เปิดศึกประชันวิปโฟมในกรุ 7ตัว

22 10

สวัสดีค่าเพื่อนๆจีบันทุกคน กระทู้นี้ก็มาเจอกันอีกแล้ว จริงๆกระทู้รีวิววิปโฟมในกรุนี่วิ๊ปตั้งใจจะทำมาตั้งแต่ต้นปีแล้ว แต่ไม่มีเวลาทำสักที55555 พอดีเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาวิ๊ปไม่สบาย ต้องนอนอย่างเดียว เลยคิดว่าใช้เวลาช่วงที่นี้แหละทำซะที55555ศึกในวันนี้นั้นมีวิปโฟมมาสู้กันทั้งหมด 7ตัว มีทั้งแบบเป็นวิปโฟมมาให้แล้วพร้อมใช้ และแบบที่ต้องมาตีโฟมเอง บางตัวใช้จนเหลือก้นกระป๋อง บางตัวใช้ครั้งเดียวแล้ววางไว้ที่เดิมเลยก็มีเรามาเริ่มศึกครั้งนี้เลยค่ะ 3 2 1 เป๊งงง เริ่ม!!!ขอเริ่มที่แบบเป็นวิปโฟมมาให้แล้วพร้อมใช้ ซึ่งข้อดีของกลุ่มนี้คือพร้อมใช้ สะดวก ไม่ต้องมานั่งตีโฟมก่อนใช้ให้เสียเวลา1. Bifesta Foaming Whip สูตร Bright Up ตัวนี้เป็นสูตรที่เขียนว่าช่วยให้หน้ากระจ่างใสขึ้น

เนื้อวิปโฟม : คว่ำมือลงแล้ววิปโฟมไม่ร่วงลงมา  เนื้อวิปโฟมนุ่ม เนียนมาก ละเอียด แต่เนื้อวิปโฟมไม่ค่อยแน่น คือวิ๊ปชอบแบบแน่นๆไง มันสะใจดี5555

ใช้แล้วหน้าเอี๊ยดมั๊ย : ไม่เอี๊ยดเลย แต่แอบรู้สึกตึงหน่อยๆ หน่อยเดียวเท่านั้น แต่ล้างหน้าแล้วก็รู้สึกสะอาดเป็นปกติผลหลังใช้ : ชอบนะ ล้างหน้าสะอาดดีค่ะ แต่เนื้อโฟมไม่แน่นสะใจ5555 เรื่องความกระจ่างใสก็ไม่ได้เห็นผลอะไรนะใช้ครั้งแรกแล้วหยิบมาใช้ต่อมั๊ย  : หยิบขึ้นมาใช้อีก แต่ไม่บ่อย แล้วแต่อารมณ์5555ปริมาณ 180 กรัมราคา 195 บาทคิดเป็นราคาต่อ 1กรัม = 1.083 บาทต่อกรัม ซึ่งราคาถูกมาก555555คะแนนความพึงพอใจ 4/5

2. DR.Somchai Acne Whip Foam ตัวนี้ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าช่วยเรื่องสิว สิวอักเสบ สิวอุดตันไรงี้

เนื้อวิปโฟม : คว่ำมือลงแล้ววิปโฟมไม่ร่วง เนื้อวิปโฟมแน่นมากกก แน่นแบบที่สะใจดีอ่ะ เนื้อละเอียด เนียน นุ่ม ละมุนมาก

