ชวนสาวจีบันมาซ่าส์อย่างมีสไตล์ กับโปรเจ็คพิเศษระดับโลก “Vogue X Coca-Cola light Fashion Can” ปี2

20 3

หลังจากประสบความสำเร็จกับผลงานคอลลาบอเรชั่นไปเมื่อปีที่แล้ว ปีนี้ Coca-Cola light ขอกลับมาย้ำความซ่าอีกครั้ง ด้วยการร่วมกับ นิตยสาร โว้ก ประเทศไทย และ 4 แบรนด์แฟชั่นไอคอนแถวหน้าของเมืองไทย ที่สาวๆจีบันต้องรู้จักกันดี ไม่ว่าจะเป็น Sretsis (สเรทซิส), Theatre (เธียเตอร์), Vatanika (วทานิกา) และ Vickteerut (วิกธีรัฐ) เพื่อสร้างสรรค์งานศิลป์บนกระป๋องสุดชิค 'Vogue X Coca-Cola light Fashion Can' ให้เหล่าสาวกแฟชั่นและ Coca-Cola light ได้ครอบครองกันค่ะ

"การร่วมงานกันสร้างสรรค์ผลงานลิมิเต็ด อิดิชั่น ในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำถึงภาพลักษณ์และรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้คนที่มีทั้งความทันสมัย หลงใหลในไลฟ์สไตล์แฟชั่น สนุกสนานและมั่นใจในสไตล์ของตนเอง"

กุลวิทย์ เลาสุขศรี บรรณาธิการบริหาร นิตยสารโว้ก ประเทศไทย

เรามาดูผลงานชิ้นแรกกันค่ะ คุณแพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ดีไซเนอร์สาวสวยแบรนด์ Vatanika (วทานิกา) ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบ Coca-Cola light มาจาก Robert Polidori ช่างภาพชาวแคนาเดียน คุณแพรใช้ความอมตะสื่อถึงอาณาจักรของ Coca-Cola light และใช้ความงานที่แฝงด้วยความแข็งแกร่งสื่อถึงผู้หญิงยุคใหม่ที่เต็มไปด้วยความมั่นใจและพร้อมจะเดินไปข้างหน้าค่ะ เริศมาก

ผลงานต่อมา Pony Galaxy ได้แรงบัลดาลใจมาจากพลังงานความสดชื่นของ Coca-Cola light ถูกออกแบบโดยคุณเอ๋ย-พิมพ์ดาว สุขะหุต ดีไซเนอร์สาวแบรนด์ Sretsis (สเรทซิส) ที่อยากออกแบบ Coca-Cola light ให้คงอยู่ไปตลอดกาล จึงมาลงตัวที่ Pony Galaxy และเส้นรุ้งที่ทอดยาวออกไปพันรอบกระป๋องเหมือนเส้นทางสู่จักรวาล ลายนี้ปังค่ะบอกเลย

ด้านคุณวิก-ธีร์รัฐ ว่องวัฒนะสิน แห่งแบรนด์ Vickteerut (วิกธีรัฐ) รังสรรค์กระป๋อง Coca-Cola light โดยใช้ลายเส้นและรูปทรงเรขาคณิต มาสอดแทรกจนกลายเป็นแฟชั่นที่เหนือกาลเวลา ซึ่งคุณวิกได้แรงบัลดาลใจมาจากแฟชั่นช่วงปี 1920-1930 ที่มีความงามเฉพาะตัว ผ่านการคลี่คลาย ลดทอน และสร้างภาพลักษณ์ขึ้นใหม่ โดยมีลักษณะการเรียงตัวหรือรูปแบบการจัดวางคล้ายกับการกระจายตัวของน้ำซึ่งในที่นี้ก็คือ Coca-Cola light นั่นเองค่ะ

ปิดท้ายด้วยดีไซเนอร์รุ่นเก๋า คุณจ๋อม-ศิริชัย ทหรานนท์ แห่ง Theatre ค่ะ คุณจ๋อมเลือกศิลปะแนวป๊อปอาร์ตในการออกแบบ สื่อความหมายแทนความกล้าที่จะลองของคนที่ดื่ม Coca-Cola light ผ่านลายที่โดดเด่นสะดุดตา ผ่านสัญชาตญาณของเสือที่สง่างาม พร้อมรับมือกับทั้งความสุขและสิ่งที่ท้าทายในชีวิต สาวๆที่มีความกล้าและชอบความท้าทายชอบลายนี้มั้ยคะ?

แฟชั่น แคน ถือเป็นโปรเจ็คพิเศษระดับโลกของ Coca-Cola light ที่ทำงานร่วมกับผู้มีอิทธิพลในด้านวงการแฟชั่น และดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลกมาแล้วมากมาย อาทิ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์, มาร์ค เจค็อบส์, ชอง ปอล โกลติเยร์ และ โรแบโต้ คาวาลี่ ซึ่งการร่วมมือกับ นิตยสารโว้ก ประเทศไทย อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 จึงถือเป็นความพิเศษสุดสร้างสรรค์ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้ารอคอย นอกจากนี้ยังเป็นการสนับสนุนดีไซน์เนอร์แถวหน้าของประเทศไทยให้มีโอกาสได้แสดงฝีมือเพื่อให้เป็นที่รู้จักและยอมรับของทั่วโลกมากขึ้นด้วยนะคะ

สาวกแฟชั่นและ Coca-Cola light สามารถครอบครองกระป๋อง "Vogue X Coca-Cola light Fashion Can 2015" ทั้ง 4 แบบได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนธันวาคม ว่าแต่สาวจีบันล่ะคะ ชอบกันมั้ย?