เห่อม๊วกกก!!! เปิดกรุอาณาจักรน้องไข่ gudetama

14 11

เฮลโหลวววว สาวๆบ้านจีบันทุกคน ปกติฝนจะมารีวิวถ้าเกิดว่าไม่ใช่แต่งหน้าก็สกินแคร์ทั่วไป แต่ครั้งนี้เรามาแปลกหน่อย เพราะนี่คือ...การเปิดกรุน้องไข่ขี้เกียจ Gudetama ที่สะสมอยู่ ตอนแรกคิดว่าจะไม่ทำรีวิวเพราะของไม่น่าจะเยอะจนรีวิวได้ แต่ตอนนี้!!! น้ำตาจะไหล นี่ฉันหลวมตัวไปกับแกเท่าไหร่กันแล้ว 

ทำไมถึงชอบน้องไข่ขี้เกียจ?

คือตอนแรกฝนไม่ได้มีตัวการ์ตูนในดวงใจเลย เฉยๆกับทุกตัวมาก ตัวที่สาวๆทั่วไปชอบกันก็หวานเกินไปสำหรับฝน 555 แต่มีครั้งนึงไปเดิน Shop ในห้างแล้วไปเจอคือรู้สึก ก็น่ารักดี หน้ามันดูกวนๆ ดูขี้เกียจ ดูน่ารักนุ่มนิ่ม หลังจากนั้นลองกลับมาเปิดดูในเน็ตว่ามันคือตัวอะไร ชื่ออะไร เท่านั้นแหละค่ะคุณผู้ชม!!! หลงไปอยู่ในดินแดนของมันเลย

เรียกว่าชอบอย่างเดียวไม่ได้ ต้องเรียกว่าคลั่งเลยแหละ คือเห็นอะไรก็อยากกวาดมาให้หมดเลย แต่บางทีก็ต้องยับยั้งบ้าง เลยเป็นอย่างที่เห็น อ่อๆ ก่อนหน้านี้ฝนเขียนรีวิวเกี่ยวกับเครื่องสำอางน้องไข่ไว้ด้วยนะ เผื่อใครอยากตามไปดูกัน https://www.jeban.com/viewtopic.php?t=229090

ของแต่ละชิ้นซื้อเองซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็มีคนรู้จักเพื่อนๆ พี่ๆที่สนิท ซื้อเป็นของขวัญ ของฝากก็เยอะ บางชิ้นก็ลืมเอามาถ่ายรวมกัน เอาเป็นว่าฝนเพิ่มจากภาพตามนี้เลยนะคะ

Gudetama ของในเซเว่น 7-11

เริ่มจากเซตนี้กับของในเซเว่น 7-11 ช่วงนั้นพีคมากตามล่าหาของแทบบ้า! เป็นสิ่งที่แลกซื้อมาหรือซื้ออะไรแล้วเพิ่มเงินกี่บาทนี่แหละถึงได้ คิดดูกว่าจะได้มา ฉันต้องซื้อของกี่บาทกว่าจะได้แกมาครอบครอง ก็มีตั้งแต่กระติกน้ำ กระปุกออมสิน ชามข้าม แก้วน้ำ ถังขยะ และก็ตัวน้องที่จะมาห้อยแก้วนั่นแหละจ้า หาได้เท่านี้ก็ปริ่มแล้ว บางชิ้นมีเพื่อนๆ พี่ช่วยหา บางชิ้นก็ได้มา ฟินมากเว่อร์

Gudetama กล้องโพลารอยด์

ชิ้นต่อไปคือกล้องโพลารอยด์ คือตัวนี้ได้มาจากตอนไปเดินเซ็นเวิลด์ แล้วแบบแค่เดินผ่านตรงที่เค้าจัดงานกล้องพอดี เดินเฉียดๆแล้วถามราคาแค่นั้น!!! ผ่านไป 5 นาทีก็รูดปื๊ดดดดเลย ในกล่องนางก็มีสติ๊กเกอร์มาด้วย เอาไว้แปะที่ตัวกล้องเพิ่มเติม พร้อมกับฟิล์มที่มีลายน้องไข่ แต่ฝนยังไม่กล้าใช้เลย จนตอนนี้ได้กล่องใหม่มาอีกกล่อง ใกล้ได้ฤกษ์แกะแล้ว อิอิ

Gudetama เครื่องเขียนและของจิปาถะ

เซตนี้ก็น่ารักอีกแล้ว มาหมดครอบครัวเลยจ้า ในนี้จะได้มาส่วนใหญ่ ที่ซื้อเองก็มีพวกสติ๊กเกอร์ บัตร BTS แล้วก็ปากกา ส่วนกระดาษโน๊ต ปฏิทิน สมุด ได้มาเป็นของขวัญวันเกิดและได้เป็นของฝากต่างๆจ้า

สติ๊กเกอร์ในแผงนั้น ที่หายๆไปก็อยู่ตามคอมบ้าง มือถือบ้าง เพราะน้องไข่จะไปอยู่กับเราในทุกที่

สมุดแพลนเนอร์และปฏิทินที่ทุกหน้าลายไม่ซ้ำกันเลย ใช้กันไปแบบเพลินๆ

ส่วนเซตนี้ฟรียดเซตจ้า ยกเว้นบัตร BTS ที่ซื้อเอง ขอบคุณทุกคนที่นึกถึงเรา อิอิ

ส่วนนี่ก็ผสมกัน ซื้อเองบ้าง ได้มาบ้าง ของแถมบ้าง 

Gudetama models

อันนี้มีทั้งของแท้และไม่แท้เลย มีที่ฝากซื้อจากญี่ปุ่นมา กดกาชาปองที่ไทย และก็ได้เป็นของฝากก็มี นางก็จะคละๆกันไปทั้งตัวที่เกาะแก้ว ใส่หูฟัง แล้วก็ตั้งโชว์จ้า

Gudetama ที่นอนของเค้า

สุดท้ายนี้!!! ที่นอนของเค้าเอง ความไข่ได้กินไปทุกพื้นที่แล้วจ้า หมอนข้างฝนได้ทำการกอดมันทุกวัน จนตัวเอนไปข้างนึง ส่วนหมอนอีกใบนางก็สามารถกลับอีกด้านเป็นอีกตัวได้ด้วยนะ ทุกวันนี้ก็ยังมีแม่นอนด้วยนะ สงสารแม่เลย 555

หมดแล้วกับอาณาจักรน้องไข่ของฝน หวังว่าคนที่ชอบเหมือนกันจะได้รับความสุขไปพร้อมกับฝนนะ เอาไว้ถ้าเรายังบ้าอยู่มีอะไรใหม่ๆมาอีก จะมาอัพเดทให้ได้ดูกันแน่นอน ขอบคุณที่เข้ามารับชมนะค้าาาา


Rainyseasons

Rainyseasons

เรนนี่ซีซั่น:) #เรนนี่คนมีของ
มนุษย์เงินเดือน I สาวออฟฟิศ I สกินแคร์ผิวแห้ง-ผิวผสม I แต่งหน้า I ของถูกและดีของแพงก็มีปะปนกันไป I สาวออฟฟิศวัย 30 ใช้ชีวิตเร่งรีบทุกวัน ดูแลตัวเองยังไง?

FULL PROFILE