ใช้แล้วหน้าเอี๊ยดมั๊ย : ไม่เอี๊ยด รู้สึกผิวยังคงมีความชุ่มชื่นอยู่ คือในความรู้สึกของวิ๊ป วิ๊ปไม่ได้คิดว่าล้างแล้วหน้าเอี๊ยดแปลว่าสะอาด โนๆๆๆๆนะจ๊ะ ถ้าล้างแล้วเอี๊ยด หมายความว่าหน้าเนี่ยถูกดูดความชุ่มชื้นออกไป เอออ…อย่าคิดว่าหน้าตัวเองเป็นจานนะ ที่จะขีดเครื่องหมายถูกแล้วดังเอี๊ยดแปลว่าสะอาด ดึงสติกลับมาค่ะทุกคน55555 นี่คือการล้างหน้า สำหรับวิ๊ปต้องล้างแล้วไม่เอี๊ยดถึงจะถือว่าดีต่อผิวหน้า5555ผลหลังใช้  : อันนี้ชอบมาก ฟีลลิ่งตอนล้างนี่ละมุนผิวมาก มีกลิ่นหอมสตรอเบอร์รี่อ่อนๆด้วย หอมสดชื่น ถ้าถามว่าช่วยลดสิวได้ตามอย่างที่เคลมมั๊ย ช่วยได้ 90% เลยก็ว่าได้ (อันนี้คือผลจากที่วิ๊ปใช้บนหน้าวิ๊ปนะ) คือสิวไม่ได้ขึ้นถี่เหมือนปกติ นานๆจะมาทีนิดหน่อย พอล้างเสร็จแล้วมันรู้สึกว่าเออหน้าสะอาดนะ เชื้อสิวถูกฆ่าไปหมดแล้วไรงี้5555 มโนมะใช้ครั้งแรกแล้วหยิบมาใช้ต่อมั๊ย  : หยิบมาใช้ตลอด จนตอนนี้ก็ยังใช้อยู่ แต่ขอตินิดนึง หัวที่กดมันดูไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไรอ่ะ555555ปริมาณ 200 MLราคา 295 บาทคิดเป็นราคาต่อ 1 ML = 1.475 บาทต่อMLคะแนนความพึงพอใจ 4.5/5

ต่อไปเป็นกลุ่มที่เราต้องมายืนหนาวสั่นตอนอาบน้ำ เพื่อตีโฟมก่อนใช้555553. Faith in Face Egg White Whip ตัวนี้นางบอกว่านางทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก และช่วยกระชับรูขุมขนด้วยพลังแห่งไข่ขาว

เนื้อวิปโฟม : พอตีเป็นวิปโฟมได้แล้วคว่ำมือลงแล้ววิปโฟมไม่ร่วงลงมา  เนื้อเหนียวแน่นดี5555 โฟมเนียน ละเอียด กว่าจะตีเป็นโฟมได้ตีไม่ยากค่ะ

ใช้แล้วหน้าเอี๊ยดมั๊ย : รู้สึกตึงหน้าหน่อยๆ ยังไม่ค่อยเอี๊ยดผลหลังใช้ : ชอบฟิลลิ่งตอนล้าง ด้วยความที่เนื้อวิปโฟมมันเหนียวแน่น เวลาล้างจะรู้สึกเหมือนนวดหน้าไปในตัว ใช้แล้วรูขุมขนก็ไม่ได้กระชับขึ้น ปกติมากเลยยย เรื่องทำความนางบอกมีไข่ขาวก็น่าจะพอช่วยได้นิดนึง เพราะช่วงที่ใช้ก็ยังมีสิวผุดมาเป็นปกติใช้ครั้งแรกแล้วหยิบมาใช้ต่อมั๊ย  : สารภาพเลยว่าใช้ไปแค่ 3-4วัน เพราะใช้แล้วมันเฉยๆปริมาณ 150 MLราคา 269 บาทคิดเป็นราคาต่อ 1ML = 1.79 บาทต่อML ราคาแร๊วงงงงงงงคะแนนความพึงพอใจ 3.5/5

4. Senka Perfect Whip หลอดสีน้ำเงิน นางช่วยชำระล้างสิ่งสกปรก ไขมันส่วนเกิน ให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น

เนื้อวิปโฟม : เนื้อแน่นกลางๆ เนื้อเนียน ละเอียด คว่ำมือลงแล้ววิปโฟมไม่ร่วงลงมา ตีเป็นวิปโฟมยากกว่า Faith in Face นิดนึง

