นำเหนอ! พาเลทอายแชโดว์ตัวเป็นตัวตายในยามกระเป๋ากรอบ สีสวยราวกับสอยมาจากเคาท์เตอร์ แต่ราคาแบกะดิน Wowww..

25 12

เชื่อว่าถ้าพูดถึงพาเลทอายแชโดว์แล้ว ตัวเลือกที่ติดโผอันดับต้นๆ คงหนีไม่พ้น Naked โดยเฉพาะ Naked ตัวแรกที่ออกมา ด้วยสีนู้ดคลาสสิก แถมยังมีเม็ดสีติดแน่นทนสมกับเป็นคุณภาพของ Urban Decayแต่อย่างว่าแหละค่ะ ของดีมักมีราคา เพราะเจ้า Naked ตัวนี้มาด้วยราคาสองพันกว่าบาท ซึ่งเกินกว่าที่สาวๆ บางคนจะเอื้อมถึง บางคนก็เอื้อมได้แต่ก็มีความเสียดายใช่ไหมล่ะคะ จะใช้ทีก็เสียดายกลัวหมด ไม่กล้าหยิบมาใช้บ่อยๆ เราเองก็เหมือนกัน 555555จนวันนี้! เราได้ค้นพบตัวตายตัวแทน ที่มองยังไงก็เหมือนเปี๊ยบ ในแง่ของสีสันนี่บอกเลยค่ะว่าราวกับคัดลอกกันมา (คหสต.นะคะ เจ้าของแบรนด์อย่ามาฟ้องกันนะ หนูมาดี 55555) ถ้าถามถึงคุณภาพก็บอกได้เลยว่าดีด้วย! บอกได้เลยว่าเนื้อสัมผัสสูสีดู๋ดี๋กันมากกกก งานก๊อปเสินเจิ้น กันเลยทีเดียว ซึ่งถ้าเทียบกับราคาแล้ว บอกเลยค่ะว่าปาดได้อย่างสบายใจ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ไม่ต้องกลัวจะหมดแล้วต้องเสียเงินซื้อใหม่ อะ อยากรู้กันแล้วใช่มะ เจ้าตัวตายตัวแทนที่ว่านี่ได้แก่.. !Cathy Doll Nude Me Nude Eyeshadow นั่นเองค่า เดี๋ยวจะหาว่าโม้ เรามาดูกันเลยว่าที่ว่าเหมือนนี่เหมือนเบอร์ไหน!

แข่งอะไรก็แข่งได้แต่แข่งบุญแข่งวาสนากันไม่ได้จริงๆ นาจา แพคเกจจิ้งบอกเลยว่ารังสีความดูดีก็ต่างแล้ว 55555555555 เป็นความไบแอสต่อ Urban Decay ที่ยังมีอยู่ในจิตใจ แต่ก็อย่างว่าราคาต่างกันม๊ากมาก Cathy Doll ที่มาในราคา 295 บาทเท่านั้น ได้เท่านี้ก็ถือว่าเริ่ดแล้วค่ะของ Cathy Doll นี่ดีตรงเค้ามาเป็นกระจกใส สามารถเห็นสีจริงได้ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อค่ะ เห็นว่าเจ้าชุดนี้มีอีกสองตลับ ใครใคร่ชอบสไตล์ไหนก็จัดการได้โลดเลยนาจาส่วนของ Urban Decay นั้นอย่างที่รู้กันว่าเป็นกล่องสีน้ำตาล เนื้อออกกำมะหยี่นิดๆ เจ้าตัวนี้ตอนได้มาแรกๆ เราเอาใส่กล่องใสที่ให้มาทุกครั้งที่ใช้เลยค่ะ เพราะกลัวนางเปื้อนฝุ่น ดูดสิ่งสกปรกด้วยความกำมะหยี่ของนางเนี่ยแหละ แต่หลังๆ เริ่มขี้เกียจ เลยเป็นอย่างที่เห็น มีความฝุ่นเกาะ ความสวยหรูอยู่กับเราได้ไม่นานจริมๆ ค่ะ อ้อ แล้วก็เจ้าตัวนี้มาพร้อมแปรงอันนึงและ eye primer ขนาดเล็กด้วยนาจา ใช้ดีใช้ทนถ้าอยากได้ก็ไปซื้อต่อกันเอาเองจ้า แต่เราไม่สู้ราคา ใช้อันนี้หมดก็ไปซื้อของถูกๆ มาใช้แทนกันไป 555555 อ๊ะคราวนี้ก็ถึงช่วงเวลาสำคัญ! การ Swatch สีที่ทุกคนรอคอย แถ่นแท้นนนนน! ถึงไม่มีคนรอเราก็อยากอวดมากจริงๆ ค่ะ เพราะมันเริ่ดเว้อออออออออออออออ

ไม่ต้องขยี้ตาค่ะ ที่เห็นคือตามนี้ สีตามนี้เลย เห็นไหมคะว่าเหมือนกันเด๊ะ เหมือนแบบ เหมือนในเหมือน กรี๊ดดดดด สีมันทดแทนกันได้แบบจริงจังนะจ๊ะ ไม่ได้พูดเล่น บอกแล้วไม่มีชัวร์ไม่มีมั่วนิ่ม! อะ ยังไม่เชื่อ ลองมา Swatch ดูทีละสีเลยดีกว๊า (นี่ตื่นเต้นมาก รีวิวไปเสียสติไป)

