ผิวขาวอมชมพูไม่ง้อเมคอัพ

11 5

สวัสดีค่า จิงโจ้นะคะ ^^ วันนี้มีริวิวครีมซองในเซเว่นมาฝากเพื่อนๆกันจ๊ะ แค่เห็นซองก็น่าใช้แล้วเนอะเพราะมีน้องมะเขือเทศลูกโตอยู่บนหน้าซอง แล้วเราก็รู้กันอยู่แล้วว่า มะเขือเทศมันดีต่อผิวเราขนาดไหน อยากผิวขาวอมชมพูก็ต้องมะเขือเทศนี่แหละ

แต่ว่าหลายคนรวมถึงโจ้ด้วย ไม่ชอบกินมะเขือเทศ T^T แต่อยากผิวใส อมชมพูธรรมชาติ จัดไปค่ะตัวนี้ Smooto Tomato White Serum 1 เทียบเท่ากับมะเขือเทศ 10 ลูก!! มีปริมาณถึง 10 ml แต่ราคาแค่ 39 บาทเท่านั้น!! (คือใช้ เช้า-เย็นมา 3 วันแล้วยังไม่หมดเลยเธอ) กลิ่นหอมอ่อนๆมาพร้อมกับเนื้อเซรั่มเข้มข้นแต่เนื้อบางเบาทาแล้วซึมสู่ผิวง่าย ไม่เหนอะหนะ

[โจ้ใช้แล้ว] ผิวดูนุ่ม ฟู อิ่มน้ำขึ้น ผิวดูกระชับค่ะ ส่วนเรื่องความขาว ไม่ได้เห็นผลชัดเจนมากสำหรับหน้าโจ้ ซึ่งโจ้ว่ามันเป็นตัวช่วยให้อุ่นใจว่ามันไม่อันตรายต่อผิวหน้าแบบครีมหลายตัวที่ทาปุ๊ปขาวปั๊ป แต่มีสารอันตรายเยอะมาก[สรุป] เป็นครีมซองที่เริ่ดมาก ราคาที่คุ้มค่า (คือถ้าไปซื้อมะเขือเทศ 10 ลูกมาพอกหน้าก็แพงกว่า 39 บาทแล้ว) และเป็นเซรั่มที่ที่ช่วยทำให้ผิวนุ่ม ฟู กระชับ ดูเหมือนผิวเด็กอีกครั้ง ใครที่กำลังจะเดินทางนี่รีบไปซื้อด่วนค่ะ พกง่ายและพกไปได้ทุกที่ ขึ้นเครื่องบินก็เอาขึ้นไปพอกหน้าก่อนนอนได้เลย ที่สำคัญใช้ได้หลายครั้งอีกต่างหากเพราะแพ็คเกจเค้ามีฝาปิด ไม่ใช่ฉีกซองปุ๊ปแล้วเก็บไปใช้ต่อไม่ได้เหมือนครีมซองหลายๆยี่ห้อ ไปลองได้แล้วที่เซเว่นใกล้บ้านคุณนะจ้า

ถ้าผิวเราดีแล้ว เมคอัพลุคธรรมชาติ ผิวขาวอมชมพูก็ไม่ยากอีกต่อไปแล้วจ้า


JingjoKanga

JingjoKanga

FULL PROFILE