ขี้เห่อของรางวัลจากจีบัน - GOLDEN ROSE -

13 4

สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันอีกครั้งนะคะ วันอาทิตย์นั่งชิลๆอยู่บ้านแบบนี้ ขอมาเห่อรางวัลหน่อยละกัน จริงๆเราเองก็ใช้ลิปสติก Golden Rose อยู่แล้วตั้งแต่เเรก คือ สีสวย เนื้อดี และมีความชอบส่วนตัว 555 แล้วโชคดีได้รางวัลอีกนี่ดีใจยิ่งกว่าถูกหวยอีกนะจะบอกให้ เอาละไม่พูดมากละ ไปดูของรางวัลที่เราได้เลยดีกว่า

(กล้องมือถือถ่าย แสงไม่ค่อยสวยเลยจ้า ขออภัย) ของที่ได้มี 2 ชิ้นนะคะ คือ ลิปสติกเครยอน สีเบอร์ 12 และ อายเเชโดว์ เครยอน วอเตอร์พรูฟ สีเบอร์ 54

โกลเด้น โรส แมท ลิปสติก เครยอน

ลิปสติกเนื้อด้านที่ไม่ด้านจนแห้งเกินไป เนื้อลื่นไหลบนริมฝีปาก วาดรูปปากได้ชัด บำรุงริมฝีปากให้มีความชุ่มชื้นตลอดเวลา มีหลากหลายเฉดสี ไม่มีสารกันบูด 

โกลดก้น โรส กลิตเตอร์ อายเเชโดว์ เครยอน วอเตอร์พรูฟ

อายแชโดว์เนื้อครีมอัดแท่ง สูตรกันน้ำ เนื้อนุ่มเนียน สีชัดติดทน มีความชุ่มชื้นไม่ทำให้หนังตาแห้ง กลิตเตอร์เนื้อละเอียด เสริมให้ดวงตาดูมีประกายยิ่งขึ้น สามารถใช้เป็นทั้งอายไลน์เนอร์และอายแชโดว์ได้ เพียงแค่ใช้นิ้วแตะกระจายเนื้อสีให้ทั่วเปลือกตา พกพาสะดวก  

อันนี้เราลองสีให้ดูนะคะ ออกสีชัดเจนดีมาก กลบสีปากได้ดีนะคะ เนื้อลิปสติกนิ่มมาก อันนี้เราชอบที่สุดค่ะ 

สีอายแชโดว์ค่ะ สีชัดอีกเช่นเคย ไม่ผิดหวังจริงๆ เนื้ออายแชโดว์นิ่มจริงอะไรจริง เบาๆมือเวลาทานิดนึงนะคะ เพราะนิ่มมาก ก็หักง่ายค่ะ เพราะเราทำหักไปแล้วตอนเอามาทาตา แต่ให้สีสวยค่ะ ทาแล้วใช้นิ้วเกลี่ยให้ฟุ้งๆ จะดูธรรมชาติค่ะ สุดท้ายนี้เราต้องขอขอบคุณทางจีบันนะคะที่ทำกิจกรรมมาให้สาวๆจีบันมาร่วมสนุกและได้ของรางวัลกันค่ะ ขอบคุณมากค่ะ


DaFang

DaFang

FULL PROFILE