ปกป้องผิวตามธรรมชาติ ด้วยไอเท็มใหม่ จากคลีนิกข์ Dramatically Different Hydrating Jelly

14 2
เพราะผิวถูกรุกรานจากมลภาวะภายนอกและสิ่งแวดล้อมตั้งแต่เช้าจรดเย็น ทำให้สูญเสียความสามารถในการป้องกันตัวเองจากมลภาวะภายนอก ผิวจึงสูญเสียน้ำและทำให้สุขภาพผิวเสีย ส่งผลให้ผิวดูแห้งกร้าน รูขุมขนอุดตัน มีจุดด่างดำ และสีผิวเข้มขึ้น สุดท้ายจึงเกิดริ้วรอยในที่สุด ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าผิวที่ได้รับการบำรุงและปกป้องจากการทำร้ายของมลภาวะภายนอก ที่ไม่ว่าจะไปทางไหนก็หนีไม่พ้น!
จากกลุ่มมอยส์เจอไรเซอร์ที่ขายดีเป็นอันดับ 1 ตลอดกาลของคลีนิกข์ ‘Dramatically Different’ วันนี้กลับมาอีกครั้งในรูปแบบใหม่วอเตอร์เจลลี่เนื้อบางเบา ‘Dramatically Different Hydrating Jelly’ ซึ่งเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์วอเตอร์เจลลี่สูตรแรกที่เติมความชุ่มชื้นและเสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ รวมทั้งปกป้องผิวที่เผชิญกับมลภาวะทุกวัน ด้วยเทคโนโลยี Clean-Shield 
ค้นพบพลังในการเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ในรูปของวอเตอร์เจลลี่บางเบา ให้ประสิทธิภาพสูงสุดโดยไม่ทำให้เกิดความเหนอะหนะ ช่วยกักเก็บสิ่งที่มีประโยชน์ต่อผิว เช่น น้ำ และป้องกันผิวจากมลภาวะภายนอก ให้ผิวแข็งแรงขึ้น และแลดูสุขภาพดี 
ผลิตภัณฑ์ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพด้วย..
  • เทคโนโลยี Clean-Shield ปกป้องผิวจากมลภาวะ 
  • ส่วนผสมของกลีเซอรีนและไฮยาลูโรนิค แอซิด จะมอบความชุ่มชื้นเข้าสู่เซลผิว รักษาระดับความสมดุลระหว่างน้ำและไขมันที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ จึงให้ความชุ่มชื้น ยาวนาน
  • ส่วนผสมของเมล็ดทานตะวัน สารสกัดจากข้าวบาร์เลย์ และสารสกัดจากแตงกวา เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ 
 
สำหรับใครที่สนใจอยากลองของใหม่อย่าง Dramatically Different Hydrating Jelly เตรียมเงินไว้ให้พร้อม แล้วไปที่ ที่เคาน์เตอร์คลีนิกข์ทุกสาขา และทาง www.clinique.co.th ได้เลยจ้า สามารถหาซื้อได้ทั้งขนาด 125 ml ราคา 1,650 บาท และขนาด 15 ml. ราคา 250 บาท ซึ่งจะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่งประเทศในเดือนกรกฎาคม 2561 นะแล้วน้าาา