[mini haul โพสด่าแหลก โลกสวยอย่าเข้า] เปิดถุง sephora online shop เมื่องานล้างแค้นต้องมา by หนูคิส
King of Eugenie 15 5
ย้อนหลังไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา มีเหตุให้คิสต้องเสียความรู้สึกกับ Sephora Store สาขาเอ็มควอเทียร์ระดับ 10 ริกเตอร์
รายละเอียดอยู่ในกระทู้เก่า และคิสก็เล้าลื่อมาตลอด
คิสตัดสินใจแล้ว ขอลาขาดกับการซื้อหน้าร้าน ไปเคาทเตอร์ไหนโดยตรงได้จะไป แบรนด์ไหนไม่มีจริงๆจะซื้อออนไลน์ หรือไม่จะรอไปต่างประเทศซื้อ
เพราะ??
ระบบ complimentary gift เฮงซวย ไม่ขอพูดถึง Gift with purchase (GWP) ที่พนักงานสิ้นคิดตอบกลับคิสมาทางอีเมลว่า...
"จะได้ของก็ตามโปรโมชั่นของแบรนด์ ปรกติจะได้ 1 ซองค่ะ"
E5!! ขอด่าหน่อย ซื้อหลักหมื่นได้ของแถมแบบนี้ มาบอกประมาณว่าได้ 10 ซองก็ดีแล้ว เพราะปรกติต้องได้ซองเดียว
คิสสวนกลับ
"งั้นถ้าคิส split ออเดอร์สั่งออนไลน์ ไม่ได้ของแถมเป็น 15 ซองหรอคะ? สิ่งที่เราต้องการคือคำขอโทษ ยอมรับว่ามันไม่เหมาะสม ขออภัยลูกค้ามันยากตรงไหนว่าไม่เหมาะ ไม่สมควร? "
คิสได้รับคำตอบมาว่า" สมควรหรือไม่อยู่ที่ลูกค้าค่ะ"
คิสอยากจะกริ๊ดดดดออกมา แล้วส่งนกพิราบไปบอก HQ ว่าสาขาที่เมืองไทยเอาชื่อของคุณมากทำลายย่อยยับ พนักงาน CS ตอบได้เลวร้ายมาก ไม่รู้ว่าคัดกรองมาได้ยังไง
บอกเลยนั พนง.หน้าร้านอะน่ารักมาก และคิสไม่โทษพนง.เลย เรื่องนี้เกี่ยวกับการจัดการล้วนๆ allocation ห่วยแตก การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ต่ำตม โทรไปติดต่อไม่เคยได้
สรุปเลยนะ สำหรับคิส สั่งออนไลน์เท่านั้นคือคำตอบ
รายละเอียดอยู่ในกระทู้เก่า และคิสก็เล้าลื่อมาตลอด
คิสตัดสินใจแล้ว ขอลาขาดกับการซื้อหน้าร้าน ไปเคาทเตอร์ไหนโดยตรงได้จะไป แบรนด์ไหนไม่มีจริงๆจะซื้อออนไลน์ หรือไม่จะรอไปต่างประเทศซื้อ
เพราะ??
ระบบ complimentary gift เฮงซวย ไม่ขอพูดถึง Gift with purchase (GWP) ที่พนักงานสิ้นคิดตอบกลับคิสมาทางอีเมลว่า...
"จะได้ของก็ตามโปรโมชั่นของแบรนด์ ปรกติจะได้ 1 ซองค่ะ"
E5!! ขอด่าหน่อย ซื้อหลักหมื่นได้ของแถมแบบนี้ มาบอกประมาณว่าได้ 10 ซองก็ดีแล้ว เพราะปรกติต้องได้ซองเดียว
คิสสวนกลับ
"งั้นถ้าคิส split ออเดอร์สั่งออนไลน์ ไม่ได้ของแถมเป็น 15 ซองหรอคะ? สิ่งที่เราต้องการคือคำขอโทษ ยอมรับว่ามันไม่เหมาะสม ขออภัยลูกค้ามันยากตรงไหนว่าไม่เหมาะ ไม่สมควร? "
คิสได้รับคำตอบมาว่า" สมควรหรือไม่อยู่ที่ลูกค้าค่ะ"
คิสอยากจะกริ๊ดดดดออกมา แล้วส่งนกพิราบไปบอก HQ ว่าสาขาที่เมืองไทยเอาชื่อของคุณมากทำลายย่อยยับ พนักงาน CS ตอบได้เลวร้ายมาก ไม่รู้ว่าคัดกรองมาได้ยังไง
บอกเลยนั พนง.หน้าร้านอะน่ารักมาก และคิสไม่โทษพนง.เลย เรื่องนี้เกี่ยวกับการจัดการล้วนๆ allocation ห่วยแตก การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ต่ำตม โทรไปติดต่อไม่เคยได้
สรุปเลยนะ สำหรับคิส สั่งออนไลน์เท่านั้นคือคำตอบ
นี้แต้มคิสยังไม่หมด และของที่อยากได้ยังไม่เข้า รอจะล้างแต้มให้หมดสิ้นเวรสิ้นกรรมกันในชาตินี้ ยอดปีนี้คิสจะ gold มะรอมมะร่อ ขอบายค่ะ เวบต่างประเทศมีเป็นสิบ ส่งไว ของถูก
คิสไม่เข้าใจว่าทำไม Sephora ถึงได้ปล่อยพนักงานห่วยๆมาตอบลูกค้าแบบนี้ คิสซื้อของคุณตั้งแต่ก่อนคุณเทค luxola หมดไปไม่รู้เท่าไหร่ คุณคงไม่สนใจลูกค้ากระจอกแบบคิส แต่อย่าให้คนอื่นต้องเจออีกเลยค่ะ ขอบคุณมาก
คิสไม่เข้าใจว่าทำไม Sephora ถึงได้ปล่อยพนักงานห่วยๆมาตอบลูกค้าแบบนี้ คิสซื้อของคุณตั้งแต่ก่อนคุณเทค luxola หมดไปไม่รู้เท่าไหร่ คุณคงไม่สนใจลูกค้ากระจอกแบบคิส แต่อย่าให้คนอื่นต้องเจออีกเลยค่ะ ขอบคุณมาก