[Review] Itemบำรุงผม ราคานักศึกษา!!!

9 3

 สวัสดีค่าาาา กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของเค้าเองงงง วันนี้จะมีรีวิวตัวบำรุงผมที่ใช้อยู่จริงๆ ต้องบอกก่อนว่า ลักษณะคือเป็นคนผมฟู ไม่มีน้ำหนัก แล้วจะฟูง่ายมากๆในเวลาอากาศร้อน

เพื่อไม่ให้เสียเวลา ไปดูกันเลยยยย

 มาที่ตัวแรกกันเลย

 ตัวนี้เป็นoilหมักผม ตัวนี้ใช้หมักผมก่อนสระประมาณ 1ชั่วโมง เป็นตัวแรกๆที่เริ่มหันมาสนใจการหมักผมด้วยน้ำมัน ตอนสระล้างออกยากนิดนึง ผมนุ่มระดับนึงใช้แล้วไม่รู้สึกว่าโดนใจสักเท่าไหร่ แก้ขัดเวลาไม่มีอะไรหมักได้

คะแนน:7/10

 (รูปจากgoogle)

ตัวที่สอง

ครีมหมักผมในตำนาน เขาว่ากันว่าดี วิธีใช้คือ เป็นครีมนวดหรือจะหมักทิ้งไว้ก็ได้ค่ะ อันนี้ใช้แล้วผมนุ่มขึ้นจริงๆค่ะ ดูมีน้ำหนัก แต่ส่วนตัวคิดว่าผมยังฟูอยู่นะ แค่ฟูน้อยกว่าเวลาใช้ครีมนวดทั่วไป หาซื้อง่าย ลองซื้อกระปุกเล็กมาลองก่อนได้ค่ะ

ราคา:40-50บาท (กระปุกเล็ก)

คะแนน:8/10

ตัวที่สาม ตัวสุดท้าย อันนี้เพิ่งได้มาใหม่ น้ำมันมะพร้าว ความรู้สึกตอนที่หมักคือมันมีกลิ่มหอมของมะพร้าวอะ ชอบบบบ ผ่อนคลายดี หลังสระไดร์เสร็จ รู้สึกทันทีว่าผมนุ่มมีน้ำหนัก ไม่ฟู จัดทรงง่ายกว่าตัวเบบี้ออย ดีงามมมมม

ราคา:95บาท

คะแนน:9/10

 ต่อไปเป็นหมวดบำรุงผมค่ะ

ตัวนี้เป็นโปรตีนจากรังไหม ข้างขวดเคลมว่าเคลือบเงาและบำรุงเส้นผม ทำให้ผมมีน้ำหนัก ในหยดเดียว เวลาใช้ก็หยดเดียวจริงๆ ใช้หลังไดร์ ส่วนตัวคิดว่าเฉยๆนะ ไม่ทำให้ผมเสียกว่าเดิม รู้สึกผมมันด้วย ตัวนี้ยังไม่โดนใจเท่าไหร่

ราคา:85บาท

คะแนน:7/10

ตัวนี้เป็นตัวในตำนานมากๆอีกตัว ลองซื้อเพราะว่ามันถูก ใช้ตอนผมหมาดๆแล้วไดร์ รู้สึกโอเคมากๆ ผมไม่ฟู นุ่มมมม ไม่พันกัน มีกลิ่มเฉพาะตัวมากๆ ยิ่งถ้าหมักน้ำมันมะพร้าวแล้วใช้ตัวนี้คือดี แนะนำให้ซื้อมาลองแล้วจะติดใจจจจจ

ปลื้มมาก

ราคา:85บาท (ขวดเล็ก)

คะแนน:10/10

สำหรับวันนี้ลาไปก่อนน้าาา สวัสดีค่าาาา


kpapook

kpapook

FULL PROFILE