My items (:

4 1

สวัสดีค่ะ วันนี้มาลงผลิตภัณฑ์ที่ฝนใช้อยู่ค่ะ ความจริงมันมีอยู่น้อยนิดแต่ก็อยากเอามาลงให้เพื่อนๆ ได้ดูกันบ้างเผื่อใครกำลังสนใจอยู่ ฝนเป็นมือใหม่ค่ะ การลงรูปหรือเขียนบรรยาย รวมทั้งการอธิบายรายละเอียดของผลิตภัณฑ์อาจจะไม่ขั้นเทพอย่างพี่ๆ เพื่อนๆ ในจีบันอันนี้ฝนต้องขออภัยด้วยนะค่ะ


ต้องออกตัวก่อนนะค่ะว่าเมื่อก่อนนเป็นคนไม่ใส่ใจกับความสวยความงามเลยยยยยย

ตอนนี้ก็เพิ่งเริ่มสนใจ ทั้ง อ้วน ดำ เตี่ย เคยโดนเพื่อนร่วมห้องที่เรียนด้วยกันบอกว่า ฝนเหมือนคนที่มีลูกแล้ว (ตอนนั้นอยู๋ปี หนึ่งค่ะ)  ตอนนั้นฝนไม่คิดอะไรเลยจริงๆๆ ค่ะ แต่มาตอนนี้เริ่มทบทวนคำพูดที่มีแต่คนว่าเรา มองเรา ขนาดเพื่อนกันเองแท้ๆๆ เลยมีแรงฮึดสู้เพื่อความสวย จนเป็นเหตุให้ต้องเริ่มหาพวกเครื่องประทินผิว เครื่องสำอาง ออกกำลังกายอีกด้วย เริ่มแต่งตัวมากขึ้นด้วย แต่ก็ยังอายมากเพราะอ้วนดูแล้วเกลียดตัวเองที่ปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้เป็นแบบนี้

 

ผลิตภัณฑ์จะลงในวันนี้เป็นของที่ฝนซื้อมาได้ไม่นานค่ะ จึงยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่

 

ปล. พรุ่งนี้ฝนจะเริ่มลดน้ำหนักอย่างจริงจังซะที ยังไงฝากเพื่อนๆๆ ติดตาม และช่วยเป็นแรงผลักดัน แรงกระตุ้น ให้ผู้หญิงอ้วน ดำ คนนี้ผ่านอุปสรรคที่อาจจะเกิดขึ้นระหว่างลดน้ำหนักด้วยนะค่ะ

 

พาออกนอกเรื่องซะยาวเลย  >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> =_= อย่าเบื่อเค้าน่าาาาาาา

 

 

เข้าเรื่องเลยละกันเนอะ

 

1.H2O

เซตทดลองคร่าาา ของ H2O กว่าจะได้มาขอร้องอ้อนวนพี่พนักงานสุดริด เรียกว่าต้องชักแม่น้ำหลายสายกันเลยที่เดียวแถมความอายไม่มีเลยละค่ะ เพราะพี่เค้าบอกว่าต้องซื้อครบ สามพันบาทถึงจะได้มา แต่ฝนซื้อแค่ 1899 Baht ลดอีก 10% เหลือประมาณ 1600 กว่าๆๆเห็นจะได้ ความจริงมันมีกระเป๋าเครื่องสำอางรวมอยู่ด้วยค่ะ แต่พี่เค้าให้ฝนมาแค่นี้(ได้แค่นี้ก็ดีแล้วเน่อะ) มีทั้งหมดสามตัวคือ โฟม หลอดใหญ่สี่ฟ้า ข้างในมีเม็ดบีชด้วยค่ะ อายครีม และครีมปกติ โดยส่วนตัวฝนชอบนะ,,   อ่ะ อ่ะ อ่ะ ไม่ได้ชอบที่เป็นของฟรีอย่างเดียวนะค่ะ แต่ชอบกลิ่นหอมอ่อนๆๆ ด้วย เนื้อครีมเวลาทาแล้วไม่รู้สึกเหนียวเนอะหนะ วันนี้ทาไปรู้สึกว่าหน้าใส ฮ่าๆๆๆ อันนี้น่าจะคิดไปเองล้วนๆๆ

 

