Take me now ลิปแมทกำมะหยี่ By ขวัญศรี

11 2

✨✨✨ลิปแมทเนื้อกำมะหยี่ Take Me Now เบอร์ No.01 Falling In Loveสีแดงเบอร์กันดี Burgundy สีแดงไวน์อมม่วงนิดๆ ให้ความรู้สึกถึงสาวที่มีพลัง ปราดเปรียว สง่างาม น่าค้นหา สาวผิวเข้มที่ทาสีนี้ จะช่วยขับผิวให้ดูโดดเด้งมากขึ้น

✨✨✨ลิปแมทเนื้อกำมะหยี่ Take Me Now No.02 True Love สีชมพูบานเย็น ที่แจ่มมากสุดๆ สดใสต้อนรับซัมเมอร์ เหมาะกับอากาศบ้านเราเป็นอย่างมาก จะทาแค่ข้างในปากแบบสไตล์สาวเกาหลี หรือทาเต็มปากก็สวยสุดๆ ควรมีสีนี้ติดตัวซักแท่งนะคะสาวๆ

ลิปแมทเนื้อกำมะหยี่ Take Me Now เบอร์ No.03 My Beloved สีชมพูหวานๆแบบกลีบกุหลาบ ทาแล้วช่วยขับผิว สาวหมวย หรือสาวไทยเอามากๆ สำหรับสาวผิวเข้มทาได้โดยไม่ตัดสีผิวแต่อย่างใด พอทาแล้วจะได้ลุคสไตล์คุณหนู เพิ่มความน่ารักมากขึ้น ขอบคุณนะคะ

✨✨✨ลิปแมทเนื้อกำมะหยี่ Take Me Now เบอร์ No.04 Soul Mate สีชมพูกลีบบัว อมน้ำตาลหน่อยๆ สีนี้ทาแล้วช่วยขับสาวผิวเหลืองให้หน้าสว่างขึ้น สามารถทาออกงานได้ ทา every day look ก็ได้ เป็นสีที่ทาแล้วปังสุดๆ ลองเลยคะ

✨✨✨ลิปแมทเนื้อกำมะหยี่ Take Me Now เบอร์ No.06 Trust Me สีชมพูนู้ด สีนี้เหมาะสำหรับทาออกงาน เป็นสีนู้ดที่ไม่ป่วยมาก ถ้าบล้อคตาแน่นๆ จะสไตล์สาวหวานรึสาวเปรี้ยว ลองหยิบสีนี้มาทา รับรองเกิดชัวส์

✨✨✨ลิปแมทเนื้อกำมะหยี่ Take Me Now เบอร์ No.08 Crush On Me สีส้มอิฐ ที่เป็น Signature ของทางแบรนด์เรา สีนี้ไม่เหมือนใคร ทาแล้วได้ลุคทั้งแซ่บ ทั้งขี้เล่น ช่วยขับผิวให้สดใสขึ้น สีนี้ควรมีจริงๆคะ คอนเฟิร์มคะ

✨✨✨ลิปแมทเนื้อกำมะหยี่ Take Me Now เบอร์ No.09 Fate สีนู้ดอมส้ม เป็นสีสุภาพ ทาไปทำงานได้ หรือทา everyday look ได้ เป็นสีที่เหมาะกับทุกสีผิว ทาจริงๆสวยมาก ต้องลองคะ


ขวัญศรี

ขวัญศรี

ขวัญศรี..อยากลงอรีวิวบ้างแต่งบมีจำกัดมารีวิวได้ไม่เยอะ แต่จะพยายามหาของถูกและดีมาให้เพื่อนๆดูค่ะ

FULL PROFILE