ริวิว การเปลี่ยนแปลงตัวเองค่ะ

16 23

วันนี้เราจะมารีวิวความเปลีั่ยนแปลงของตัวเราเอง 

จากปลวกคนหนึ่งกลายมาเป็นมนุษย์เหมือนชาวบ้านเค้า ฮ่าๆ 

เราจากเมื่อก่อนไม่ได้แต่งหน้าไรเลย บำรุงไรก็ไม่บำรุง แบบว่าตามเด็กชนบทอะ 

ซึ่งหลังๆเราได้มาอยู่เมืองนอกด้วยเลยเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองมากขี้น

 เราผ่านมาหมดไม่ว่า การทำสีผม ซึ่งมีช่วงหนี่ง คลั่งไคลเวอร์ๆ ต่อผมก็เคยทำแต่ต่อได้แปปเดี่ยวเราก็เอาออก ง่ายๆ เจ็บ และเริ่มมีการศัยกรรมจมูกเข้ามา เพราะเป็นคนไม่มีดั่งเลย ง่ายๆ เลยไปทำจมูกแต่ก้ไม่ได้เอาจนโด่งมาก เอาแบบธรรมาชาติที่สุดๆ ไปดู การเปลี่ยนแปลงของเราได้เลยยย


2007

ตอนนี้เราเริ่มทำสีผม หาตอนผมดำสนิทไม่เจอ ฮ่า ซึ่ง สีผมเราก้ค่อนข้างตัดกับสีผิวอย่างมากๆ ดำทอง ฮ่าๆ ทำไปได้ คือเราเป็นคนมั่นใจในตัวสูงอะ เลยแบบกล้าทำไม่ค่อยแคร์สายตาชาวบ้านเค้าหรอก ฮ่าๆ

    



2008

 พอมาตอนนี้ก็เริ่มมีการต่อผมเข้ามา ซึ่งจำได้ไมเราบอกต่อแปปเดี่ยวมันเจ็บ เลยไปตัดสั้นบวกทำสีผมจ้า ช่วงนั้นเค้าฮิตสีควันบุหรี่ ก้ทำเทาควันบุหรี่ตัดสีผิวอีกแล้ว ฮ่าๆๆ


   

2009

 ตอนนี้ก็เริ่มเที่ยวก็ทำผมสีดำเนื่องจากตอนนี้ผมเสียมากๆ เลยต้องแบบผ่อนๆเรื่องสีผม ไปเที่ยวตอนนั้นก็เขียนตา เราก้ว่าโอ่วดูดีและสวยแระ พอมาดูตอนนี้หรอ ฮ่าๆ ขำตัวเองง


   
 


2010

ตอนนี้ศัลยกรรมจมูก ก่อนจะไปทำจมูกก็กลับไปต่อผมอีก คือเราอยากผมยาวแต่ไวยาวเองไม่ค่อยได้เริ่มยาวเราก็อยากจะตัดเลยกลับไปต่ออีกรอบ พอต่อเสร็จก็ไปทำจมูก ทำจมูกเส็ด ก็ตัดผม บวกทำสีผมอีกรอบ หลังจากเว้นช่วงไปสักระยะ



 


2011

หลังจากทำจมูกช่วงนี้เราเริ่มรู้จักจีบัน จากทางเพื่อนๆ เริ่มมีการพัฒนาการไปทางที่ดีขี้นบ้าง ดูเริ่มเป็นคนขี้นเริ่มแอ๊บบ้างนิดๆ ฮ่า




Now

พอมาถึงตอนนี้ปัจจุบัน ก็เริ่มพอใจกับการเปลี่ยนแปลงตัวเองขี้นมา จนกระทั่งตอนนี้ก็ยังหาวิธีบำรุงตัวเองยังไม่ยอดหยุดนิ่ง เพราะสาวๆอย่าหยุดสวยนั้นเอง ฮ่าๆ 



 

ท่องไวนะสาวๆทั้งหลาย " เกิดเป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย " หวังว่ารีวิวเราจะพอเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆทั้งหลาย ที่กำัลังเปลี่ยนแปลงตัวเอง มีกำลังใจขี้นมาบ้างนะค่ะ สู้ๆค่ะ



Brownniiz

Brownniiz

ชื่อบราวน์นะค่ะ เพิ่งหัดเล่นจีบัน

FULL PROFILE