ใช้แล้วหน้าเอี๊ยดมั๊ย : เอี๊ยดผลหลังใช้ : เห็นคนอื่นใช้บอกว่าดี พอวิ๊ปมาใช้เองรู้สึกเฉยๆ ค่อนไปทางไม่ค่อยโอเค5555 แต่สำหรับคนอื่นอาจจะดีก็ได้ เรื่องอื่นไม่เห็นผล เพราะเหตุผลข้อด้านล่างเลยค่ะใช้ครั้งแรกแล้วหยิบมาใช้ต่อมั๊ย  : ใช้ไปครั้งเดียวแล้วไม่ใช้อีกเลย เพราะถ้าใช้แล้วหน้าเอี๊ยดวิ๊ปจะไม่หยิบมาใช้อีกเลยปริมาณ 120 กรัมราคา 190 บาทคิดเป็นราคาต่อ 1กรัม  = 1.58 บาทต่อกรัม ราคากลางๆนะคะแนนความพึงพอใจ 3/5

5. Senka Perfect White Clay หลอดสีขาว ตัวนี้เป็นสูตรที่วิ๊ปว่าทำออกมาได้ดีกว่าหลอดน้ำเงินนะ

เนื้อวิปโฟม : เนื้อเหนียวแน่นกว่าหลอดน้ำเงินนิดนึง เนื้อเนียน ละเอียด คว่ำมือลงแล้ววิปโฟมไม่ร่วงลงมา ตัวนี้เป็นวิปโฟมง่ายสุดขึ้นเร็วมากกกก

ใช้แล้วหน้าเอี๊ยดมั๊ย : แค่รู้สึกตึงๆหน้า แต่ยังไม่เอี๊ยดผลหลังใช้ : ชอบฟิลลิ่งตอนล้างอีกแล้ว กลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อวิปโฟมแน่นจนรู้สึกได้ว่านางเข้าไปซอกซอนทำความสะอาดในรูขมขน แต่เรื่องอื่นเฉยๆนะใช้ครั้งแรกแล้วหยิบมาใช้ต่อมั๊ย  : ก็ใช้ไปเกือบอาทิตย์อยู่นะ แต่ก็หยุดใช้เพราะมันเฉยๆอีกแล้วอ่ะปริมาณ 120 กรัมราคา 190 บาทคิดเป็นราคาต่อ 1กรัม  = 1.58 บาทต่อกรัม ราคากลางๆเท่าหลอดน้ำเงินเลยคะแนนความพึงพอใจ 3.5/5

6. L’Oreal White Perfect Extraordinary Whip นางบอกว่านางช่วยเรื่องหน้ากระจ่างใส ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น

เนื้อวิปโฟม : กว่าจะตีเป็นวิปโฟมได้ กว่าจะขึ้นถือว่ายากมว้ากกกกก เนื้อวิปโฟมไม่แน่นเลย นุ่มๆแบบไม่แน่น มันเบาๆอ่ะ5555 เนื้อวิปโฟมไม่ค่อยละเอียดเท่าไร

ใช้แล้วหน้าเอี๊ยดมั๊ย : เอี๊ยดมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก เอามือถูทีนี่มีความซันไลต์มากอ่ะ5555ผลหลังใช้ : ไม่ชอบ เห็นคนอื่นใช้แล้วบอกดีๆอีกเช่นเคย แต่วิ๊ปใช้แล้วเอี๊ยดมากอ่ะ ตึงหน้ามากด้วย มากที่สุดในบรรดา7ตัวแล้ว เอาซะหน้าแห้งเลยอ่ะแห้งมาก!! เรื่องความกระจ่างใสกับความชุ่มชื้นไม่เห็นผลอยู่แล้วเพราะเหตุผลด้านล่างนี้ แต่นางอาจจะดีกับคนอื่นก็ได้เนอะ TTใช้ครั้งแรกแล้วหยิบมาใช้ต่อมั๊ย  : ใช้ครั้งเดียว แล้วบายเลยค่ะ นอนตายอยู่ในห้องน้ำต่อไปละกันนะ5555555ปริมาณ 100 MLราคา 149 บาทคิดเป็นราคาต่อ 1ML  = 1.49 บาทต่อML ราคากลางๆไม่ถูกไม่แพงคะแนนความพึงพอใจ 2.5/5

