี เสื้อยืด กางเกงขาสั้น รองเท้าครอคดำๆดูสกปรก เลยไม่อยากบริการ ? โอเค ทีนี้ก็ไปอีกสาขาหนึ่ง ซึ่งก็คือสาขาโลตัสบ้านโป่ง ก็ไม่มีเช่นกัน เราก็เลยขอเบอร์ของ สาขานครปฐมมา ก็โทรไปถามว่า มีเซรั่มกลางวันกับกลางคืน วิตซีหรือเปล่าคะ เค้าก็ตอบกลับมาว่ามีแต่กลางวัน กลางคืนหมด เราก็ถามไปว่ามีถึงสองขวดมั้ย โอเค ก็บอกไปช่วยเก็บไว้หน่อย เดี๋ยวจะไปซื้อ พอไปถึงปุ๊บ หมดค่ะ เราก็ถึงกับพูดไม่ออก คือแบบ เหนื่อยในการหาซื้อครีมนี้มากกก พี่เราก็โมโหก็เหวี่ยงไปเมื่อกี๊โทรมาถามแล้วบอกมีไม่ใช่หรอ รู้มั้ยว่าขับรถมาไกล รถก็ติด คุณพนักงานทั้งสามคนก็ช่วยกันรุมเลย โทรมาเมื่อไร (ไร้ซึ่งหางเสียงใดๆทั้งสิ้น) เราก็บอกไปไม่เกินชั่วโมง นางข้างในก็สวนมาว่าของหมดหลายวันแล้ว เมื่อกี้ โทรมาถามตัวครีมบำรุงไม่ใช่หรอ นางข้างหน้าก็สมทบ ใช่ๆ ครีมบำรุงไม่ใช่หรอ เราก็บอกไปว่า เราพูดว่าซีรั่ม ไม่ใช่ครีมบำรุง เค้าก็บอกว่าก็เข้าใจผิดคิดว่าหมายถึงตัวครีมบำรุง พี่สาวเราที่มาด้วยก็โมโหมากกกกกก ก็ปล่อยระเบิดลูกเล็กไปหนึ่งครั้ง   คำว่า Serum กับ Cream ยังแยกกันไม่ออก ไม่รู้ว่ามาเป็น BA ได้ไง พูดก็ออกเสียงไม่เหมือนกัน รูปร่างหน้าตาผลิตภัณฑ์ก็ไม่เหมือน คุณจะเรียกว่าอะไรก็ช่าง ถึงยังไงมันก็คือ ซีรั่มกับครีมอยู่ ไม่เหมือนกันล้านเปอร์เซ็นต์ แถมยังทำหน้าตาก็ไม่รับแขก ถึงจะแต่งตัวกากๆปอนๆ (ก็ชุดอยู่บ้านอ่ะ)ก็มีเงินซื้อนะ เครื่องสำอางแบรนด์อื่นที่เค้าหรูหราราคาแพงกว่าตั้งสิบเท่า ยังไม่เคยมองเราด้วยสายตาแบบนี้เลย 
เราไม่รู้ว่าคุณคัดเลือกพนักงานกันยังไง แล้วการที่ลูกค้าโทรไปถามว่ามีของมั้ยคุณควรจะเช็กก่อนไม่ใช่ตอบว่ามีๆไว้ก่อน ให้เราขับรถไปตั้งไกล ถ้าของคุณไม่ดีจริงเราจะยอมลงทุนมั้ย คุณมาโยนความผิดให้เราด้วยความเข้าใจผิดในการเรียกชื่อครีม ถ้าคุณไม่แน่ใจ ทำไมไม่ถาม บอกตามตรงเฟลมากกกกกกกกกกกกกกก ผิดหวัง และรู้สึกแย่กับการบริการของสองสาขานี้มากๆๆๆๆๆๆๆๆ 

ถ้าของขาดหรืออะไรก็ควรจะบอก เราไม่ได้เลือกมาก แต่เราใช้สองตัวนี้อยู่จะให้เปลี่ยนไปใช้อันอื่นก็ใช่เรื่องป้ะ? แต่ที่แน่ๆเราจะไม่ไปเหยียบ OP อีก ไม่ว่าสาขาใดๆ 


jewjewmabushii

jewjewmabushii

FULL PROFILE