[ TER UV Matte Liquid Foundation ] เฑอที่ใช่ สีนี้แหล่ะที่ตามหามาแสนนาน

18 7

สวัสดีค่ะสาวๆจีบัน วันนี้เรามาหวีดกรีดร้องให้สาวๆได้รู้กัน หลังจากที่ใช้เวลาเฟ้นหารองพื้นสีที่พอดีผิวเป๊ะในราคาไม่แพงมานานแสนนาน ในที่สุดเราก็เจอสักที รองพื้นที่ตอบโจทย์ทั้งคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ แถมสีเข้ากับผิวคนไทยแบบเรา นั่นก็คือ TER UV Matte Liquid Foundation ตัวนี้เราสอยเบอร์ 25 เบอร์เข้มสุดของเค้ามาเลย เพราะเคยลองแบรนด์อื่นๆแล้วที่บอกว่าเข้มๆเนี่ย ลอยกันมาไม่รู้เท่าไรแล้ว ถ้าใครกำลังตามหารองพื้นสีเข้มเข้ากับผิวในราคาไม่แพง ขอเชิญให้มาอ่านกระทู้นี้ของเรากันเลยดีกว่าจ้า

มาดูที่แพคเกจด้านนอกกันก่อน ตัวนี้มาในลักษณะกล่องกระดาษโทนดำ-ทอง มีลายแบบไทยๆให้รู้ว่า ไทยทำ ไทยใช้ ไทยเจริญนะจ๊ะ

มาดูที่ตัวขวดรองพื้นกันบ้าง ขวดที่เห็นเป็นขวดพลาสติกนะ ไม่ต้องกลัวตกแตกเพราะค่อนข้างแข็งแรงพอตัว ถ้าดูสีรองพื้นจากนอกขวดจะแอบคิดว่า ห๊ะ ทำไมมันขาวจัง แต่พอบีบมา อ้าว ไม่ได้ขาวเท่านอกขวดนี่ตัวนี้เค้าให้มาที่ปริมาณ 30 ml กำลังดี ถือเป็นปริมาณมาตรฐานของรองพื้นโดยทั่วไปเลย

เป็นแบบหัวปั๊มใช้งานง่าย ไม่หกเลอะเทอะให้กวนใจ ตัวเนื้อรองพื้นจะมีความมูสๆนิดๆ เวลาเกลี่ยจะไม่ได้แห้งๆหรือน้ำๆซะทีเดียว ซึ่งเราชอบมาก ฟีลแบบนุ่มๆนิ้วดี วนๆสักพักก็เซทตัวไปกับผิวเลย

มาถึงตอนทดสอบกันแล้ว นี่คือหน้าที่ได้ลง สกินแคร์ กันแดด และไพร์เมอร์เรียบร้อยเซทตัวดีแล้ว

มาลองปาดรองพื้นที่ตรงกรอบหน้ากันก่อน ตอนแรกแอบคิดว่าเข้มกว่าหน้านิดหน่อยนะ แต่พอเกลี่ยแล้ว เฮ้ย มันกลืนกับผิวเฉยเลย ไม่ลอย ไม่ดรอป พอดีกับผิวจนตกใจ

ลงทั้งหน้าแล้วคือเนียนมาก กริบมาก โนรีทัชนะ โดยส่วนตัวจะมีรูขุมขนกว้างที่จมูกและหน้าผาก ตัวนี้ไม่ทำให้ดูรูขุมขนกว้างขึ้นด้วย เลิฟมาก ใต้ตาก็ปิดมิดเว่อร์ คือไม่ต้องพึ่งคอนซีลเลอร์เลย ดีอ่ะ

เป็นไง บอกแล้วว่าสีพอดีผิวจริงๆ เมคอัพส่วนอื่นๆก็อาจจะมีผลทำให้สีเพี้ยนไปจากเดิมบ้างเล็กน้อย แต่บอกเลยว่ารองพื้นเค้าดีจริงๆ นี่ซื้อใช้เองนะ พูดได้เต็มปากเพราะโนสปอนเซอร์จ้า เรื่องคุมมันคือคุมดีมาก กริบมาก หลังจากนี้เห็นเราหยิบมาใช้ในฮาวทูต่อๆไปแน่นอน พูดเลยตัวนี้ให้คะแนน 4.5 เต็ม 5 เลยนะ หักนิดนึงตรงที่มันคุมมันดีมากไปนี่แหล่ะ บางครั้งรู้สึกแห้งผากไปหน่อย ( อาจเพราะช่วงนี้อากาศหนาวด้วย คนหน้ามันอย่างเรายังรู้สึกได้ถึงความแห้งผากอ่ะเธอ ) แต่โดยรวมคือดีมาก ราคาก็ดี สีก็พอดี เลิฟสุดๆอ้อ ลืมบอก ตัวนี้ราคา 419 บาทนะ คุณภาพนี่เกินราคามาก ลองหามาเล่นกันดูนะสาวๆ

ครั้งนี้เราต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วน้า ไว้มีของเล่นใหม่ๆมาอีกจะรีบมาบอกเลย บ๊ายบายยย ~~~


โลกใบเล็กของแมวหมู

โลกใบเล็กของแมวหมู

สวัสดีค่ะทุกคน " บิ๊ว " เองค่า
เลิฟการแต่งหน้า และรักการดูแลตัวเอง
✔ ผิวมันขาดน้ำ
✔ มีสิว รูขุมขนกว้าง และเริ่มมีริ้วรอย
✔ สีผิว nc 25-30
✔ ชอบแต่งหน้าทั้งลุคสายเกา สายฝ. และแฟนซีเลยค่ะ
💗 Contact for work ⊹ Line : naestorbeautii

FULL PROFILE