ปัญหา | ตายแล้ววว เมื่อเจอปัญหากับ Colourpop อีกรอบ (เล่าประสบการณ์)
1.993be914สวัสดีค่ะเพื่อน วันนี้เรามามีปัญหากับ Colourpop อีกแล้ว (แต่ว่าไม่ใช่เรื่องส่งของช้า ของนานแต่อย่างใด เนื้อหายาวมากนะ)
ประเด็นคือ เราสั่ง Colourpop ไปเป็นรอบที่ 3 (ซึ่งคราวนี้เราให้เค้าส่งไปที่อยู่น้องที่อเมริกา)เราได้เลข shipping วันที่ 26/08/17 (อ้างอิงเวลาไทย) ซึ่งของได้วันที่ 28/08/17 ซึ่งตอนนั้นน้องเราไม่ได้อยู่บ้านหลังที่ส่งไป และน้องมาเปิดกล่องให้ดูในวันที่ 03/09/17พอเปิดมา ของที่ได้ไม่ใช่ของที่เราสั่ง (ตกใจรอบแรก ตายแล้ว ! ของที่ได้มันไม่ใช่ของเรา) ซึ่งเราเช็คหน้ากล่อง คือมันตรงกับเลขออเดอร์เรา แต่ข้างในเป็นของใครไม่รู้
โอเคๆ เราเลยเมลล์ไปหา Colourpop ประมาณว่านี่ไม่ใช่ของเรา ให้เค้าจัดส่งให้ใหม่ ซึ่งเราก็ลืมดูว่า วันที่เราส่งเมลล์ไปมันวันอาทิตย์ ซึ่งมันเป็นวันเสาร์ของที่นู่นนนน !!! (ช็อกกกก)
ไม่เป็นไร งั้นเรารอ ซึ่ง Colourpop ตอบกลับมาว่า เค้าจะทำงานอีกทีในวันที่ 05/09/17 (ซึ่งมันตรงกับวันพุธ คือวันนี้)
ซึ่งเราจะไม่คิดมากเลย เมื่อน้องบอกเราว่า น้องจะออกจากบ้านนั้นแล้ว เพราะจะกลับไทย (ว๊อท เดอะ .... ตกใจรอบ 2) อ่าววว ตายแล้ววว ! ทำไงทีนี้ ทีนี้เลยเมลล์ไปใหม่ ให้เปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการรับของ คือให้เค้าส่งมาไทย (ซึ่งรอบแรกที่เราเมลล์ไป คือ เราบอกที่อยู่ใหม่แล้ว) แต่เค้าก็ไม่ได้เปลี่ยนให้
วันนี้เราเลยเข้าเว็บ Colourpop ดูออเดอร์เรา ซึ่งเค้าทำการจัดส่งให้ใหม่ แต่ที่อยู่ในการจัดส่งเป็นของน้อง TT ตายๆ โอ้มายก๊อดดด
เราเลยเมลล์ไปใหม่วันนี้ ว่าเปลี่ยนแปลงที่อยู่ให้หน่อยยยนะคะ ให้ส่งมาไทยนะคะซึ่งเราก็รอดูในวันพรุ่งนี้ว่า "เค้าจะเปลี่ยนที่อยู่การจัดส่งให้เราไหม" เราภาวนา อ้อนวอน ขอพรให้เค้าส่งมาให้ที่ไทยเถิ๊ดดดดดด
เราก็มาเล่า + บ่นให้เพ่ื่อนๆฟัง และก็อยากมาบอกเพื่อนๆว่า เวลาสั่งของทุกครั้ง ควรเมลล์ไปบอกทาง ผู้ผลิตว่าให้ตรวจสอบสินค้าก่อนส่งให้ มันเหมือนเป็นการย้ำเตือนเค้าอีกที (ซึ่งการที่เราเจอปัญหากับ Colourpop ครั้งนี้ ทำให้เรารู้สึกไม่ดีไปนิดนึง แต่ว่าเราให้อภัย 5555555)
วันนี้ขอจบการบ่นๆ ไปเท่านี้ค่ะ ถ้าเกิดได้ของ Lot ใหม่มา เราจะทำ Swatch ให้ดูนะ
เพิ่มเติมนะคะ : ตอนนี้ ทาง Colourpop ไม่สามารถ เปลี่ยนแปลงที่อยู่การจัดส่งให้ได้ คือเราต้องรอให้ทางไปรษณีย์ตีกลับไปยังผู้ส่ง (เราแจ้งกับทางเพื่อนว่าไม่ต้องรับไปรษณีย์) แล้วเราก็ต้องลุ้นก่อนว่า หาพัสดุกลับไปยังไปรษณีย์ สินค้ายังคงค้างอยู่ไหม (การคืนสินค้าจะอยู่ประมาณ 7-10 วัน) แล้วเราจะทำเรื่องขอคืนเงินกับทาง Colourpop แล้วค่อยสั่งของใหม่มาไทยค่ะ
เราหวังว่าคงจะได้เงินคืนในเร็ววันค่ะ
Discussion (14)
@พุงนำนม @anchy @Cindie @xxneenjaaxx @sukhonj สรุป แต้มบุญไม่ถึงค่ะ เค้าส่งไปที่นั่น แล้วน้องก็ย้ายออกแล้วด้วย TT เครียดเลยค่ะ เห้อ เงินก็เสีย ของก็ไม่ได้
@พุงนำนม ขอบคุณนะคะพี่สาว TT