ป้ายยาเจลแต้มสิว ลดรอยดำ PURICAS INTENSIVE DARK SPOT & ACNE SCAR GEL

7 4

สวัสดีค่าสาวววว วันนี้ขอมา #ป้ายยา หน่อยจ้า 

รีวิวเจลแต้มสิวลดรอยดำที่ 1 ในใจตอนนี้ "PURICAS INTENSIVE DARK SPOT & ACNE SCAR GEL”

ใครมีปัญหารอยสิวซ้ำซากบ้าง รอยสิวไม่จางลงสักที ทากี่ตัวๆก็ไม่หาย เราเป็นหนึ่งในนั้นเลยแหละที่เจอปัญหานี้บ่อยมาก ผิวเป็นสิวและชอบทิ้งรอยดำไว้เสมอ เราเลยตัดสินใจ ลองใช้เจลแต้มสิวของ "เพียวริก้าส์" คือ น้องมีหน้าที่ช่วยลดรอยดำจากสิวที่หายยากให้จางลงแบบรวดเร็วนั้นเองแต่ใดๆก็คือขึ้นอยู่กับผิวแต่ละคนน้า 

เนื้อเจลจะออกสีน้ำตาลใส เนื้อบางเบามากคะ เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวง่ายมาก ไม่ทิ้งคราบหลังทา เราชอบมากตรงนี้ 555555 และน้องไม่มีกลิ่นเลย เวลาใช้เราจะเน้นทาทุกวันเช้า – เย็น หลังอาบน้ำเสร็จ แนะนำว่าควรใช้ทุกวันติดต่อกันเรื่อยๆนะเพื่อความเห็นผลอย่างต่อเนื่อง  เพื่อนๆคนไหนที่แต่งหน้าทุกวันอยากบอกว่าสามารถทาน้องก่อนแต่งหน้าได้เลยค่าไม่กระทบกับเมคอัพแน่นอนน


มาต่อกันที่ขนาดบ้าง ตัวนี้เราใช้ 1 หลอด มีประมาณ 8 กรัม พกพาสะดวกมาก เพราะเราสายเดินทางบ่อย 5555

ใดใดคือแม้หลอดจะเล็กแต่สรรพคุณแน่นมากจ้า เพราะเขามี สารสกัดดราก้อนบลัดและก็เทคโนโลยี RSA ที่ช่วยลดรอยจากสิวให้มีประสิทธภาพอีกด้วย


จุดเด่นของน้อง คือ ช่วยให้แผลสิวแห้งไว หลังทาไม่ทำให้เกิดอาการคันเลย ช่วยฟื้นฟูรออยดำให้จำงไว ไม่ทำให้หน้าแห้ง เพราะกักเก้บความชุ่มชื่นได้ดี ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอม ซิลิโดน น้ำมัน และสี ผิวแพ้ง่าย คนท้อง สามารถใช้ได้ค่า

สรุปแล้วส่วนเราชอบมากๆคะสำหรับเพื่อนๆที่มีปัญหารอยดำจากสิวมานาน แนะนำว่าว่าให้ลองใช้กันดูค่า อยากให้ทุกคนกลับมามั่นใจเผยผิวที่ดีขึ้นแบบไม่กลัวจุดด่างดำและรอยสิว เพื่อนๆคนไหนสนใจ แจกพิกัดตามด้านล่างเลยค่า


พิกัด : ตามร้าน Watson ,Boots , EVEANDBOY ,BEAUTRIUM และร้านขายยาชั้นนําทั่วประเทศ สามารถไปช้อปปิ้งกันได้ค่า

#puricas #PURICAS INTENSIVE #เจลมังกรดํา #รอยสิว #รอยดําสิว


Chanyanut Aomsiri

Chanyanut Aomsiri

ไอโมขอรีวิวทุกอย่าง ป้ายยาชาวแก๊ง ถูกและดี รอติดตามกันน้า

FULL PROFILE