ซัมเมอร์ร้อนฉ่า “เจสสิก้า ฮาร์ท” ร่วมแคมเปญ “ไทรอัมพ์” ชวนสาวๆ ค้นหา “ทุกความเป็นคุณ”

3 1

ซัมเมอร์นี้ “ไทรอัมพ์” เติมความร้อนฉ่าให้ขึ้นไปอีกดึง “เจสสิก้า ฮาร์ท” นางแบบและนักธุรกิจสาวชื่อดังก้องโลก และ “แรนคิน” ช่างภาพแฟชั่นระดับตำนานเปิดตัวแคมเปญใหม่

แคมเปญฉลองฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนประจำปี 2017 จัดภายใต้ธีม FIND THE ONE FOR EVERY YOU “พบคู่แท้สำหรับคุณทุกคน” เน้นส่งเสริม “ทุกความเป็นคุณ” ในผู้หญิงยุคใหม่ที่มีแง่มุมชีวิตที่หลากหลาย

แคมเปญนี้จัดขึ้นเพื่อผู้หญิงและสาวทันสมัย “ทุกคน” ที่ใช้ชีวิตในหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น นักกีฬา นักธุรกิจหรือ เป็นคุณแม่ บางคนอาจต้องเป็นสาวเซ็กซี่และผู้หญิงแกร่งในเวลาเดียวกัน

แคมเปญใหม่นี้สะท้อนให้เห็นว่า ชุดชั้นในเป็นตัวช่วยที่สำคัญ และไทรอัมพ์พร้อมที่จะช่วยผู้หญิงทุกคนตามหาชุดชั้นในที่ใช่ ไม่ว่าเธอจะอายุเท่าไหร่ สรีระแบบไหน ไซส์ หรือรูปแบบใดก็ตาม

สำหรับ เจสสิการ์ ฮาร์ท นางแบบระดับโลก เธอเป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีแง่มุมที่หลากหลาย ทั้งด้านธุรกิจและวงการนางแบบ ไทรอัพ์ดึงเธอมาร่วมงานเพื่อตอบโจทย์สำหรับสาวๆ ในทุกๆ แง่มุม และส่งเสริม “ทุกความเป็นตัวคุณ” 

งานนี้ยังได้ “แรนคิน” ช่างภาพระดับสากลมาช่วยถ่ายทอดภาพถ่ายออกมาได้อย่างเพอร์เฟคสวยงามตามสไตล์และขับเน้นความเป็นผู้หญิง

แคมเปญ FINDTHE ONE FOR EVERY YOU มาพร้อมกับชุดชั้นในสตรีที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิตและเป็นสิ่งที่สาวๆ ใฝ่ฝัน

เริ่มตั้งแต่

  • สไตล์สบายๆในวันพักผ่อน 
  • สไตล์เย้ายวนน่าหลงใหลในโอกาสพิเศษ
  • สไตล์เน้นประโยชน์ใช้สอยในกิจกรรมต่างๆ
  • สไตล์สปอร์ตสำหรับสาวรักสุขภาพเช่น ชุดชั้นในดันทรงอย่างMagicBoost (เมจิกบูสท์)หรือเทคโนโลยีเพื่อกิจกรรมกีฬาอย่างTriaction(ไทรแอคชั่น)

    สัมผัสและลองสวมใส่ผลิตภัณฑ์ได้ที่เคาน์เตอร์จัดจำหน่ายณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา

************************************************************

เกี่ยวกับไทรอัมพ์

ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นหนึ่งในบริษัทชุดชั้นในที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายใน 120 ประเทศ ผ่านร้านไทรอัมพ์ 2,000 แห่ง และผู้ค้าอีก 40,000 ราย รวมถึงช่องทางออนไลน์ต่างๆเช่น Find the One

ไทรอัมพ์สร้างสรรค์ชุดชั้นในเพื่อให้ผู้หญิงดูดีและรู้สึกดีที่สุด มาตั้งแต่ปี ค.ศ.1886 เรียกได้ว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ สำหรับผู้หญิงทุกสรีระและทุกขนาด ในทุกโอกาสตลอด 131 ปีที่ผ่านมา

เกี่ยวกับแรนคิน

แรนคินเป็นช่างภาพผู้ตีพิมพ์หนังสือ/นิตยสาร และผู้กำกับภาพยนตร์ชาวอังกฤษ เป็นผู้มีผลงานอันหลากหลาย ทั้งการถ่ายภาพบุคคลทั้งการถ่ายภาพสารคดี เคยเป็นผู้ถ่ายภาพให้ “เดอะโรลลิ่ง สโตนส์” “เดวิดโบวี่” “เคธ มอส” “เจมส์บอนด์” และแม้แต่ “พระราชินีของประเทศ”มาก่อน 

อย่างไรก็ตาม แรนคินเริ่มต้นเส้นทางสายอาชีพด้วยการร่วมก่อตั้งวารสาร Dazed ก่อนจะเปิดตัววารสารAnOther Magazine และ Hunger Magazine เพิ่มเติมอีก นอกจากนี้แล้วเขายังเป็นผู้ตีพิมพ์หนังสือภาพถึง 42 เล่ม

แรนคินยังเป็นผู้สร้างสรรค์แคมเปญด้านเนื้อหาและโฆษณาอันโด่งดัง เป็นตำนานให้แก่แบรนด์ต่างๆ มากมาย เช่น “ไนกี้” “หลุยส์วิตตอง” “โดฟ” “Diageo” “Women’s Aid” “Breakthrough Breast Cancer” และ “องค์การอ็อกแฟม”

มิเพียงเท่านั้นแรนคินยังเป็นผู้กำกับภาพยนตร์และมิวสิกวิดีโอ ให้แก่“ริต้า โอร่า” “มายลีย์ ไซรัส” “เคลิส” “ธนาคารอาเซเลีย” ด้วย

เกี่ยวกับ เจสสิก้า ฮาร์ท

เจสสิก้า ฮาร์ท เป็นนางแบบสาวชาวออสเตรเลีย เธอเกิดที่เมืองซิดนีย์ และตัดสินใจเข้าประกวดการเดินแบบของ Dolly Magazine ในปี ค.ศ.2000 ผลปรากฏว่าเธอเป็นผู้ชนะจนมีโอกาสโลดแล่นในวงการนางแบบมืออาชีพ รอยยิ้มที่มีรอยฟันห่างถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเธอ โดยมีแบรนด์ใหญ่ๆ มากมายเลือกให้เธอเป็นพรีเซนเตอร์ เช่น Guess, Esprit, H&M, Victoria's Secret และ Gap

ที่สำคัญ เจสสิก้า ฮาร์ท ยังขึ้นปกนิตยสารชื่อดังมาแล้วเป็นจำนวนมาก รวมถึง Vogue Australia และ Sports Illustrated ในปี ค.ศ.2009 ตลอดจนยังเคยเป็นนางแบบให้หน้าในของนิตยสารHarper'sBazaar Australia, Vogue Mexico, Elle Italia, US Glamour และTimeOut มาแล้วด้วย

เมื่อปี ค.ศ.2014 เจสสิก้าเปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอางของเธอเอง ภายใต้ชื่อ LUMA ซึ่งเน้นเรื่องความงามตามธรรมชาติ