^^ ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ ฝนยังไม่ได้ถ่ายรูปตัวบำรุงที่ฝนซื้อมา ฮ่าๆๆๆ ติดไว้ก่อนละกันเน่อะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ฝนจะมาลงให้ดูกันค่ะ

 

 

 

Ps. ถึงแม้จะเป็นแค่ตัวทดลองแต่ก็ใช้ได้ไปหลายวันเลยละค่ะ เพราะว่าเพื่อนเคยให้ตัวทดลองฝนมาใช้ก่อนที่ฝนจะไปซื้อมานะคะ

 

 

 

2. MAKE UP STORE

 

ต้องออกตัวก่อนละค่ะว่าฝนแต่งหน้าไปเป็นเลย นี้เป็นลิปแท่งแรกที่ซื้อเพราะฝนใช้แค่ลิปปาร์มมาตลอด พี่เค้าเลยเลือกให้เองเลยค่ะ ทาออกมาแล้วเป็นสีชมพูอ่อนๆๆ ออกนู๊ดๆๆ สวยดีค่ะ เรื่องติดทนก็นานพอควรค่ะ ราคาอยู่ที่ 800 กว่าๆค่ะ สี mood ,, แบบครีม

 

 

 

ส่วนอีกตัวเป็น lipliner แบบพกพาค่ะเล็กกะทัดรัด น่ารักที่สุดดดดดดด  อันนี้ตกอยู่ที่ 500++ นิดๆ ไปดูกันเลยค่ะ พี่ที่ร้านแนะนำว่าควรใช้เพราะเวลาที่เราทานอาหารเสร็จแล้วเิราเติมลิปอาจจะทำให้อายุการใช้งานลดลงค่ะ อันนี้ฝนไม่รู้มาก่อนจริงๆๆ

 

 

 

ต้องขอบคุณพี่ๆๆที่ร้านมากค่ะ ทุกคนน่ารักเป็นกันเอง ให้คำแนะนำดีมั๊กๆ มาก เคยไปดูและลองสินค้าบ่อยๆๆ แต่พี่เค้าก็ยังนิสัยดี พูดดีเสมอตอนนี้กลายเป็นลูกค้าประจำไปแล้วค่ะ ฝนยังมีตัวอื่นๆ อีกของแบรนด์นี้เดี๋ยวจะเอามาลงอีกนะค่ะ

 


3. THE BODY SHOP

ตัวแรกเป็นฟองน้ำ พี่เค้าบอกว่าใช้สำหรับเช็ดเครื่องสำอาง แต่สามารถใช้กับโฟมเวลาที่เราล้างหน้าได้ด้วย ซึ่งวันที่ฝนไปซื้อ ฝนต้องการซื้อแปลงขัดหน้ามากกว่า แต่พี่ที่ร้านแนะนำว่ามันจะทำให้หน้าเราเกิดการระคายเคืองได้ง่ายมากฝนก็ตามนั้นเลย ได้มาแบบงามๆๆ  ลองจับๆๆ ดูหลังหน้า หน้าเนียนดีค่ะ ตอนใช้อย่าถูแรงนะค่ะ เดี๋ยวหน้าจะพังซะก่อน

 

ฝนไม่ได้ใช้ฟองน้ำนี้ทุกวันหรอกค่ะ ใช้เสร็จก็เอาไปแขวนตากแดด เดี๋ยวน้องราจะถามหา

 

 

 

 

ส่วนอีกอัน คือ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


สุดท้ายนี้หากเพื่อนๆ พี่ๆ  มีคำแนะนำอะไรสำหรับฝนในทุกๆๆเรื่อง ฝนยินดีรับฟังเสมอค่ะ

 

 

 

หากตรงไหนผิดพลาด ใช้คำพูดไม่ถูกต้อง หรือไม่ตรงกับความคิดเห็นของใคร  ฝนต้องขอโทษล่วงหน้าเลยแล้วกันนะค่ะ ที่โพสไปเป้นแค่ความรู้สึกส่วนตัวที่ได้ใช้สินค้าเท่านั้น

 

 

ไปดูแรงเงาก่อนน่าาาาาา กำลังมันเลย ใครดูยกมือขึ้น

 

 

 

Sweet dream everyone^^

 

 

 

 

 

 


MrsBugNet

MrsBugNet

Hi everyone!!

FULL PROFILE