มัน! เริ่ด! มาก! ความสีเหมือนกันนี้ บอกเลยค่ะว่าใช้ทดแทนได้แบบไม่กลัวเปลือง ไม่ต้องกลัวไม่คุ้มอะไรทั้งนั้น เทียบกันด้วยปริมาณและคุณภาพแล้วถือว่าคุ้มค่ามากกกก แทบกรี๊ดเลยค่ะ เรานี่ลืม Naked ไปเลย ฮืออออออะ ก๊อกสุดท้าย เรามาให้คะแนนรีวิวประกอบการตัดสินใจกันดีกว่าค่ะ เผื่อจะเลือกกันได้ง่ายขึ้นคะแนนรีวิวUrban Decay Naked แพ็คเกจ : ★★★★☆ ความสวยหรูทำให้อยากจะให้เต็มเลยค่ะ แต่ติดที่เป็นผ้าออกกำมะหยี่ ถ้าไม่เก็บดีๆ นี่ฝุ่นเกาะพรึ่บ ฮืออออ จากของสวยๆ บางทีก็ดูกรังไปเลย ขอหักคะแนน ณ จุดๆ นี้ความแน่นของเม็ดสี : ★★★★☆ รู้ๆ กันอยู่ค่ะว่าของเค้าแน่น สีชัดสวย ความติดทน : ★★★★☆ ติดทนดีค่ะ หลุดลอกไปบ้างแต่ก็ยังอยู่ติดทนน้า ยิ่งใช้คู่กับไพรเมอร์ที่เค้าให้มานี่โอ้โห เริ่ดราคาและความคุ้มค่า : ★★★☆☆ จริงๆ ของเค้าก็มีคุณภาพสมราคานะคะ แต่ก็แบบ.. คงแล้วแต่ฐานะคน อย่างเราไม่ได้รวยมากก็ยังแอบงิดนิดหน่อยเวลาซื้อ  แต่ถ้าใครมีเงินก็ไม่ต้องมายด์เลยค่ะ ของดีสมราคาเลย หักเพราะความจนของเราเอง 555555Cathy Doll Nude Me Nude Eyeshadowแพ็คเกจ : ★★★☆☆ แพคเกจสมราคาค่ะ ไม่ดีไม่แย่ แต่ก็ไม่ได้ดูเป็นของถูกนะคะ โอเคเลยแหละความแน่นของเม็ดสี : ★★★☆☆ ไม่ได้แน่นปึ้ก มีหลุดเป็นฝุ่นผงบ้าง บางสีต้องทาซ้ำหลายๆ ที แต่ไม่มากมาย โอเคเลยค่ะความติดทน : ★★★☆☆ ติดทนได้ดีตามราคาได้นะคะ ถ้าทาอายไพรเมอร์ไปด้วยก็อยู่ยาวไปอีกแบบเก๋ๆ เลย ราคาและความคุ้มค่า : ★★★★★ ตรงนี้ต้องยอมเค้าค่ะ เอาไปเลย 10! 10! 10! คุณภาพคุ้มราคาไปอี๊กกก เพราะถูกมากๆ กับจำนวนสีเยอะๆ และมีสีสวยๆ แบบนี้ ปลื้มมากบ่องตรงถ้าสาวคนไหนที่ยังกินหรูอยู่สบาย ชอบเก็บของแพคเกจจิ้งดีๆ เม็ดสีแน่นแบบแน่นติดทน Naked ของ Urban Decay ก็ยังเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ อยู่นะคะ แต่เกิดเดือนไหนหมุนเงินไม่ทัน หรืออยากลดความเริ่ดลงมาหน่อยแต่คุณภาพยังพอทดแทนกันได้แบบไม่น่าเกลียดนี่ก็แนะนำของ Cathy Doll เค้าเลยค่ะ ฮือออ นี่อวยจนกลัวคนคิดว่าโดนจ้างมาโฆษณาแล้วนะ 55555 ไม่นะคะ นี่ซื้อจริง ใช้เองทั้งหมด ของดีก็ต้องบอกต่อกันเนอะแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทุกอย่างขึ้นอยู่กับรสนิยมและไลฟ์สไตล์ของเพื่อนๆ เลยค่ะ อย่างเราถ้าอยู่บ้านอาจใช้เจ้าตัว Nude me นี้ไป แต่ถ้าต้องไปเที่ยว ค้างคืน อวดเครื่องสำอางก็คงพก Naked ไปอวดชาวประชา ให้รู้ว่าเออ ชั้นสวย ชั้นรวยนะจ๊ะ #มีความดัดจริต 55555555555555 ล้อเล่นนะจ๊ะ ทั้งหมดเป็นของนอกกาย เพราะฉะนั้นใครใคร่ชอบของแบบไหนก็เลือกซื้อกันได้ตามความสบายใจ เลยเด้อออ!


khhaosuay

khhaosuay

FULL PROFILE