REVIEW CRAYON CREAMY MATTE LIP

12 2

สวัสดีจ้าาาวันนี้นุ้งกลับมาอีกครั้งกับการรีวิวลิปจิ้มจุ่มกรุบกริบในราคาย่อมเยาผู้คนเข้าถึงได้นั่นก็คือเจ้า CRAYON Creamy Matte Lip นั่นเองค๊า ตัวนี้เราได้มาจาก EVEANDBOY เลือกสีอยู่นานพอสมควร สุดท้ายก็ได้มา 2 สีค่ะ 12 Cunna กับ 13 Crene ไปดู Packaging กันค่ะ

แพคเกจจิ้งเขาไม่ก๊องแก๊งนะคะ ค่อนข้างมีน้ำหนักและฝาปิดไม่หลวม ปิดสนิทดูมีราคา ดีไซน์ธรรมดาเห็นได้ทั่วไป สลักชื่อ CRAYON ไว้ที่ตัวด้ามแต่ Font ตัวอักษรสวยนะคะ น่ารักดี 

และนี่คือสวอชสี 2 สีค่ะ สีด้านบนคือเบอร์ 12 Cunna จะมีความออกน้ำตาลอมม่วงตุ่นๆ และด้านล่างคือ 13 Crene จะมีความม่วงเชอร์รี่ป่าบอกไม่ถูกแต่สวย 555555 ปาดรอบเดียวนะคะ Pigmented ชัดและแน่นมาก เนื้อครีมมี่ตามชื่อค่ะ มีความหนุบหนับและใช้เวลาสักพักกว่าจะแห้ง แต่พอแห้งแล้วแมทสนิทติดผิวยาวนานมากค่ะ ใช้ได้ๆ 

มาค่ะ ลองเทสสีบนปากดูบ้าง จะบอกว่าแน่นกรุบมาก ไล่รูปจากบนลงล่างนะคะ บนคือ 12 Cunna และล่างคือ 13 Crene ซึ่งเบอร์ 13 จะบอกว่า พอมันแห้งแล้ว สีแอบไม่ตรงตามสวอช เพราะสวอชเข้มมาก แต่พอแห้งมันออกม่วงชัดเจน แต่ก็สวยไปอีกแบบนะ ความรู้สึกตอนทาคือหนึบๆ ครีมๆ และแห้งช้าระดับหนึ่ง แต่พอแห้งแล้วแมทเวอร์ แต่ไม่รู้สึกหนักปากนะ ค่อนข้างโอเคเลยทีเดียวค่ะ 

เราลองทานางทั้งวันโดยไม่เติมปากไปทำงาน ขอบอกว่า แทบไม่หลุดลอกเลยค่ะ มีจางหายไปบ้างเสี้ยวนึง แต่ดูแทบไม่ออก ผ่านมากกกกกกกกกกกก

สรุปค่ะ

ในเรื่องความสีนั้น โดยส่วนตัวชอบเบอร์ 12 มากกว่า 13 ให้ Pigmented ชัดเจน แต่สีเบอร์ 13 พอแห้งแล้วแอบเพี้ยนดูเบาลง ตอนแรกนึกว่าจะออกดาร์คกว่านี้


ความติดทน หลังจากทาออกจากบ้าน กินข้าว ตากแดด พรีเซนต์งาน เม้าท์มอย โดยไม่เติมระหว่างวัน มีความทนทานมากเลยทีเดียว ถ้าให้คะแนนเต็ม 10 โดยรวม ให้ 9 เลยค่ะ ค่อนข้างชอบมาก และราคาถูก หาซื้อได้ง่ายค่ะ เราซื้อจาก EVEANDBOY ทุกคนน่าจะเข้ากันอยู่ละ นักเรียน นักศึกษาใช้ได้ แต่อาจเลือกสีที่เบากว่านี้ก็ได้นะคะ ถ้าเกิดไปเรียน จะแรงเกินไป อาจารย์จะช็อคเอาได้นะ 555555


ค่ะ ขอบคุณมากนะคะที่ติดตามอ่านจนจบ ไว้โอกาสหน้าเจอกันใหม่นะคะ สวัสดีค่ะ


Ramiel

Ramiel

FULL PROFILE