How to: รักษผิวหน้าง่ายๆ ใน 4 ขั้นตอน

3 3

มาแล้วค่ะ How to รักษาผิวหน้า ง่ายๆใน4ขั้นตอนทุกคนนนี่คือหน้าสดเลยนะ 555555555รูปแรกก็คือ ตอนที่พึ่งมาส์กหน้าทาครีมเสร็จรูปที่สองคือพึ่งตื่นละหยิบโทรศัพท์มาถ่ายย~ไปดูกันค่า~

คลีนเซอร์: นี่คือสิ่งที่โบวี่รู้สึกว่าสำคัญมากนะคะ

บางคนอาจจะชอบใช้คลีนเซอร์ที่เป็นแผ่น หรือใช้สบู่ที่ล้างเครื่องสำอางค์ไปเลย แต่สำหรับโบวี่ โบวี่จัชอบใช้ น้ำมันมะพร้าวมากกว่าค่ะ เนื่องจากมาจากธรรมชาติแท้ ไม่มีสเตียรอยแน่นอนอันนี้ไว้ใจได้ชัวร์ และก็สามารถล้างออกง่ายด้วยนะคะ ไม่เคืองผิว แต่ก็อาจจะมันๆอยู่บ้างนะคะ โบวี่เลยเลือกใช้สำลีชุบน้ำ ล้างน้ำมันออก (ที่เลือกใช้สำลีชุบน้ำ้พราะถนมผิวหน้าค่ะ ถ้าเราใช้กระดาษทิชชู่ ก็จะถูผิวหน้าเราไป ไม่ถนอมผิวนะคะ) และต่อด้วยโฟมล้างหน้าเลยค่ะ

โฟมล้างหน้า: ตัววนี้เป็นตัวที่โบวี่เลือกใช้น้า แต่ไม่แนะนำคนที่ผิวหน้าแห้งจัดๆมาใช้นะคะ เพราะตัวนี้ ใช้เสร็จจะผิวแห้งหน่อยๆนะ แต่ว่าสะอาดหมดจดมากๆ เนื่องจากตัวโฟมจะมีสครับอยู่ในตัวด้วย โบวี่แนะนำให้สลับกับโฟมล้างหน้าอีกตัวน้า เพราะถ้าสครับบ่อยเกินไปผิวหน้าจะถูกเสียดสีมากเกินไปค่ะ โบวี่เลือกใช้ตัวนี้สลับกับ perfect wipe น้า ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องเลือกโฟมที่ถูกกับผิวหน้าด้วยน้า ต้องหาตัวที่ตัวเองไม่แพ้นะคะ

มาส์ก: ตัวนี้คือตัวเด็ดของโบวี่เองแหละ แฮะๆ มีเยอะมากกกก เพราะใช้บ่อยจริงๆต้องตุนไว้~ แต่ที่มาส์กหน้า ไม่แนะนำให้มาส์กเกิน 15 นาทีน๊า เพราะถ้ามาส์กเกิน 15 นาที แทนที่ผิวเราจะดูดเเซรั่มจากที่มาส์ก กลับกลายเป็นว่าแผ่นมาส์กดูดความชุ่มชื่นของหน้าเราไปเลย 15 นาทีก็รีบเอาออกน้า~ (โบวี่มาส์กหน้าอาทิตย์ ละ 2-3 ครั้งค่ะ) ต่อไปเราก็ไปขั้นตอนสุดท้ายกันค่ะ

ครีมทาหน้า: สุดท้ายแล้วว คือขอโทษจริงๆค่ะโบวี่จำไม่ได้ว่าตัวเองใช้ครีมอะไร พอดีครีมอยู่ที่บ้านแต่มันร้อนอกร้อนใจอยากทำรีวิวแล้ว 55555555 ไว้วันหลังถ้าอัดคลิปจะมาบอกน๊า แต่จำได้ว่าของเกาหลี อารมณ์ แบบ pack ทาเข้าไปแล้วตื่นเช้ามาหน้าจะใสและนุ่มมากกกกกกเลยขอบอก ทุกคนก็อย่าลืมหาครีมที่เหมาะกับหน้าตัวเองด้วยน้า แล้วก็ดูตามความชอบด้วยว่าชอบหน้านุ่มชุ่มชื้น หรือหน้าขาวหน้าใส ก็ต้องไปลองๆหาดนะคะ อย่างเช่นหน้านุ่มก็ต้องเป้นพวก Pack ถ้าหน้าขาว ก็ต้องเป็น whitetening, Vitamin C ต้องตามความชอบค่ะ ไว้โบวี่จะมาลงรายละเอียดให้คราวหน้านะคะ ❤️

*เครดิตรูปทั้งหมด เอามาจากกูเกิ้ลนะครับ*

อย่าลืมดูแลผิวหน้านะคะสาวๆ


bowiekwlr

bowiekwlr

Instagram : Bowiekwlr
FB : Kewalin Rattanasuban

FULL PROFILE