Review: Asta Gold Oil Essence จาก Cute Press อากาศทั้งหนาวและแห้ง มาเติมความชุ่มชื้นกันเถอะ

7 4

Cute Press Asta Gold Oil Essence Astaxanthin with 24k Gold“ อากาศทั้งหนาวและแห้ง มาเติมความชุ่มชื้นกันเถอะ”

    ผิวหน้าเหนื่อยล้า ก็พักหน้าหน่อย ด้วย Asta Gold Oil Essence ที่มีส่วนผสมจากสาหร่ายสีแดงจากญี่ปุ่น ผสานผงทองคําบริสุทธิ์ที่มอบผิวกระจ่างใสมีออร่า รวมถึงยังมีสารสกัดจากธรรมชาติที่จะช่วยฟื้นบํารุงผิว ด้วยวิตามิน A, C, E สูงที่จะช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ผิวกระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์และไลโคปีนที่ปกป้องผิวจากรังสียูวี ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบาง

วิธีใช้หลังทำความสะอาดผิวหน้า หยด Asta Gold oil essence ลงบนฝ่ามือ 

  • ผิวแห้ง 3 หยด 
  • ผิวมันหรือผิวผสม 2 หยด
หรือ 2 หยด สำหรับผสมในครีมบำรุงหรือเซรั่ม เพื่อเสริมประสิทธิภาพ

 Spacial Tips ใช้แล้วช๊อบชอบ แบบฉบับ Smindstyle

 เล่าความประทับใจ   ความรู้สึกแรกกลิ่นหอมเหมือนลูกอมฮอล รสน้ำผึ้ง แพกเกจมีความสวยหรู ขนาดเล็กกำลังดี พกพาง่ายส่วนผสมของทองที่อยู่ในเอสเซ้นซ์ ดูมีความแพงมากกก ชอบที่ใช้บำรุงริมฝีปากก่อนทาด้วย liquid lipstick เพราะมายเป็นคนปากแห้งเป็นขุ่ย ยิ่งทาลิปแห้งๆจะทำให้ปากยิ่งแห้งและลอก บอกเลยว่ามันไม่สวยเอามากๆ มายเลยลองใช้ Asta gold oil นิดนึง บำรุงริมฝีปากก่อนทาลิป อย่างที่เห็นในภาพ เป็นปลื้ม ริมฝีปากดูอิ่ม เนียน (ทาทิ้งไว้สักพักก่อนจะทาด้วยลิปสติก เพื่อให้ออยล์ซึมเข้าริมฝีปากได้เต็มที่)--------------------------------------

จบแล้วจ้าขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดูรีวิวนี้น้า บั๊บบ บายย 


Smindstyle

Smindstyle

สวัสดีค่ะทุกคน เค้าชื่อมายด์นะ เป็นคนที่ชอบเครื่องสำอางค์ การแต่งหน้า อะไรที่เกี่ยวกับความสวยความงามคือชอบหมด 5555 หวังว่ารีวิวของเค้าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนๆที่เข้ามาดูน้า

FULL PROFILE