ZEN ชูแนวคิด Quality and Beyond พร้อมพัฒนาเมนูใหม่
น้องฟริ้ง 1 2ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN ชูแนวคิด “Quality and Beyond” ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมในธุรกิจอาหารญี่ปุ่น พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหม่ “Together is Quality เวลาของครอบครัว...มีคุณภาพเสมอ” มุ่งยกระดับคุณภาพในการเสริมสร้างประสบการณ์ให้แก่ลูกค้า ครอบคลุมทั้งด้านอาหาร การบริการ บรรยากาศร้าน และการสื่อสารทางดิจิตอล ณ ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 9พร้อมเปิดตัวไวรัลคลิปที่นำเสนอเรื่องราวที่ ZEN อยากให้ทุกคนใช้เวลาคุณภาพร่วมกัน ผ่านช่อง Youtube ZEN Japanese Restaurant และเสิร์ฟ 3 เมนูใหม่เปี่ยมคุณภาพ คัดสรรวัตถุดิบพรีเมียม ปรุงอย่างพิถีพิถันโดยเชฟชาวญี่ปุ่น ได้แก่ ชุดมากิ DIY ชุดดับเบิ้ลแซลมอน และไก่เบคอนเสียบไม้ และชุดเครซี่แซลมอนซาชิมิลูกค้าสามารถลิ้มลองรสชาติละมุนกลมกล่อมและเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาคุณภาพของแคมเปญ “Together is Quality เวลาของครอบครัว...มีคุณภาพเสมอ” ได้ที่ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรมจาก ZEN ได้ที่เฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/Zenjapaneserestaurant