7. Garnier Sakura White Pinkish&Poreless Whip Foam ทำความสะอาดได้ล้ำลึก ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอมชมพู

เนื้อวิปโฟม : เนื้อวิปโฟมไม่แน่น ไม่เนียนเลย เนื้อวิปโฟมเหลวๆเบาๆ เหมือนฟองสบู่ ตัวนี้ตีเป็นวิปโฟมยากที่สุด เนื้อวิปโฟมมีสีพีชอ่อนๆด้วย

ใช้แล้วหน้าเอี๊ยดมั๊ย : เอี๊ยดมากกก แต่น้อยกว่าตัว L’Orealผลหลังใช้ : ตอนแรกซื้อมาเพราะอยากลอง พอได้ลองแล้วไม่ปลื้มอย่างแรง เนื้อวิปโฟมก็ไม่แน่น ไม่ละเอียดเลย เป็นเหมือนฟองธรรมดาๆ ใช้แล้วหน้าเอี๊ยดมาก ตึงผิวมาก ไม่เห็นผลอะไรเลย นอกจากหน้าแห้งหลังใช้ TTใช้ครั้งแรกแล้วหยิบมาใช้ต่อมั๊ย  : ใช้ครั้งเดียวแล้ววางไว้ตรงนั้นเลยค่ะ5555 บรั้ยยยยยปริมาณ 100 MLราคา 129 บาทคิดเป็นราคาต่อ 1ML  = 1.29 บาทต่อMLคะแนนความพึงพอใจ 2.5/5

สรุปความแน่น นุ่ม เนียน ละเอียดของเนื้อวิปโฟม : Faith in Face > DR.Somchai > SENKA Perfect White Clay > SENKA Perfect Whip > Bifesta > L’Oreal > Garnierความง่ายในการใช้/ตีวิปโฟมยากง่าย : Bifesta = DR.Somchai > SENKA Perfect White Clay > Faith in Face > SENKA Perfect Whip > L’Oreal > Garnierความคุ้มค่า(ราคา/ปริมาณ) : Bifesta > Garnier > DR.Somchai > L’Oreal > SENKA Perfect White Clay = SENKA Perfect Whip > Faith in Faceความเอี๊ยด(เรียงจากเอี๊ยดน้อยสุด) : DR.Somchai > Bifesta > Faith in Face > SENKA Perfect White Clay > SENKA Perfect Whip > Garnier > L’Orealผลลัพท์ตามความชอบส่วนตัว : DR.Somchai > Bifesta > Faith in Face > SENKA Perfect White Clay > SENKA Perfect Whip > Garnier > L’Oreal

เย้จบแล้วสำหรับรีวิววิปโฟมในกรุของวิ๊ป เพื่อนๆใช้ตัวไหนกันบ้างอย่าลืมมาแชร์กันนะคะ เผื่อวิ๊ปจะไปสอยตามเพื่อนๆบ้าง ออกตัวเลยว่าที่เขียนรีวิวไปทั้งหมดเป็นความคิดเห็นส่วนบุคคลเนอะ บางตัวไม่เหมาะกับวิ๊ป แต่อาจจะเหมาะกับคนอื่นก็ได้ แล้วแต่สภาพผิวของคนๆนั้นเนอะ ขอบคุณที่ติดตามชมกันถึงตรงนี้นะคะ ไว้มาเจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ บ๊ายบายยยยยยยย


whipwippss

whipwippss

Hi, you can call me Whip.
Makeup lover
Tutorials
Beauty Techniques
Reviews

FULL PROFILE