Review: 5 Bronzer and Contour Blush ในราคาเป็นมิตร

26 9

สวัสดีค่ะสาวๆชาวจีบันทุกคน วันนี้อายขอมาเสิร์ฟรีวิว "5 Bronzer and Contour Blush ในราคาเป็นมิตร" ให้สาวๆได้อ่านกันระหว่างจิบกาแฟยามเช้าวันอาทิตย์กันค่ะ

ไปติดตามอ่านกันได้เลยยยยยย 

1.) Essence  Shading  สี 01 light ราคา 200 บาทBronzer ของ Essence จะออกโทนสีส้มๆหน่อย เนื้อสัมผัสจะไม่แมตซะทีเดียวจะออกชิมเมอร์นิดๆ  แต่ก็ยังปัดเป็นคอนทัวร์หน้าได้นะ และในตลับจะมาพร้อมhighlightสีขาวทอง บางทีเราชอบเอามาใช้ทาที่หัวตาก็สามารถทำให้ตาดูpopมากขึ้นได้   ความชัดของสี: 3/5การติดทน: 3/5 ช่วงเย็นๆ มีเลือนบ้าง

2.) CANMAKE Shading Powder สี 01 ราคา 350 บาทตัวนี้คือรักมากชอบมาก ใช้มาหลายตลับแล้วก็ยังรักนางไม่เปลี่ยน คือเป็น contour เนื้อแมต สีไม่ออกโทนน้ำตาลส้มหรือสีแดงจนเกินไปเป็นน้ำตาลอมเหลือง ทำให้เข้ากับผิวเราได้มากกว่าตัวที่ติดโทนสีน้ำตาลแดง เราชอบเอาตัวนี้มาทาที่ตาเป็น transition colour ด้วย เป็นตัวที่คุ้มค่าแก่การสอยมาใช้มากๆความชัดของสี: 4/5การติดทน: 5/5 ตกเย็นแล้วหน้าก็ยังมีสีชัดเจนอยู่ค่ะ

3.) Seventeen Define&Conquer Contour Kitราคา 495 บาทตัวนี้ซื้อตามสาวๆในจีบันเนี่ยแหละ ในตลับมีทั้งสี contour และ highlight มาให้ในตลับเดียวจบ ทั้ง2ตัวเป็นเนื้อแมตทั้งคู่ สี contourจะออกโทนสีน้ำตาลแดงนิดๆ ส่วนของสีตัว highlight ออกสีครีมไข่ไก่ เอามาไฮไลท์ที่ใต้ตาช่วยทำให้หน้าดูสดใสยิ่งขึ้น ลบรอยแพนด้าของเราไปได้เยอะเลยความชัดของสี: 4/5การติดทน: 3/5 ช่วงเย็นๆ จะเริ่มเลือน

4.) GINO McCRAY Bronze & Glow Contour blush สีSunset and Sunlightราคา 325 บาทตลับนี้แต่งหน้าลุคซัมเมอร์จะสวยมาก เพราะสี Contourจะออกสีส้มบ่มแดด และตัว Highlight จะออกโทนสีส้มๆทองๆ ปัดแล้วจะได้ลุคGlow Glow เป็นอารมณ์ Beach Girl ตัวนี้เวลาปัดจะมี fall out ออกมา สาวๆควรระวังเลอะนะคะความชัดของสี: 5/5 (ต้องปัดอย่างเบามือนะจ๊ะสาวๆ)การติดทน: 4/5 

5.) Wet n Wild Contouring Pallette Contourราคา 299 บาทตัวนี้ได้มาใหม่ล่าสุดแต่เลิฟไม่แพ้ตัว Canmake เหมาะสำหรับการทำ shading กรอบหน้าหรือจะเอาไว้งัดดั้งก็ดี สี contour ของตัวนี้จะเป็นเนื้อแมตออกสีน้ำตาลส้ม ตัวHighlight ออกสีครีมเหลือง เนื้อแมตใช้ไฮไลท์ใต้ตาได้ดี ตลับใหญ่สะใจมากแต่เวลาปัดจะชอบมีฝุ่น fall out ด้วยแอบเลอะเทอะนิดนึงความชัดของสี: 4/5การติดทน: 5/5 สีสวยชัดตลอดวัน

อายหวังว่าสาวๆจะชอบรีวิวตัวนี้กันนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันค่ะ ไว้เจอกันใหม่นะคะ สวัสดีปีใหม่ค่า

*ถ้ามีข้อผิดพลาดตรงไหนต้องขอโทษด้วยนะคะ 


bitofeye

bitofeye

EYE จาก BITOFEYE ค่ะ
ชอบเรื่องความสวย ความงามมาตั้งแต่เด็ก จำได้ว่าเมคอัพชิ้นเเรกที่เคยใช้คือ ลิปกลอสจาก KATE สีชมพูมุก วาวๆ ของสาวๆละคะ เป็นอะไรกัน^_^
อายจะพยายามทำ ฮาวทู หรือ รีวิว เอามาแชร์กับสาวๆเรื่อยๆนะคะ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

FULL PROFILE