[REVIEW] Lixirskin —-Vitamin C Paste แบรนด์ใหม่มาแรงฝั่ง UK

11 2
สวัสดีค่าเพื่อนๆ เอิร์กกลับมารีวิวกันอีกแล้ว
วันนี้จะพาทุกคนมารู้จักแบรนด์ Lixir Skin

แต่ก่อนอื่น! ดู packaging สิทุกคน!! ซื้อเพราะ packaging อีกแล้ว
แต่! นอกจาก packaging สวยๆ แบรนด์ Lixir Skin ก็มีประวัติที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยนะ เท่าที่รู้มาคือเจ้าของแบรนด์มีดีกรีเป็นคุณหมอเจ้าของ lab ที่ UK และเคยผลิตโปรดักส์ดังๆให้กับหลายแบรนด์ระดับโลกมาแล้ว ??‍
คอนเซ็ปท์ของแบรนด์คือ Less is More แบรนด์เชื่อว่าโปรดักส์ดีๆไม่จำเป็นต้องมี active ingredient มากมายก็สามารถเวิคได้ โปรดักส์ต่างๆของ Lixir skin จะมีความ multi-task คือทำได้หลายอย่างตัวเดียวจบว่างั้น! ซึ่งเราว่ามันน่าสนใจมาก ?

Vitamin C Paste - Quick Morning Mask

เป็นโปรดักส์แรกที่เราเลือกมาลอง

Product Claim
ตามชื่อเลย..คือเป็นวิตามิน ซี ในรูปแบบของกรด L Ascorbic Acid 10% แบรนด์เคลมว่าเป็น express morning mask แบบล้างออก ที่จะช่วยปรับสมดุล sebum บนผิว เผยผิวโกลวว กระจ่างใสในทุกๆเช้า ?
Instruction
วอร์มเนื้อครีมที่ฝามือแล้วนวดให้ทั่วหน้า นวดอีกทีด้วยมือที่เปียกหมาดๆ เพื่อให้วิตามิน ซี เริ่มทำงาน ทิ้งไว้สักพัก (ถ้ามีเวลาเยอะก็ซัก 15 นาที) แล้วเช็ดออกด้วยผ้าขนหนู ส่วนตัวเราล้างออกด้วยน้ำธรรมดา step นี้แทนการล้างหน้าด้วยคลีนซิ่งไปเลย
Result
กลิ่นวิตซีจ๋ามาก นวดไปที่หน้าแล้วรู้สึกอุ่นๆ สิ่งที่ชอบคือ รู้สึกว่ามันเหมาะกับการใช้ตอนเช้ามาก ตอนล้างออกแล้วรู้สึกเหมือนผิวตื่น มีความกระจ่างใสกว่าตอนใช้คลีนเซอร์ธรรมดา ถึงแม้ว่ายังไม่ได้ใช้คลีนเซอร์แบบปกติ ก็ไม่รู้สึกเหนียวหรือแห้งตึงใบหน้าเลย ผลลัพธ์ไม่ได้รู้สึกว้าวอะไรมากมายนะ แต่เป็นอารมณ์ใช้แล้ว feel good สวยๆ เยอะๆ ตามภาษา ถ้าถามว่าจำเป็นต้องมีไหม ก็ไม่ 555 แต่ถ้าเป็นคนเยอะแบบเราอยากเพิ่ม step การบำรุงหน้าไปอีกขั้นก็ไปตำกันได้จ้าา ส่วนตัวอยากลองโปรดักส์ตัวอื่นๆ ของ Lixir Skin อีกเพราะยังมีอีกหลายอย่างที่น่าสนใจลองเสิทหากันได้เล้ยย

คะแนน 7/10


eark-ii

eark-ii

@eark.and.etc

FULL PROFILE