How to : เพ้นท์หน้าเชียร์บอล อินให้สุด! พร้อมทริควาดธงชาติ

29 4
Hoorayyyy~ ในที่สุดบอลโลกก็กลับมาแล้วววว รอมานานมากเลยเพราะ 4 ปีมี  ปีนี้สาวๆ หนุ่มๆ ก็คึกคักเหมือนเดิม เชื่อว่าสายเชียร์บอลก็คงจัดเต็มกันอยู่แล้ว ทั้งชุดบอล พร็อพต่างๆ และสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการเชียร์บอลเลยก็คือ "การเพ้นท์ธงชาติ" เพิ่มความอินในการดูบอลให้มันส์สุดๆ ไปเลยค่ะ


วันนี้แบมจะมาแชร์ วิธีเพ้นท์ธงลงหน้าว่ามันทำยังไง ยากมั้ย ใช้อะไรเพ้นท์บ้าง แต่อย่างแรกเราต้องเลือกทีมที่ชอบก่อนน้าา กี่ทีมก็ได้ ตามใจเราค่ะ จะวันละธง หรือ สองธงก็ได้ จัดไปค่ะ อิอิ

แบมเลือกมา 2 ธงคือ รัสเซีย (เจ้าภาพปีนี้) กับ ญี่ปุ่นค่ะ และความบังเอิญคือ 2 ทีมนี้ใช้สี แค่ 4 สีก็วาดได้แล้ววว 
เครื่องสำอางที่ใช้แต่ง ก็มีหลายชิ้นที่แต่งได้ พอดีว่าแบมมี Make up for ever กับ พวกอายแชโดว์สีวันแจ่มๆ พอดี ก็เลยแต่งง่าย ไม่ต้องเตรียมของเยอะ

แต่ถ้าสาวๆ คนไหนไม่มีเครื่องสำอางแต่งเยอะขนาดนี้ แบมมีตัวเลือกอื่นอีกเยอะ ราคาไม่แรง ตามภาพข้างล่างเลยค่าา

เช่น ลิปสติกที่เป็นแม่สี ขาว แดง น้ำเงิน เหลือง หรือ จะเป็นอายแชโดว์สีๆ ก็ได้ และอีกอย่างที่ง่ายที่สุดก็พวกสีเพ้นท์หน้าเป็นเซ็ตซื้อที่ร้าน B2S  ราคา 250 บาท ก็ได้น้าาา 
เริ่มแรก ธงชาติญี่ปุ่น

ใช้สีขาวในพาเลท make up for ever วาดเป็นกรอบสี่เหลี่ยมผืนผ้า แนวนอน จะวาดเล็กหรือใหญ่กว่านี้ก็ได้นะคะ ตามสะดวกเนอะ ค่อยๆ จุ่มสีทีละนิด แล้วค่อยวาดไป เหมือนการระบายสีเลยค่าา
ใช้อายแชโดว์แบบฝุ่น สีขาว ลงทับบนสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่วาดไปเมื่อกี้ เป็นการเซ็ตให้มันมันแน่น และไม่เหลวไป จะได้ไม่ไปผสมกับกับวงกลมสีแดงที่เราจะวาดทับลงไปค่าาาา  ตรงนี้ต้องทำน้าา ไม่งั้นเลอะแน่ๆ

วาดวงกลมสีแดงตรงกลาง แต่ก่อนวาดต้องเปลี่ยนแปรงเป็นแปรงหัวแหลมก่อนนะคะ แล้วใช้สีแดง ค่อยๆ ลากเป็นวงกลมตรงกลาง สี่เหลี่ยมสีขาวค่า วาดไปทีละนิดนะคะ ถ้าพลาดมันจะลบยาก วุ่นวายมากกกก 55555555555555
เพ้นท์ธงชาติญี่ปุ่นเสร็จแล้ววว ถือว่าไม่ยากมากค่ะ แต่ต้องใช้ความมั่นใจวาดวงกลมให้มันกลมก็พอแล้ว แต่แบมก็วาดไม่ตรงขนาดนั้นเพราะเป็นคนมือสั่น แง 555555
มาวาดอีกธงกันเล้ยยย ฝั่งนี้เป็น รัสเซีย ใช้สี ขาว น้ำเงิน แดง เรียงเป็น 3 แถว อันนี้ง่ายมากกกก ใช้แปรงที่เป็นหัวตัด อาจจะเป็นแปรงเขียนคิ้ว เพราะเส้นได้คมค่าาา
เป็นยังไงกันบ้างคะ ง่ายใช่มั้ยล่าาา แบมอยากจะชวนสาวๆ มาเพ้นท์ธงเชียร์บอลด้วยกัน เพราะ 4 ปี มีครั้ง เอามาทำให้มันอินให้สุดๆ เวลาดูบอลคู่กับแฟนจะได้สนุก อินไปด้วยกัน

ตอนนี้มีกิจกรรมแต่งหน้าเชียร์บอลอยู่ด้วย ลองแต่งมาเล่นกันดูก็ได้น้าา แถมยังมีรางวัลให้ด้วยยย ไปค่า จิ้มเยย ^^ https://www.jeban.com/topic/255314


natiprada

natiprada

FULL PROFILE